Tôi Cùng Phe Với Phản Diện

Chương 104: Chương 104: Khó kiềm




Edit: Mei A Mei

Once introduced, all order and intention is rendered useless. The outcome of chaos can never be predicted. The only certainty it brings... is the devastation it leaves in its wake.

Một khi có hỗn loạn, mọi trật tự và dự định sẽ mất đi ý nghĩa. Hậu quả của sự hỗn loạn không bao giờ lường trước được. Điều chắc chắn duy nhất là nơi hỗn loạn đi qua, nó sẽ để lại thảm họa.

Khan Noonein Singh là vị vua trời sinh.

Chỉ trong vài tháng, hắn đã thực sự ổn định đế chế Klingon đang gặp khủng hoảng kinh tế, đồng thời lãnh đạo người Klingon chống lại quân đội đế chế Romulan thành công, cứu Klingon khỏi loạn trong giặc ngoài.

Điều khiến dân chúng Klingon càng tôn thờ Khan như thần linh là hắn đã sử dụng ống huyết thanh của mình để phát triển một loại vắc-xin đặc biệt nhằm cải thiện tình trạng thiếu gen di truyền ở người Klingon.

Nói cách khác, kể từ đời sau, những đường gai trên đầu người Klingon sẽ không còn vì thiếu gen di truyền nữa.

Cho đến nay, hắn đã trở thành vị vua chính đáng và là biểu tượng tinh thần của đế quốc Klingon.

Về tình hình vũ trụ, Liên bang ngân hà vừa gửi yêu cầu hòa đàm tới hắn.

Những đợt gặp mặt thường xuyên trước đây giữa Liên bang ngân hà và đế quốc Klingon không hề diễn ra một cách yên bình, thân thiện. Lần tiếp xúc đầu tiên vào năm 2218 đã dẫn đến sự thù địch giữa hai nước suốt một thế kỷ.

Năm 2237, cuộc đám phán giữa Klingon và Liên bang gần như đổ vỡ. Đế quốc Klingon đưa ra tối hậu thư, rằng nếu Liên bang không tuyên bố cùng rút lui khỏi khu vực mình chiếm đóng thì họ sẽ tuyên chiến với Liên bang.

Những gì trước mặt Khan lúc này là yêu cầu đàm phán hòa bình mới nhất từ Liên bang ngân hà – Đế chế Klingon sẽ bắt đầu đàm phán hòa bình cùng Liên bang ở vùng Kidumar và kí “Hiệp ước Kidumar”, hai bên đồng thuận, tuyên bố rút lui khỏi khu vực chiếm đóng.

Khan không bất lịch sự từ chối lời mời của Liên bang ngân hà. Kinh tế Klingon đang ngắc ngoải, giảm bớt chi phí quân sự ở những khu vực này là rất khả thi.

Trái lại hắn còn cực kì mong chờ cuộc hòa đàm sắp tới. Hiển nhiên vị đô đốc Marcus đó sẽ xuất hiện trong hàng ngũ chính của Liên bang ngân hà.

Ở Liên bang ngân hà, phe bồ câu kêu gọi hòa bình đang chiếm thế thượng phong. Vì vậy họ rất coi trọng các cuộc hòa đàm về giữ gìn nền trật tự.

Theo cách hiểu trước đây về Liên bang ngân hà, họ tin rằng đế quốc Klingon ngoài hành tinh đã áp đặt chế độ cai trị áp bức và tàn bạo lên người dân. Cả đất nước bị quản lí bởi các lực lượng quân sự cực đoan.

Kahless, người sáng lập đế quốc Klingon, bị coi là kẻ chinh phạt độc ác. Ông đã thành lập một đế chế chỉ dùng sức mạnh để chinh phục. Người Klingon cũng bị coi là “chỉ dùng vũ lực để lấy thứ mình muốn“.

Nhưng dạo gần đây, vì Liên bang ngân hà tìm hiểu sâu về lịch sử văn hóa đế chế Klingon nên rất nhiều người quyết định tin rằng hẳn Liên bang nên bắt đầu đàm phán hòa bình với đế chế Klingon và cùng nhau hướng tới tương lai.

Do đó hiện tại mới có viễn cảnh vũ trụ tương đối ổn định và cuộc hòa đàm sắp tới.

Dù đã qua hàng thế kỉ nhưng đám chính trị gia tựa hồ chẳng bao giờ thấy mệt trước những buổi tiệc tối từ thiện trong quá trình tổ chức đàm phán.

Ví dụ như bây giờ, Vesper đang chuẩn bị cho bữa tiệc chung giữa Liên bang ngân hà và Klingon. Thông thường vào dịp này, gu thẩm mỹ về lễ phục nữ dường như lại quay về thời Trung Cổ Châu Âu – vừa bắt mắt vừa phức tạp.

Vesper khoác lên mình chiếc váy màu hoa hồng vô cùng lộng lẫy. Những lớp vải mỏng xếp tầng tựa giấc mơ cổ tích, đẹp đến xuýt xoa. Mái tóc đen xoăn bồng bềnh xõa sau lưng và dài tận eo tạo nên sự tương phản cực kì nổi bật trên nền váy đỏ.

Cô gái xinh đẹp đứng ngoài cửa lớn sảnh tiệc sở hữu mái tóc đen quyến rũ, mặc váy đỏ, da trắng bóc. Cô chỉ lẳng lặng đứng đó, mỉm cười thần bí khiến người ta muốn quỳ gối bò tới bên chân cô để được ban cho một ánh nhìn.

Cánh cửa gỗ khắc hoa nặng trịch ngăn cách bữa tiệc. Bất kể là chính trị gia hay sĩ quan thì họ đều mặc lễ phục, đồng phục chỉnh tề, trông rất khí chất.

Sảnh tiệc tráng lệ có mái vòm rộng và đẹp. Phía trên treo vài đèn chùm pha lê lung linh rạng ngời, tỏa sáng rực rỡ.

Với tư cách là người cai trị đế quốc Klingon, Khan không cần phải tham dự cuộc hòa đàm chứ đừng nói tới buổi tiệc tối từ thiện diễn ra trong quá trình tổ chức hòa đàm.

Lý do lúc này hắn xuất hiện không chỉ để thưởng thức vẻ mặt hoảng hốt của Marcus mà còn để mua vui cho Vesper. Gần đây hắn đang bận rộn với việc xoa dịu tình hình. Vesper thì luôn nhốt mình trong phòng thí nghiệm, loay hoay giữa đống thuốc thử hóa học.

Eugene đứng bên cạnh Khan. Hai người đàn ông cao lớn, xanh xao và đẹp trai luôn dễ dàng thu hút ánh nhìn ngưỡng mộ từ các quý cô. Đặc biệt là Khan hiện đang nắm quyền.

Hắn mặc bộ quân phục tuấn tú không một nếp nhăn. Trông hắn cao gầy, nhưng chẳng ai dám nghi ngờ sức chiến đấu của hắn.

Lẽ ra dung mạo hắn không đẹp theo tiêu chuẩn thẩm mỹ ở Liên bang ngân hà hay Klingon. Thậm chí khuôn mặt còn hơi dài. Da dẻ nhợt nhạt. Biểu cảm lạnh lùng. Dáng người như tạc tà ác mà cấm dục.

- - Nhưng lại đầy quyến rũ khó tả.

Mái tóc đen nhánh của Khan được chải chuốt tỉ mỉ. Phần gáy lộ vẻ lạnh lùng u ám. Thân hình cao dong dỏng trong bộ quân trang màu xanh đậm vô cùng cuốn hút. Tổng thể toát lên khí chất đứng đắn đến đáng phục.

Có đôi khi, quyền lực là thuốc kích dục tốt nhất.

Tuy nhiên, quyến rũ là một chuyện. Không ai dám lân la lại gần. Mọi người đều hiểu rõ sự tàn bạo máu lạnh ở kẻ thống trị này qua cách hắn cải tổ Klingon.

Khan chẳng những đánh bại đế chế Romulan mạnh mẽ, kẻ thù của đế quốc Klingon suốt nhiều thế kỉ; giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm do các vụ nổ vệ tinh gây ra.

Mà đồng thời hắn còn chấm dứt cuộc đấu đá nội bộ hỗn loạn trong Hội đồng tối cao. Dĩ nhiên, cách để chấm dứt nó là diệt sạch cái đám phản đối hắn.

Bấy giờ đế chế Klingon đã mở ra kỉ nguyên lịch sử theo lời Khan Noonein Singh.

Nhưng trước những ánh mắt ngưỡng mộ từ các quý cô, Khan lại không hề vui. Hắn hạ giọng, nhìn về phía Eugene, “Vesper đâu?”

Tay lái chính Eugene sờ trán, tạm chưa biết nên trả lời thế nào – đó là bạn gái nhỏ của ngài. Ngài tìm tôi đòi người làm quái gì?

May thay lúc này có người bất ngờ giải vây giúp anh ta.

“Ngài Noonein Singh, rất cảm ơn ngài đã chấp nhận cuộc hòa đàm.” Bộ trưởng ngoại giao Liên bang ngân hà là một trong những người phụ trách cuộc hòa đàm.

Ông ta là chính trị gia phe chủ hòa. Nụ cười trên mặt không quá thân thiện, nhưng lại đứng đắn và tao nhã.

Có thể thấy Liên bang ngân hà rất có thành ý với cuộc hòa đàm này. Mặc dù họ vượt trội hơn Klingon về quyền lực quốc gia nhưng mảng quân sự của đế quốc ngoài hành tinh vô cùng mạnh. Dưới tình huống không cần thiết, dĩ nhiên họ sẽ chung sống hòa thuận. Thậm chí việc bắt tay càng có lợi cho Liên bang ngân hà phát triển lâu dài.

Gương mặt quyến rũ của Khan dường như chưa từng cười nói xởi lởi. Bấy giờ hắn khẽ nhếch mép. Sau khi chào hỏi bộ trưởng bộ ngoại giao Liên bang, hắn nhìn quý ông trung niên đứng bên cạnh bộ trưởng.

Người đàn ông trung niên mặc đồng phục Starfleet. Sự hung ác ẩn dưới phong thái một cấp trên quanh năm nắm quyền.

- - Đây là đô đốc Marcus, chỉ huy Starfleet.

Khan chậm rãi nở nụ cười giả tạo, chẳng những không tỏ ra thân thiện mà còn đay nghiến, “Đô đốc Marcus, từ lúc chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ.“. Тì

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.