Tối Cường Đế Hoàng

Chương 8: Chương 8: Chương 8: - Phong Khuynh Thành




Đan dược cùng Linh Dược giống nhau, tất cả phút Thập cấp, mỗi cấp lại phút Thiên Địa Huyền Hoàng Phàm Ngũ Phẩm.

Chính sở vị Linh Dược độc sáu phần, Thành Đan lưu một phần, cái này còn phải là Thiên Phẩm đan dược, mới có thể chỉ tồn một phần độc, nếu đổi thành Địa phẩm, Huyền Phẩm, Hoàng Phẩm, vật phàm, là theo thứ tự tất cả còn có hai phần độc, 3 phần độc, bốn phần độc, cùng với vật phàm năm phần độc.

Cái gọi là độc, chính là tạp chất, Luyện Khí cảnh cùng Trúc Cơ cảnh, làm căn cơ gốc rể, tạp chất quá nhiều, sau này tu luyện nhất định có sai lệch, thậm chí sẽ ảnh hưởng tương lai đạo đồ - con đường.

Bất quá, Lục Trần tốn thời gian vạn năm, tự nghĩ ra lại tiến hành nhiều lần hoàn thiện “Vô Ngã Chí Tôn Công”, lại có thể làm cho bất kỳ phẩm cấp đan dược, Độc Tính tất cả đều không còn.

“Luyện Khí cảnh, tu thiên địa linh khí, bây giờ ta đã là Luyện Khí cảnh hậu kỳ, nếu luyện chế Nhất cấp Thiên Phẩm tụ khí đan, chỉ cần một viên, là được bước vào Luyện Khí cảnh viên mãn, Trúc Cơ cảnh tu, là rườm rà nhiều, máu, Mạch, cốt, thịt, cùng với da, đều phải luyện đến mức tận cùng...”

“Xem ra cần phải luyện ra không ít Thiên Phẩm đan dược, mới có thể nhanh chóng đạt tới Trúc Cơ Viên Mãn Chi Cảnh, Linh Dược, Luyện Đan!”

Lục Trần mặt vô biểu tình, đi ở trên đường phố, trong bụng âm thầm suy nghĩ, đợi có sau khi quyết định, chính là tìm một nhà tên gọi “Bách Dược Đường” Linh Dược cửa tiệm, bước mà vào.

“Phong Khuynh Thành?”

“Lục sư đệ?”

Bách Dược nội đường khách cũng không có nhiều người, trừ Khí Tông Tông Chủ con gái, Phong Khuynh Thành cùng nàng nha hoàn Loan Loan ra, là cũng không người khác.

Lục Trần cau mày, nhìn trước mắt vị này thân mặc quần trắng, dáng người dịu dàng khí chất xuất trần, dung nhan rất là cô gái tuyệt đẹp, trong mắt lóe lên vẻ không vui.

Bây giờ trọng sinh tới, đã không phải là vốn là Cửu Hoàng Tử Lục Trần, Tự Nhiên không thích người khác gọi mình là sư đệ.

Ở Lục Trần cho là, bất luận kẻ nào đều là Tổ Tổ Tôn Tôn bối.

“Lớn mật Lục Trần! Ngươi thấy tiểu thư nhà ta, không ngờ bên trên một tiếng Phong tiểu thư liền cũng được, thậm chí ngay cả Sư Tỷ cũng không biết kêu sao? Ai ở Chân Vũ trong các, vẫn đối với ngươi chiếu cố có thừa, chẳng lẽ ngươi quên sao?” Loan Loan người mặc xanh váy, kiều quát một tiếng, cương đứng lên mặt đẹp, ngược lại cũng xưng được con gái rượu.

Lục Trần nghe vậy lạnh lùng hoành nàng liếc mắt, thầm nói cái đó vâng vâng dạ dạ Lục Trần, sớm cũng bởi vì không thể Tu Vũ, quá độ tự ti mà chết, nghĩ (muốn) làm cho mình như hắn một loại khom lưng khụy gối, là tuyệt đối không thể.

“Loan Loan, không được vô lễ!”

Phong Khuynh Thành cau mày khiển trách một tiếng, mâu quang mãn hàm nhu quang nhìn về phía Lục Trần, kinh ngạc cười hỏi: “Lục sư đệ, ngươi lúc này hẳn ở hoàng thất Từ Đường Đường tế bái tổ tiên mới là, vì sao...”

“Ta là bọn hắn tổ tông, bọn họ tế bái tổ tiên, tất cả đều là ta đời sau đời đời con cháu, như thế quan hệ, ngươi nói ta có thể lạy sao?” Lục Trần nhàn nhạt liếc nhìn nàng một cái, ngược lại đi tới trước quầy.

“Nhất cấp Linh Dược, rắn tuyến thảo, quả sung, Kim Linh lá, mỗi dạng một phần.”

“Nhị Cấp Linh Dược, Khô Lâu gỗ, chướng thuộc về tử, Huyết Âm nước, mỗi dạng một phần.”

Tất cả đều là Thiên Phẩm Linh Dược!

Hơn nữa một loại là luyện chế tụ khí đan sử dụng, một loại tức là luyện chế trúc cơ đan sử dụng.

Phong Khuynh Thành mày liễu nhíu lại, dung nhan tuyệt mỹ bên trên, mãn hàm vẻ kinh ngạc, thậm chí đều là quên bị hắn trở về đỗi một câu chuyện.

Nàng đột nhiên phát hiện, cái này Lục sư đệ, cùng dĩ vãng rất bất đồng.

“Lục sư đệ, ngươi chẳng lẽ muốn mời người Luyện Đan sao?” Phong Khuynh Thành kinh ngạc hỏi.

Lại vừa là Lục sư đệ.

Lục Trần nghe vậy thần sắc không vui, quay đầu hoành nàng liếc mắt, từ tốn nói: “Chính là Luyện Đan chuyện nhỏ, cần gì mời người?”

Chính là Luyện Đan chuyện nhỏ?

Phong Khuynh Thành kinh ngạc, nháy đôi mắt đẹp, ngưng mắt nhìn hắn, đối với hắn cao ngạo, trong bụng cảm thấy cực kỳ bất mãn, bất quá cũng không có nói nhiều, gật đầu một cái, chính là không để ý tới nữa.

Có lẽ, ở Lục sư đệ trên người phát sinh cái gì, mới có thể đưa đến hắn như thế chứ?

“Cửu Hoàng Tử, Nhất cấp Thiên Phẩm Linh Dược, ngươi cần thiết ba loại, mỗi một chủng đều cần 300,000 linh thạch hạ phẩm, Nhị Cấp Thiên Phẩm Linh Dược, ngươi cần thiết ba loại, mỗi một chủng thì cần muốn sáu trăm ngàn linh thạch hạ phẩm, cộng lại, tổng cộng là hai trăm bảy mươi vạn linh thạch hạ phẩm.”

Trung niên chưởng quỹ xoa xoa tay cười hắc hắc, rất là nhanh nhẹn đem sáu loại Linh Dược, toàn bộ lấy ra, từng cái chỉnh tề bày ra ở trên quầy.

“Ha ha, Cửu Hoàng Tử sợ là không lấy ra được chứ ? Cũng đừng đi cầu tiểu thư nhà ta giúp ngươi nha, vừa mới ngươi không phải là rất chảnh sao?” Loan Loan liếc cái miệng nhỏ nhắn, khinh bỉ cười một tiếng.

Lời vừa nói ra, ngay cả trong quầy trung niên chưởng quỹ, đều là sắc mặt thay đổi, vừa mới hữu hảo cùng kinh hỉ hoàn toàn biến mất không thấy gì nữa, cướp lấy chính là cực kỳ không nhịn được.

“Cửu Hoàng Tử, ngươi không phải là để đùa bỡn tiểu chứ ? Không cầm ra linh thạch, ngươi tới giả trang cái gì? Thật là xui!” Trung niên chưởng quỹ sậm mặt lại, lạnh rên một tiếng, làm bộ muốn đem Linh Dược thu hồi.

Vốn tưởng rằng Cửu Hoàng Tử, cũng không phải là như lời đồn đãi như vậy nghèo đinh đương vang đâu rồi, bây giờ nhìn lại, lời đồn đãi đều là thật.

“Đem Linh Dược cho hắn đi, ta giúp hắn...”

“Không cần.”

Không chờ Phong Khuynh Thành đem lời nói xong, Lục Trần giơ tay lên ngăn lại, chậm rãi đem Túi Càn Khôn lấy ra, ý niệm thúc giục đang lúc, 27,000 khối linh thạch trung phẩm, toàn bộ đập về phía trung niên kia chưởng quỹ.

May là không gian quá lớn, nhưng 27,000 khối linh thạch, mỗi một khối đều có lớn chừng bàn tay, một tia ý thức đập đi, nhất thời đập ra một tòa núi nhỏ, hoàn toàn đem trung niên chưởng quỹ, đè ở thấp nhất mặt.

“Chuyện này... Linh thạch trung phẩm? Ngươi lại có nhiều như vậy linh thạch trung phẩm? Ngươi là từ nơi nào trộm được?”

Loan Loan nhìn kinh ngạc vạn phần, trừng hai mắt, hồ nghi nhìn Lục Trần.

Nàng căn bản không tin tưởng, Lục Trần có thể xuất ra nhiều như vậy linh thạch trung phẩm!

“Trộm được?”

Lục Trần mặt vô biểu tình, ánh mắt nhưng là lãnh sắc chợt lóe lên, trầm giọng nói: “Phong Khuynh Thành, ngươi nha hoàn này nếu như dạy dỗ không được, có thể giao cho ta tới thống trị!”

“Một mình ngươi phế vật hoàng tử, còn muốn dạy dỗ...”

“Om sòm!”

Ba!

Phốc thông!

Còn chưa chờ nha hoàn Loan Loan đem lời nói xong, Lục Trần rầy một tiếng, lật tay một cái tát, nhất thời quất nàng ngã ngửa trên mặt đất bên trên.

“Ngươi, ngươi lại còn dám đánh...”

Loan Loan che Tinh Hồng đau nhói gương mặt, nói đến một nửa, liền trực tiếp bị Lục Trần lạnh giá tầm mắt, cho trành hô hấp cứng lại, miễn cưỡng đem lời nuốt trở lại bụng.

Nàng có một loại vô cùng chân thực cảm giác, nếu trêu chọc hắn nữa, nhất định sẽ bị hắn vô tình giết chết!

“Loan Loan, Lục sư đệ thân là hoàng tử, thân phận ở trên ta, ngươi như vậy vô lễ, còn không mau mau đứng lên nói xin lỗi? Nếu hoàng tử trị ngươi tội, ta cũng không có năng lực làm!” Phong Khuynh Thành từ tốn nói, trong mắt đẹp vẻ kinh dị chợt lóe lên.

“Không cần.”

Lục Trần lắc đầu cự tuyệt, nhìn từ linh trong đống đá bò ra ngoài trung niên chưởng quỹ, hờ hững nói: “Một khối linh thạch trung phẩm, tương đương với một trăm khối linh thạch hạ phẩm, ta dùng 27,000 khối linh thạch trung phẩm, có thể để hai trăm bảy mươi vạn linh thạch hạ phẩm, không sai chứ ?”

“Không, không sai, Cửu Hoàng Tử thần cơ diệu toán, coi là tinh chuẩn, coi là vô cùng hay! Mời, xin cầm đi, hoan nghênh lần sau trở lại.” Trung niên chưởng quỹ mặt đầy vui mừng, liền tranh thủ linh thạch trung phẩm thu sạch vào trong túi càn khôn, cung cung kính kính đem Linh Dược đẩy tới Lục Trần trước mặt.

Linh thạch hạ phẩm Linh Dược, có thể lấy linh thạch trung phẩm bán đi, trung niên chưởng quỹ Tự Nhiên vui mừng quá đổi, cho dù cùng linh thạch hạ phẩm số lượng đối đẳng, nhưng linh thạch trung phẩm, chính là so với linh thạch hạ phẩm muốn tinh quý nhiều!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.