Tối Cường Hệ Thống

Chương 241: Chương 241: Cha ta đến bảo bọc ta (2)




“Ta thay hai vị sư muội trở về, không nguyện ý. ? “ thời khắc này Lưu Lăng Phong đứng dậy nói ra, sau đó xem thường nhìn về phía Hoàng Uyên Long hai người.

“Hừ, cũng không soi mặt vào trong nước tiểu mà xem bộ dáng của mình, cũng dám chia sẻ ta hai người này sư muội, các ngươi xứng được với sao?” Lưu Lăng Phong xem thường hừ lạnh nói.

“Phong nhi. . . .” Huyền Vân Tiên vừa nghe, hơi nhướng mày.

“Sư phụ, không cần sợ, bọn họ muốn liền muốn, đem chúng ta Huyền Kiếm Các xem là địa phương nào, ta nhìn hai người này vẻ mặt gian giảo, mắt lộ tà quang, vừa nhìn cũng không phải là người tốt, sư muội theo bọn họ, quả thực chính là bị đạp.” Lưu Lăng Phong mới không đem hai người này để ở trong lòng đây.

“Tiểu tử, ngươi nói nhăng gì đó.” Hoàng Uyên Long hai người giờ khắc này đứng dậy, chỉ vào Lưu Lăng Phong mắng.

Bọn họ sao có thể nghĩ đến, tiểu tử này, lại dám ngay ở trước mặt nhiều người như vậy mắng bọn họ.

“Hừ.” Lưu Lăng Phong xem thường phủi một chút. Mới không đem bọn họ nhìn ở trong mắt.

“Tốt. . . Tốt, xem ra chúng ta tông môn theo Huyền Kiếm Các, cũng là không đáng một văn a.” Thiên Địa Tông Tông chủ sắc mặt từ từ trở nên âm trầm.

“Huyền Tông chủ, xem ra chúng ta không nên tới, cũng được, xin từ biệt, sau này các ngươi Huyền Kiếm Các có chuyện gì xảy ra, không người giúp đỡ, cũng đừng để van cầu chúng ta.” Sơn Hải Tông Tông chủ lạnh giọng nói ra.

“Hừ, Huyền Kiếm Các có cha ta bảo bọc, ai còn đi cầu các ngươi, các ngươi quá coi chính mình là một chuyện.” Lưu Lăng Phong âm thanh tuy nói rất mẹ, thế nhưng lúc này khí thế, ở Huyền Kiếm Các chúng nữ đệ tử xem ra, thật sự là quá bá đạo.

“Phong nhi. . . .” Huyền Vân Tiên ngữ khí không khỏi tăng cao, hiển nhiên cũng là có chút tức giận.

“Rất tốt, Huyền Tông chủ, đừng nói bản tọa không nể mặt ngươi, ngươi đệ tử này, lại mà ba khiêu khích ta chờ, hôm nay ta liền trừng phạt một phen, để cho nhớ lâu một chút, đừng sau đó đến bên ngoài, không biết trời cao bao nhiêu, đất dày bao nhiêu, chết cũng không biết chết như thế nào.” Thiên Địa Tông Tông chủ giờ khắc này sắc mặt phát lạnh, muốn động thủ.

Lôi Hằng Phong giờ khắc này đã triệt để trợn tròn mắt, hắn không nghĩ tới Lưu huynh hôm nay vậy mà như thế chi mãnh liệt, trực tiếp ngay ở trước mặt hai đại Tông chủ nói năng lỗ mãng, cũng là nghịch thiên rồi.

Bất quá sau đó chính là lo lắng, tuy nói hai người không hợp, thế nhưng nhiều năm qua tình bạn vẫn còn, tuy nói không có nguy hiểm đến tình mạng, thế nhưng này Bì Nhục nỗi khổ sợ là không tránh khỏi.

“A, muốn đánh ta, ngươi có như thế bản lĩnh sao? Ta có cha ta bảo bọc, cẩn thận ngươi bị cha ta treo lên đánh.” Lưu Lăng Phong lui về phía sau vài bước, sau đó chỉ vào Thiên Địa Tông Tông chủ nói ra.

“Làm càn. . . .” Thiên Địa Tông Tông chủ đây chính là thật sự nổi giận.

“Thủ hạ lưu tình.” Huyền Vân Tiên giờ khắc này sững sờ, vội vàng lên tiếng ngăn lại.

“Ầm. . . .”

Trong chớp mắt, một ánh hào quang lấp loé, Thiên Địa Tông Tông chủ, một chưởng đánh vào Lưu Lăng Phong trên thân.

Một ánh hào quang vòng bảo vệ đem Lưu Lăng Phong bảo vệ ở trong đó, đem Thiên Địa Tông Tông chủ sức mạnh, toàn bộ ngăn cản hạ xuống.

“Hừ, không nghĩ tới có bảo bối hộ thân, nhưng quái như vậy làm càn.” Thiên Địa Tông Tông chủ sắc mặt lạnh lẽo.

Huyền Vân Tiên thấy cảnh này, cũng nhất thời thở phào nhẹ nhõm, vừa cũng là bị hù chết.

Lưu Lăng Phong lui về phía sau vài bước, trái tim nhỏ cũng là rầm rầm nhảy lên, sau đó nhìn trên cổ dây chuyền, cũng là an tâm.

“Đánh ta, nói cho ngươi, trên trời dưới đất không ai cứu được ngươi.” Lưu Lăng Phong một tay chỉ vào Thiên Địa Tông Tông chủ mắng, sau đó nhất thời ngửa mặt lên trời khóc lớn.

“Cha a, ta bị người đánh, sắp bị đánh chết, ngươi mau tới cứu ta a. . . .”

. . . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.