Tối Cường Hệ Thống

Chương 220: Chương 220: Chiến ý vô song




“Cái tên này. . . .” Làm Lâm Phàm từ trong mật thất lúc đi ra, “Cổ Yêu vực” đã sớm mặt không toàn không phải, đã không phải lúc đó lúc đi vào đợi bộ dáng.

Vẩn đục khí tức từ lâu tiêu tan, những cái kia phá toái phòng ốc, cũng triệt để hóa thành tro tàn, đại địa nứt toác, phảng phất là bị người mạnh mẽ xé mở một giống như.

Cấm kỵ chi địa “Cổ Yêu vực” triệt để không tồn tại nữa.

“Rống. . . .”

Một nói đã bao hàm vô cùng phẫn nộ tiếng gào thét vang vọng đất trời, thiên địa dao động.

“Đây rốt cuộc là thứ đồ gì?” Lâm Phàm đứng ở một vùng phế tích bên trên, ngưng thần ngóng nhìn xa như vậy phương cái kia Hạo Nhiên dường như ngọn núi bóng người.

Đầu sinh uốn lượn màu tím song giác, trên da bao trùm lấy từng mảng từng mảng vảy giáp, cái kia mỗi một mảnh vảy giáp đều giống như núi nhỏ, đen kịt, phong mang.

Thô lỗ hai tay, dường như cao nữa là chi trụ giống như vậy, mặt trên quấn quanh lấy lít nha lít nhít phù văn thần bí, một cây to lớn xích sắt, kéo trên đất, dường như từ trong địa ngục bò lên ác ma.

Chỉ là để Lâm Phàm hơi hơi phản cảm chính là.

Tươi sáng càn khôn, ban ngày ban mặt, dĩ nhiên trần truồng lộ ra đứng ở bên trong trời đất, ảnh hưởng này là nên cỡ nào ác liệt a.

“Quái dị, dĩ nhiên không có quy tắc dây chuyền.”

Lâm Phàm dùng hệ thống tra xét một phen, nhưng không có tra xét ra cái tên này quy tắc dây chuyền, chẳng lẽ chỉ là tốt mã dẻ cùi không được

Nhưng là hơi thở này lại làm cho Lâm Phàm do dự.

Máu nhuộm thanh thiên, chiến ý vô song, Hoàng giả khí tức nhuộm đẫm thiên địa, để người nội tâm ngột ngạt cực kỳ.

“Chẳng lẽ, tất cả những thứ này đều là thật không được, Cổ Yêu vực, đúng là thượng cổ đại yêu nơi ngã xuống, vậy cái này chẳng lẽ là cái kia cái gọi là thượng cổ đại yêu không được” Lâm Phàm trong lòng không quá khẳng định, cũng không có gấp ra tay.

“Ta Yêu Hoàng Thiên thế lại muốn chiến vạn cổ.” Gầm lên giận dữ, bao phủ thiên địa, vô biên chiến ý, bao phủ thiên địa, để người không rét mà run.

Dù cho Lâm Phàm đứng ở này nơi xa xôi, trường bào cũng là ào ào bành trướng mà lên.

Yêu Hoàng Thiên hai con mắt màu tím bên trong, lập loè vô biên lửa giận, vừa sải bước ra, nhưng là ngàn trượng ở ngoài.

Lâm Phàm ở tại trong mắt, thân hình liền như là giun dế giống như vậy, căn bản dẫn không được bất kỳ chú ý.

“Tuy nói không biết ngươi đến cùng là thứ đồ gì, thế nhưng cũng tuyệt không thể để ngươi liền ung dung như vậy ở tiểu gia trước mặt rời đi.” Lâm Phàm cúi đầu trầm mặc, trong mắt suy nghĩ suy đoán, sau đó thấy cái kia Yêu Hoàng Thiên tiến lên, cũng là đi theo ở phía sau.

. . . .

“Chạy mau, thật là đáng sợ.”

“Đây chính là thượng cổ đại yêu không được vẻn vẹn cái kia thân thể cũng làm người ta không có một tia chống đối chi tâm a.”

“Thượng cổ đại yêu không phải đã chết rồi sao? Làm sao sẽ phục sinh, ghê gớm, trở giời rồi a.”

Giờ khắc này Lâm Phàm nhìn thấy những cái kia lúc trước tiến vào rèn luyện nơi tông môn người, cũng là nhanh chóng đi tới trước mặt.

“Nói, cái tên này đến cùng là ai?” Lâm Phàm giống như quỷ mị xuất hiện ở một cái mặt người trước, sợ hãi đến người kia, sắc mặt đại biến, nhưng khi thấy là một người thời điểm, cũng là không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.