Tối Cường Hệ Thống

Chương 210: Chương 210: Đầu vung một cái, ngang dọc Tứ Hải




Ngày mai.

Lâm Phàm mở ra hai con mắt, một áng lửa đột nhiên hiện ra, một cái hỏa diễm quy tắc dây chuyền, quấn quanh ở Lâm Phàm xung quanh.

“Không nghĩ tới nhanh như vậy, ngược lại để nhân có chút không tưởng tượng nổi.” Lâm Phàm cảm thán nói, từ nơi sâu xa một nguồn sức mạnh gia trì ở tự thân, để cho tốc độ hấp thu càng nhanh hơn.

Mà có hệ thống này nghịch thiên BUG tồn tại, tốc độ luyện hóa càng là đạt đến không phải người mức độ.

Một ngày một cái, một năm hơn 300 đầu, bực này tốc độ, thế gian ai có thể địch.

Đối với Thú Linh Giới đột kích, càng hoặc là nói cái kia thần bí trời, Lâm Phàm tự nhận là có hy vọng có thể ngăn cản tất cả.

“Hỏa chi quy tắc, dung hợp đến cánh tay trái.”

Thủy hỏa quấn quanh, dung hợp lẫn nhau, căn cứ “Tuyên Cổ Cánh Tay” kinh nghiệm, Lâm Phàm cho rằng cái này đem quy tắc dây chuyền, nung nấu đến trong thân thể, đích thật là có tác dụng lớn lao.

Băng hỏa lưỡng trọng thiên, không tệ, không tệ, phối hợp “Xoay chuyển càn khôn” cùng “Hắc Hổ Đào Tâm” e sợ có thể bùng nổ ra không có gì sánh kịp uy thế a.

Giờ khắc này Lâm Phàm nhìn về phía gà con, giờ khắc này cái kia Địa Tâm Hỏa Diễm đã từ từ tiêu tan, gần như sắp bị gà con toàn bộ hấp thu.

Này một ao “Địa Tâm Hỏa Diễm” đã bao hàm vô tận lực lượng, nhưng là gà con này thân thể gầy yếu lại có thể đem toàn bộ hấp thu, xem ra thượng cổ hung thú không hổ là thượng cổ hung thú, tuyệt đối không phải bình thường a.

“Xoạt xoạt... .”

Liền giữa sát na này, cái kia màu đỏ vỏ cứng không ngừng nứt toác, một đoàn hồng quang đột nhiên bốc lên, đồng thời còn có một đoàn màu đỏ yên vụ, tung bay ở trong huyệt động.

“Ngâm... .”

Một tiếng kêu to vang lên, ở cái kia màu đỏ trong khói mù, Phượng Hoàng bóng mờ bay lượn thiên địa, mà ở này bóng mờ bên trong, đồng thời cũng có một cái bóng mờ, chen lẫn chi trong đó, trong thời gian ngắn còn không cách nào thấy rõ.

“Gà con, quả nhiên không phải bình thường thượng cổ hung thú a.” Lâm Phàm nhìn hình ảnh trước mắt, cảm thán nói.

Làm cái kia màu đỏ vỏ cứng toàn bộ nứt toác về sau, trong đó gà con hai mắt nhắm nghiền, cuộn thành một đoàn, một đoàn Hỏa Linh, quay chung quanh ở gà con xung quanh, sau đó dần dần không có vào đến gà con trong thân thể.

“Ò ó o... .”

Trong chớp mắt, một nói sóng nhiệt từ gà con trên thân tản mát ra.

Gà con hai con mắt đóng mở, hai cánh giương ra, hai trảo lấy hình chữ bát (八) mở ra, hai cái đuôi phượng đung đưa ở phía sau.

Đại Thiên Vị cấp cao cảnh giới.

Đồng thời còn có một cái quy tắc dây chuyền, quấn quanh ở gà con trên thân.

Này quy tắc dây chuyền, hoả hồng thông suốt, mà lửa này đỏ bên trong, còn kèm theo màu vàng, đây là một cái biến dị quy tắc.

So với mình ngưng luyện ra được thủy chi quy tắc còn cường đại hơn.

Ai ya, này gà con là muốn phi thiên.

Lâm Phàm trong lòng cũng là đại hỉ, người bên cạnh mình càng mạnh, cái kia sau đối mặt khó khăn, sẽ càng thêm chắc chắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.