Tối Cường Hệ Thống

Chương 213: Chương 213: Điên rồi, đều điên rồi




“A. . . Đại nhân còn nhớ chúng ta, đúng là quá hạnh phúc.” Ở Lâm Phàm xoay người một sát na kia, từng ở Táng Hải Yêu Địa hầu hạ quá Lâm Phàm các nữ đệ tử, hoan hô lên, không để ý chút nào, có một cái đại ma đầu chính đang các nàng bầu trời.

“Hữu duyên, quả thật là rất hữu duyên a.” Lâm Phàm hiện tại đặc biệt còn có thể nói cái gì? Cùng gà con đã nói xong Gà Thần song hiệp, vào đúng lúc này đã không còn sót lại chút gì.

Đi qua chuyện này, Lâm Phàm thề với trời, từ nay về sau, tuyệt đối sẽ không lại cùng gà con tạo thành đội ngũ.

Ai tổ ai ngu B.

Này đặc biệt vốn là một cái sắc gà.

Tiên Linh Tông Tông chủ giờ khắc này như mơ, không hiểu mấy cái này đệ tử, đến cùng là thế nào? Hơn nữa người trẻ tuổi này là ai, tại sao lại làm cho các nàng như vậy kích động, hiện tại ma đầu này nhưng lại tại bầu trời a.

Thánh nữ Yên Nhiên nhìn mình những sư muội này, cùng lúc trước quả thực chính là hoàn toàn biến dạng, cũng là để cho có chút không biết làm sao, thậm chí cảm giác tất cả những thứ này cũng như cùng hư huyễn.

Tự mình những sư muội này, lúc trước nhưng là sợ muốn chết, làm sao đến vào lúc này, lại vẫn kích động như thế?

Mà để Tiên Linh Tông mọi người càng tan vỡ sự tình phát sinh, chỉ thấy nhất danh sư muội, dĩ nhiên từ trong nhà, ôm đến rồi một cái cái ghế.

“Cao nhân, ngài ngồi xuống, chúng ta sư muội mấy cái, từ khi sau khi trở về, vẫn tôi luyện thủ pháp, lần này tuyệt đối so với một lần trước còn tốt hơn.” Một tên thanh xuân tịnh lệ nữ đệ tử, đem Lâm Phàm kéo đến một mực bên, sau đó để cho ngồi xuống.

Cái kia tiếu dung trên lộ ra thật lòng vui mừng, lúc trước vẻ sợ hãi, vào đúng lúc này, không còn sót lại chút gì.

Đùa giỡn, có cao nhân ở, còn sợ cái gì nha.

Táng Hải Yêu Địa cái kia một trận chiến đấu, nhưng là kinh thiên địa khiếp quỷ thần a, các nàng đều là ở Quỷ Môn Quan đi qua một chuyến nhân.

Đặc biệt là cao nhân cái kia phát uy dáng dấp, càng là sâu sắc khắc sâu vào đến nội tâm của các nàng bên trong.

Coi như là về tông về sau, cũng là trằn trọc trở mình, khó có thể ngủ. Mỗi khi nhắm mắt trong chớp mắt, trong đầu hắc ám, trong chớp mắt, bị phá ra quang minh, một bóng người ở tại trong đầu, thật lâu lái đi không được.

“Đại nhân, chúng ta tay nghề có phải là so với lần trước còn tốt hơn.” Một tên xinh đẹp nữ đệ tử, trên mặt mang theo nụ cười mà hỏi.

“Ân, không tệ, không tệ.” Lâm Phàm gật gật đầu, trên người có mấy con nhu nhược không có xương tay nhỏ, ở tại du tẩu, cái cảm giác này, thật sự là quá chua sướng rồi.

Cho tới mục đích tới nơi này, đã từ lâu bị Lâm Phàm ném ra sau đầu, mà cái kia trong hư không ma đầu, Lâm Phàm cũng trực tiếp đem làm như không thấy.

Vẫn là trước tiên hưởng thụ một phen, mới là trọng yếu nhất.

Gà con giờ khắc này nằm ở nơi đó, cặp kia cánh, đem tiểu đệ đệ che lại, một mặt hưởng thụ, còn thỉnh thoảng kêu to một tiếng, thanh âm kia mang theo một tia ****.

“Đại nhân, chúng ta gần nhất sư muội mấy người, vừa học được một bộ mới múa kiếm, chúng ta múa cho ngài thấy được hay không.” Bốn tên nữ đệ tử ngượng ngùng nói đạo, thế nhưng trong nội tâm, nhưng tràn đầy sắc mặt vui mừng.

“Ân, tốt, tốt. . . .” Lâm Phàm giờ khắc này toàn thân nhận được phóng thích, nghe nói còn có múa kiếm nhìn, vậy dĩ nhiên là cầu cũng không được.

Bốn tên nữ đệ tử vóc người thon thả, dung mạo cũng là nhất đẳng, ngược lại cũng đúng là một nói mỹ lệ phong cảnh a.

Tiên Linh Tông Tông chủ nhìn hết thảy trước mắt, ngực phảng phất là bị món đồ gì chặn lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.