Tối Cường Hệ Thống

Chương 234: Chương 234: Lạc lối ở địa phương bí ẩn




“Ồ, đây là cái gì địa phương khỉ gió nào?” Giờ khắc này ở một mảnh thần bí trong không gian, Lâm Phàm nhìn chung quanh, cũng không hiểu được, nơi này đến cùng là nơi nào.

Xung quanh đen kịt một màu, đồng thời có thật nhiều quang điểm, từ bên người trong nháy mắt, xuyên qua mà qua.

Lâm Phàm suy nghĩ đưa tay vồ lấy, nhưng là những này xúc tu có thể chiếm được điểm sáng, lại phảng phất rất là xa xôi, muốn bắt lấy nhưng không bắt được.

“Ngứa trứng, đây rốt cuộc là cái gì địa phương khỉ gió nào, làm sao đẩy ra một tấm cửa đá, liền đến đến này kỳ quái địa phương?” Lâm Phàm nghi ngờ vạn phần, một mực không làm rõ được là chuyện gì xảy ra.

Lâm Phàm cảm giác phía trước thật giống có đồ vật gì, đang triệu hoán hắn. Muốn chuyển bước, lại phát hiện tự mình căn bản không động được, chỉ có thể đứng ở nơi đó, một mực như thế lẳng lặng nhìn.

“Ta đi, cái gì xâu địa phương, nhanh để tiểu gia rời đi, tiểu gia rõ ràng là giả chết có được hay không , chờ Tế Thiên Linh Tượng biến thành, tiểu gia nên sống lại, chớ để cho vây ở chỗ này, cả đời đều không tỉnh lại.” Lâm Phàm cảm giác nơi này rất là quái dị.

Rõ ràng phía trước có thần bí đồ vật đang triệu hoán tự mình, lại ngay cả không thể động đậy được.

Phảng phất có món đồ gì, đã cách trở tất cả những thứ này, ngăn cản đường đi.

. . . .

Mười ngày qua đi.

Một toà mười mấy trượng Tế Thiên Linh Tượng xây xong.

Toà này Tế Thiên Linh Tượng đứng ở Thánh Tông đại điện ở ngoài, cao to, uy vũ.

Các hàng đầu tông môn, đúng hẹn đưa tới tông môn một phần ba bảo bối, những bảo bối này toàn bộ dung nhập vào Tế Thiên Linh Tượng bên trong.

Có thể nói là, đây là Đông Linh châu tiêu hao nhất nhiều bảo bối Tế Thiên Linh Tượng.

Tế Thiên Linh Tượng trông rất sống động, như Lâm Phàm giống như đúc, thậm chí không hề có một chút khác biệt, linh tượng lộ ra nụ cười xán lạn, phảng phất tại nghênh đón tân thế giới đến.

Ở linh tượng trên bả vai, một con gà, cũng là trông rất sống động, đứng ở cái kia, nhìn về phương xa, phảng phất là đang nghênh tiếp cái gì.

Gà con giả chết một hồi lâu, nhưng là phát hiện lão Đại ca vẫn chưa có tỉnh lại, cũng là một mặt như mơ, cuối cùng trực tiếp tiến nhập cấp độ sâu trạng thái, phảng phất là đang đuổi tìm trong huyết mạch cái kia ẩn giấu bí mật.

Thánh Ma Tông mọi người, đã tiếp nhận rồi hiện thực, thế nhưng tâm tình nhưng vẫn đều rất ngột ngạt.

“Tế thiên.”

Yến Tông chủ nhìn toà này Tế Thiên Linh Tượng, trong ánh mắt, cũng là toát ra thương cảm vẻ, sau đó giơ lên cao tế thiên vật phẩm, hô to một tiếng, dẫn dắt các tông người cử hành nghi thức.

“Khởi linh.”

Một tiếng hô to, cái kia một bộ thủy tinh quan tài đá trôi nổi mà lên, không ngừng lên cao, cuối cùng dừng lại ở linh tượng trên đỉnh đầu.

Một vệt hào quang bao phủ thủy tinh quan tài đá, phảng phất là đang bảo đảm thủy tinh trong quan tài đá thi thể bất hủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.