Tối Cường Hệ Thống

Chương 146: Chương 146: Thu hoạch tràn đầy




“Cửu Tiêu Tông rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, làm sao sẽ cùng tuyên cổ đồ chơi này quấn quýt lấy nhau? Không khoa học a.” Rời đi Nguyệt Cung Tông về sau, Lâm Phàm liền rơi mặt đất, nghĩ những chuyện này.

Lương Dịch Sơ bị tuyên cổ xâm lấn, chẳng lẽ Hàn Tông chủ cũng bị xâm lấn không được

Tuyên cổ đồ chơi này, đến cùng là ý tưởng gì, nếu như chỉ là muốn tụ tập thân thể, thế thì cũng không cần tấn công tông môn a, đàng hoàng đi tìm không phải thành, cái nào dùng phiền toái như vậy.

Lấy Lâm Phàm cái kia trinh thám ánh mắt đến xem, này cất giấu trong đó kinh thiên đại bí mật.

Bất quá bất kỳ kinh thiên đại bí mật, ở Lâm Phàm trinh thám dưới ánh mắt, đều đem không chỗ che thân, bộc lộ ra hạch tâm nhất bí mật.

Huyền Hoàng Giới chia ra làm hai, tuyên cổ thân thể . . . chờ một chút, chẳng lẽ trong lúc đó lại cái gì không liên lạc được thành, xem ra còn cần cố gắng cân nhắc mới được.

“Được rồi, vẫn là trước tiên sửa sang một chút, lần này thu hoạch đi.”

Lần này thu hoạch theo Lâm Phàm, cũng là khá là phong phú, tu vi tăng lên một cái đại giai đoạn, tiến nhập Tiểu Thiên Vị cảnh giới, cách Đại Thiên Vị cảnh giới cũng là không được bao lâu thời gian.

Đối với quy tắc dây chuyền, Lâm Phàm vẫn là cảm thấy rất hứng thú.

Chỉ là hiện tại tu vi còn không được, không có tư cách lĩnh ngộ quy tắc.

Ngẫm lại cái kia Lý Nguyên Kỳ lĩnh ngộ mười hai đầu quy tắc dây chuyền, giống như này xâu, cũng là để nhân rất hâm mộ.

Nhìn trong túi đeo lưng, cái kia to lớn Huyết Ma Đại Đế cánh tay, Lâm Phàm khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười.

“Thiên Địa Dung Lô.”

Lâm Phàm đem Huyết Ma Đại Đế cánh tay ném vào Thiên Địa Dung Lô bên trong, sau đó bắt đầu luyện hóa.

Này Huyết Chi Thạch Môn sau lưng, khẳng định là một thế giới, bất quá nên cùng Huyền Hoàng Giới có khác nhau rất lớn , chờ sau này có cơ hội có thể vào, đương nhiên phải chạy một vòng mới là.

“Ong ong. . . .”

Thiên Địa Dung Lô, luyện hóa vạn vật, này Huyết Ma Đại Đế cánh tay, trong nháy mắt, liền luyện hóa xong xuôi.

“Keng, chúc mừng thu được Huyết Ma Đại Đế tinh huyết năm giọt.”

“Huyết Ma Đại Đế tinh huyết: Ẩn chứa vô cùng sức mạnh tinh huyết.”

Nhìn này mấy viên nổi bồng bềnh giữa không trung tinh huyết, Lâm Phàm khóe miệng cũng là lộ ra vẻ tươi cười, không biết hiệu lực làm sao.

“Nuốt.”

Giờ khắc này Lâm Phàm ngồi khoanh chân, đem năm giọt Huyết Ma Đại Đế tinh huyết hút vào trong miệng, sau đó vận chuyển Huyết Hải Ma Công, công pháp này ở Lâm Phàm có đặc biệt tác dụng.

Huyết Thần tên kia, vì đi đường tắt, không lấy hung thú tinh máu tu luyện, đúng là đi rồi hạ tầng.

Này “Huyết Ma Đại Đế tinh huyết” bên trong, ẩn chứa vô cùng sức mạnh, không biết có thể đem này Huyết Hải Ma Công đẩy lên tầng thứ mấy.

Lâm Phàm mục tiêu liền đem Huyết Hải Ma Công tu luyện tới Tích Huyết Trùng Sinh cảnh giới, bất quá lấy tình huống trước mắt xem ra, e sợ còn cách một đoạn.

Ở đem tinh huyết nuốt vào trong bụng về sau, một luồng ngập trời tinh lực, tan ra bốn phía, Huyết Hải Ma Công cực hạn vận chuyển, hấp thu cái kia năm giọt tinh huyết bên trong cường đại máu lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.