Tối Cường Hệ Thống

Chương 447: Chương 447: Trước có Cổ Tộc, sau lại động thiên




Lôi Đình Điều Giáo Pháp Vương một đời chơi điện, cứu vớt thế nhân, nhưng là bây giờ lại bị động này thiên lôi kiếp bổ mấy lần, liền trực tiếp nằm chết, này theo Lâm Phàm, có chút kinh khủng.

“Động này thiên lôi kiếp rốt cuộc có bao nhiêu đạo?” Lâm Phàm trực tiếp hỏi Hồng Vân tiên tử.

Bây giờ động thiên bên trong, Lôi Đình lấp loé, khổng lồ sức mạnh sấm sét, nhìn thấy mà giật mình, lòng sinh sợ hãi.

Đây là Lâm Phàm gặp được khó giải quyết nhất một lần có chuyện xảy ra, làm một không được, đều có khả năng hình thần đều diệt.

Đặc biệt là tình huống như thế, hệ thống cũng không giúp đỡ được, dù sao đây là trong tu luyện nhất định trải qua sự tình.

Nhưng khi nghe được Hồng Vân tiên tử theo như lời nói sau, Lâm Phàm tâm trong nháy mắt bể nát.

“Có bao nhiêu cái linh khí bão táp, liền có bao nhiêu đạo động thiên lôi kiếp.” Hồng Vân tiên tử hiện tại sắc mặt tràn ngập lo lắng, nàng không nghĩ tới này loại động thiên lôi kiếp, ở sinh thời bên trong lại có thể nhìn thấy.

Nếu như Lâm Phàm có thể vượt qua kinh khủng này lôi kiếp, sau này thành tựu đem không thể đo lường, động thiên cường độ, đem siêu ra tưởng tượng của mọi người.

Vân Hà trưởng lão giờ khắc này nhìn về phía Lâm Phàm ánh mắt, cũng là tràn đầy vẻ hoảng sợ.

Bọn họ biết, nếu như Lâm Phàm không có vượt qua lôi kiếp, từ đó làm cho động thiên Phá Diệt, cái kia cuồng bạo lôi kiếp lực lượng, cũng có thể đưa bọn họ toàn bộ đánh chết.

Coi như là này Thủy Hỏa bí cảnh, đều có khả năng hóa thành hư không.

Bất quá bọn hắn không có nói với Lâm Phàm những này, bọn họ cảm giác Lâm Phàm thật giống đối với động thiên lôi kiếp rất là xa lạ, nếu như trên đường đã xuất hiện vấn đề, bọn họ cũng có thể vì đó giảng giải, tăng cường vượt qua tỷ lệ.

Bất quá ngay bây giờ tình huống này, tỷ lệ thập tử vô sinh a.

“Chuyện này. . . .” Nghe nói như thế, Lâm Phàm sắc mặt trong nháy mắt nhìn, nhưng trong chớp mắt, trong nháy mắt khôi phục như thường, trong lòng dâng lên vô cùng chiến ý.

“Tiểu gia mạng rất dai, làm sao có khả năng sẽ bị những này lôi kiếp giết chết, vô luận như thế nào đều phải tiếp tục chống đỡ.” Lâm Phàm cắn răng, chuẩn bị không đếm xỉa đến.

Ở ngoài diện.

Cổ Tộc đại quân đã đợi đợi hồi lâu.

“Những này đại thiên chủng tộc sinh linh tiến vào vào Thủy Hỏa bí cảnh bên trong, tất nhiên đã chiếm được bảo bối, bất quá bọn hắn tuyệt đối không nghĩ tới, nói ra đã bị chúng ta Cổ Tộc bao vây.” Một tên Cổ Tộc nhìn bị xé ra cửa động, cười lạnh nói.

Cổ Tộc, đem trọn cái nói ra, bao vây lại, bảo đảm có chạy đằng trời.

Phóng tầm mắt nhìn, một mảnh đen nhánh, gào thét chấn động ngày, trong đó không thiếu thực lực cao cường Cổ Tộc.

Nếu có đại thiên chủng tộc sinh linh nhìn thấy này rậm rạp chằng chịt Cổ Tộc, tuyệt đối sẽ sợ hãi đến hồn phi phách tán, hôi lưu lưu chạy trốn.

Cổ Tộc đại quân vừa ra, đại thiên chủng tộc né tránh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.