Tôi Không Làm Người Nữa

Chương 55: Chương 55: Không làm người ngày thứ 55




Đôi mắt màu vàng này giống như ánh mắt trời khiến cho những người Fields ở đây không dám nhìn thẳng vào nó, mà phản ứng của đàn trùng tộc hoàn toàn khác biệt.

Dựa vào thiên tính của chủng tộc mà nói, đàn binh lính trùng tộc đều dựa vào lý trí lãnh khốc đi chấp hành mệnh lệnh mà bọn họ nhận được, trước khi kẻ thù được tiêu diệt không có khả năng sẽ dao động, nhưng tình huống lúc này hiển nhiên không phải như vậy.

Cho dù là đang trong chiến đấu, nhìn thấy ánh mắt của Cố Hoài biến thành dựng đồng màu vàng nhóm binh lính trùng tộc vẫn thoáng dứng lại.

Hai con mắt này có lực hấp dẫn rất lớn với bọn hắn, dục vọng thuần phục dưới đáy lòng lúc này càng bị kích khởi mạnh mẽ, nhưng nguyên nhân chân chính khiến binh lính trùng tộc không chớp mắt chính là, bọn hắn ý thức được, vương đang bảo vệ bọn hắn.

Phát hiện này đối với đàn trùng tộc mà nói, tinh thần hoàn toàn bị kích thích.

Một mặt liền cảm nhận được trái tim giống như có thứ gì đó nóng bỏng chạm vào, về phương diện khác, những binh lính trùng tộc cảm thấy họ không thể chấp nhận cảnh tượng này.

Phải là bọn hắn bảo vệ vương.

Trong khi chiến đấu, bọn hắn phải hủy diệt toàn bộ nguy hiểm ở bên ngoài, không cho chúng nó tiếp xúc với vương.

Đây là việc bản thân bọn họ muốn làm, cũng là ý nghĩa tồn tại của bọn hắn.

Vương bọn hắn vẫn là ấu tể, làm sao có thể để đối phương tham gia vào chiến đấu nguy hiểm, nếu vương bị thương thì làm sao bây giờ—–

Ý tưởng này khiến cho nhóm binh lính trùng tộc hoàn toàn kéo căng cơ thể, bọn hắn bởi vì cảm nhận được Cố Hoài bảo vệ mà cảm thấy vui vẻ, nhưng cũng bởi vì vậy mà kích phát dục vọng bảo vệ mạnh mẽ.

Hai ý tưởng này cùng tồn tại kỳ thật rất mâu thuẫn, nhưng hiện tại cảm xúc của đám binh lính trùng tộc là như vậy.

Một chiến hạm đột nhiên bị xé toạch làm chậm lại sự tấn công của đám phản loạn, tình huống trước mắt không hợp lẽ thường cũng khiến cho tâm lý của đám phản quân sinh ra sự sợ hãi.

Đuôi của Alvis vẫn thủy trung vòng trên người Cố Hoài, đối mặt với cảnh tượng chiến đấu trước mặt, bình thường Alvis sẽ đi tìm đối thủ, rồi mới đắm chìm vào trong chiến đấu.

Chiến đấu có thể khiến Alvis có cảm giác vui thích nhất định, nhưng lúc này Alvis lại đề xuống sự hiếu chiến của bản thân, cũng không đi tìm đối thủ, mà canh giữ bên người Cố Hoài.

Alvis nhanh chóng giải quyết những phản quân trên mặt đất chĩa vũ khí về phía Cố Hoài, dị năng không gian của hắn dễ dàng biến vũ khí trong tay phản quân thành đống sắt vụn.

Hơn nữa vì sao không trực tiếp hủy đi cơ thể người, là bởi vì Cố Hoài nói cố gắng lưu người sống.

Giải quyết xong những phản quân trên mặt đất đã chĩa vũ khí về phía Cố Hoài, tiếp theo Alvsi mới xé một lỗ hổng trên bầu trời, với âm thanh gầm rú khi không gian bị xé toạc, là một chiến hạm bị bẻ thành hai đoạn.

Chiến hạm thứ hai của phản quân bị tiêu hủy.

Những sinh viên người Fields trên mặt đất xem đến ngơ ngác, hiện tại thậm chí cũng không muốn kêu la ầm ĩ.

Sao lại có thể dễ dàng tháo gỡ chiến hạm như vậy?

Những sinh viên người Fields khi nhìn thấy điều này họ liền cảm thấy rất bình thường, đương nhiên không phải.

Dựa vào quan niệm bình thường, nếu phải đối kháng với chiến hạm, hoặc là bên ta ít nhất cũng phải có chiến hạm cùng quy cách, hoặc phải sử dụng vũ khí tầm súng lục mới có thể làm được.

Nhưng hiện giờ trước mặt bọn họ, hai tên trùng tộc đã dùng dị năng của bản thân đánh trầm hai con quái vật lớn.

So sánh với số lượng quân phản loạn, lực lượng trùng tộc và người Fields ở trên mặt đất cũng không chiếm ưu thế, nhưng binh lính trùng tộc đã tiến vào trạng thái chiến đấu cũng rất khó giải quyết, bộ đội quân phản loạn trên mặt đất cũng không chiếm được lợi gì.

Hành vi công kích vương được xem như là tuyên chiến với cả trùng tộc.

Dưới kích thích dục vọng muốn bảo vệ, năng lực chiến đấu của binh lính trùng tộc càng tăng thêm một bước.

Quân phản loạn còn chưa nhận ra hai chiến hạm của bên mình đã bị đánh rớt, bọn hắn rất nhanh nghênh đón một bất ngờ không kịp phòng bị.

Xung quanh tàu chiến của bọn họ, từng chiếc chiến hạm Euler xuất hiện trong tầm mắt bọn họ.

Những chiến hạm Euler này hoàn toàn không có người điều khiển, tiếp nhận liên kết tinh thần của Cố Hoài, ban đầu những chiến hạm này đang ngoan ngoãn nằm ở cảng hàng không không xa trực tiếp chuyển thành chiến hạm cấp hủy diệt, bay thẳng tới học viện đế quốc của người Fields.

Vốn phản quân lợi dụng lỗ hổng của hệ thống phòng ngự tinh cầu, dưới tình huống quân đội người Fields còn chưa kịp tới, những sinh viên trong trường học bị bọn hắn bao vây sẽ không chiếm được lợi ích gì.

Nhưng vấn đề là Cố Hoài ở trong này, mà chiến hạm Euler của trùng tộc lại hoàn toàn là công nghệ đen.

Không mất nhiều thời gian, mà tảng lớn màu đen áp bức bao vây lấy chiến hạm của quân phản loạn, những mảnh màu đen này là chiến hạm Euler của trùng tộc.

Chỉ cần phá hoại hệ thống động lực là được, thông qua liên kết tinh thần Cố Hoài truyền ý tưởng của hắn đến đàn chiến hạm Euler.

Chiến hạm Euler tiếp nhận liên kết tinh thần liền chớp chớp ánh đèn màu xanh, chúng nó vui vẻ khi nghe thấy thanh âm của Cố Hoài, chính là thông qua liên kết tinh thần, chiến hạm Euler này cũng cảm nhận được một phần cảm xúc của Cố Hoài.

Là cảm xúc không vui.

Lúc trước mỗi lần liên kết tinh thần, chúng nó đều cảm nhận được cảm xúc yên ổn mà ôn hòa, đây là lần đầu tiên cảm nhận được cảm xúc như vậy.

Bời vì những chiến hạm trên trời này, nên vương không vui vẻ.

Sau khi hiểu ra chuyện này, đèn của những chiến hạm Euler này đang ở màu xanh tươi đẹp chuyển thành màu đỏ chói mắt.

Nếu Cố Hoài không vui, vậy chúng nó cũng không vui.

Những chiến hạm Euler tức giận trong nháy mắt xác định mục tiêu, khởi động hệ thống vũ khí, tiến hành cung cấp năng lượng, khẩu pháo bắt đầu tích lũy năng lượng.

Phải đối mặt với chiến hạm của trùng tộc, trong tinh tế không có hạm đội nào không kinh hãi, hạm đội quân phản loạn đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Lần đầu tiên bọn họ tập trung toàn bộ tinh thần, đối mặt với chiến hạm Euler bắt đầu tích lũy năng lượng cho hệ thống vũ khí, hạm đội quân phản loạn cũng chuẩn bị tiến hành tránh né, nhưng tình huống cũng không thuận lợi như suy nghĩ của bọn họ.

« Chuyện gì vậy, chiến hạm không cử động—- ?! » nhân viên trong phòng điểu khiến đầu đổ đầy mộ hôi.

Chiếm hạm Euler tích lũy năng lượng cho vũ khí rất nhanh chóng, trong vòng một giây là có thể lấy mạng bọn họ, nhưng lúc này chiến hạm bọn họ bất động ở trên bầu trời, hoàn toàn không động đậy được.

Năng lượng của chiến hạm Euler được tích lũy ở giây thứ hai, nhân viên trong phòng điều khiển không còn cách nào lúc này bắt đầu dùng sức đập đài điều khiển, nhưng chiến hạm vẫn như cũ đứng ở trên không trung.

Xung quanh chiến hạm giống như có một lực lượng vô hình, áp chế bọn hắn chặt chẽ đừng tại một chỗ.

Ánh mắt của Cố Hoài nhìn chằm chằm chiến hạm của quân phản loạn, những chiến hạm này càng cố gắng di chuyển, màu vàng trong ánh mắt Cố Hoài càng tươi đẹp hơn.

Lúc này giống như mặt trời đang cháy.

Chiến hạm của quân phản loạn không động được dễ dàng bị chiến hạm Euler nhắm thẳng vào hệ thống động lực, chuẩn xác phá hoại.

Hệ thống động lực bị phá hoại, những chiến hạm sắt thép này chỉ có thể rơi thẳng xuống đất, sau khi rơi xuống đất liền vang lên thanh âm rầm rầm, mặt đất bị va chạm sinh ra chấn động rất lớn.

Thế nhưng hệ thống phòng ngự của chiến hạm vẫn tốt, bởi vậy chiến hạm rơi trên mặt đất cũng không đến nỗi bị hủy hoàn toàn, chỉ là mất đi năng lực hoạt động mà thôi.

Cố Hoài rất không vui khi quân phản loạn làm nhóm trùng tộc bảo vệ hắn bị thương, nhưng cho dù tức giận, Cố Hoài vẫn để lại người sống, bởi vì hắn hiểu được nguyên nhân mà đám phản loạn này bạo động.

Chiến hạm của quân phiến loạn từng cái từng cái rơi xuống mặt đất, không trung của học viện rất nhanh thông thoáng không ít, chờ tất cả chiến hạm trên bầu trời đều rơi xuống mặt đất, cuối cùng Cố Hoài mới nhẹ nhàng chớp mắt.

Dùng tinh thần lực liên tục, Cố Hoài cũng không nhẹ nhàng như vậy, hắn hơi mệt, nói chính xác, là hắn hơi buồn ngủ.

Sức mạnh tinh thần lực có thể làm được như vậy thì chỉ số không phải là dạng vừa, cho dù đối với Cố Hoài cũng không phải là gánh nặng nhỏ.

Tràng bạo động này xem như đã kết thúc, những sinh viên người Fields và bộ đội nhân loại gấp gáp chạy tới giảng đường cũng cho là như vậy, nhưng ngay tại lúc này, một chiến hạm của phản quân nằm trên mặt đất đã mất đi khả năng hoạt động lại đột nhiên khởi động.

Nhìn vẻ ngoài của chiến thuyền này là biết nó là của thủ lĩnh phản quân, chiến hạm Euler đã xác thật phá hủy hệ thống động lực của chiến hạm này, nhưng một con thuyền thường có thêm bộ phận phụ, lúc này nó bắt đầu khởi động hệ thống động lực phụ của nó.

Cùng đội ngũ nhân loại chạy tới đây, Hammer ở không xa nhìn thấy một màn này liền nói : « Nó muốn tiến hành nhảy vọt ! »

Đã không kịp ngăn cản.

Đếm ngược để nhảy vọt, 3, 2, 1….

« Rầm—- ! »

Âm thanh bộ phận của chiến hạm bị hủy hoại lại vang lên.

Ở giây kế tiếp, chiến hạm của phản loạn không thành công tiến hành bước nhảy vọt, ngược lại giống như là bị cái gì đè nặng, thân tàu đột nhiên đập mạnh xuống mặt đất.

Một đập này, hệ thống phòng ngự của chiến hạm bị tổn hại 10%.

Để lại người sống và tức giận không có liên quan tới nhau, Cố Hoài muốn lưu lại người sống thì toàn bộ phải lưu lại, không một người nào có thể đi, hắn im lặng nhìn chiến hạm này lún 1/3 xuống mặt đất, bàn tay thong thả thu lại vươn ra chạm vào chiến hạm này.

ở trong mắt mọi người, sau hành động này của Cố Hoài, chiến hạm bị chìm xuống đất bởi vì bị sức mạnh đè xuống, dưới áp lực đáng sợ này, thân tàu bắt đầu kêu kẽo kẹt.

mà trên thực tế đây cũng là thanh âm của các bộ phận của chiến hạm bị hủy hoại.

khi Cố Hoài thu tay lại, tất cả các bộ phận bằng hợp kim của chiến hạm này đều bị đè ép biến hình, tất cả các hệ thống trong chiến hạm đều ngừng hoạt động.

Ngoại trừ còn có thể chứa người, hiện tại chiến hạm này chỉ còn là một khối sắt vụn thật lớn.

Những người xung quanh nhìn thấy một màn này hiện giờ đều không giám lên tiếng, bọn hắn nhìn đám trùng tộc vây quanh thanh niên tóc đen, chấn động trong lòng đều khó nói nên lời.

Đây là vương trùng tộc.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.