Tôi Sẽ Nói Em Nghe

Chương 4: Chương 4: Gặp Lại Cố Nhân




Trường nó và Thiên Ân cùng theo học là trường KingQ - ngôi trường danh tiếng ở sài thành. Ở đây, được chia ra thành hai loại. Đại khái là: Lớp học bình thường và lớp học đặc biệt. Mỗi loại sẽ được chia ra thành mười lớp nhỏ khác nhau. Tương tự lớp đặc biệt cũng vậy. Sẽ có lớp A, B, C và vâng vâng. Ở đây thứ nhất là: Không dạy theo các lớp bình thường như những trường khác. Cũng có nghĩa là như thế này: Chúng ta phải bắt đầu từ cấp một mới có thể học dần lên cấp ba. Nhưng mà ở đây, trường được chủ yếu dạy theo quy trình của cấp ba. Do đó nếu như bạn có thể trải qua một kỳ thi mà giáo viên chủ nhiệm đưa ra, thì bạn sẽ có thể lên lớp học đặc biệt trực tiếp. Nhưng hãy lưu ý một điều rằng: Mỗi học sinh ở một lớp bình thường, chỉ có thể được chọn từ một đến hai người. Bao gồm những bạn có khả năng nổi trội nhất.

TRƯỜNG KINGQ

- Hừ, cái bảng thông báo này có vấn đề chắc luôn! Tại sao lại sắp xếp như vậy chứ? Đúng là vô lý quá chừng!

Giọng một người con gái đứng bên cạnh nó cào nhàu. Và người đó, không ai khác ngoài - Lâm Khả An, cô bạn thân từ khi mới lọt lòng của nó. Vì quá thân thiết, cho nên nó đã dùng cái tên An An để gọi cô.

Trong khi Lâm Khả An có chút bất đồng với bảng thông báo ở trước mặt. Thì nó lúc bấy giờ, không quan tâm mấy mà trực tiếp ngó nghiêng nhìn các nam sinh lớp đặc biệt. Cha! Người nào cũng đẹp như tranh vẽ vậy. Thảo nào An An lại tiếc nuối khi nó và cô được xếp vào lớp bình thường. Cũng phải thôi. Nó cũng đang tiếc ngùi ngụi ấy chứ!

Rồi thở mạnh ra một hơi, nó nhanh chóng quay lại nhìn vào cô bạn thân mỉm cười:

- Đừng lo! Không được vào đó học thì có sao đâu. Chúng ta vẫn có thể mỗi ngày ngắm mà!-Ai đó chắc nịch khẳng định, rồi đưa tay nắm lấy cánh tay của An An- Được rồi đừng có mặt ủ mày chau nữa. Chúng ta lên nhận lớp thôi!-Nói rồi, nó nhanh chóng lôi cô đi một mạch. Thiên Ân lúc này từ bên ngoài vừa bước vào, liền bất giác lắc đầu. Con nhóc chết tiệt này từ khi nào lại hào hứng đi học vậy chứ?

_________________

LỚP ĐẶC BIỆT LOẠI A

Giống như cái tên gọi của lớp đặc biệt. Thì ở đây, bao gồm có 15 nam sinh. Mỗi nam sinh được học ở lớp loại A, thì tất cả đều có một khả năng đặc biệt riêng cũng như một gia thế nổi bật. Và người được lọt vào lớp học loại A này - cũng chính là Hứa Thiên Ân.

- Người đó.. Không phải là Thiên Ân sao?

Minh Hạo đứng ở ngoài dãy hành lang lầm bầm khi nhìn thấy Thiên Ân từ cầu thang đi lên. Mà cái tên này cũng lạ, về khi nào lại không thông báo chứ? Còn nữa, lại học cùng trường cùng lớp với anh sao?

- Nè, Minh Hạo nhìn gì vậy? Ở đây có mỹ nữ xuất hiện à?

Duy Anh từ đâu xuất hiện vỗ nhẹ vào vai anh hỏi. Khi Minh Hạo vừa nghe đến hai từ MỸ NỮ thì mặt mày bỗng tối sầm. Fred nhanh chóng quay lại nhìn Duy Anh, sau đó thì chau mày:

- Mỹ..

- Nếu tao là mỹ nữ, thì chắc chắn sẽ không đến lượt mày làm quen đâu!

Thiên Ân lên tiếng cắt ngang câu nói của Minh Hạo. Duy Anh lúc này cười khẩy một cái, rồi đưa tay kéo Fred sang một bên, bước đến đối diện với Kruno:

- Thật vậy sao? Hay là lúc đó, có người muốn chủ động đến tìm tao thương lượng hả?

Kun nhướng mày, Minh Hạo ở phía sau lắc đầu. Hai cái thằng chết tiệt này, lại dùng chủ đề đó để chào hỏi nhau sao?

Bình thản trước câu hỏi giễu cợt của Kun, Kruno trong lúc này cười khẩy:

- Nếu chủ đề thương lượng đó có lợi cho tao, thì tất nhiên tao sẽ không bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy rồi! Huống hồ..-Anh khựng lại, sau đó bước đến gần Duy Anh hơn- Mày là một đại thiếu gia giàu có. Bất cứ cô gái nào cũng muốn, xảy ra chuyện tình một đêm thôi!-Nói xong, Kruno nhanh chóng bỏ vào lớp trước sự ngỡ ngàng của Duy Anh. Nếu như giống như lời Thiên Ân đã nói, thì anh suốt đời chỉ có thể xảy ra chuyện đó trong một đêm sao? Thật là..

Người ở phía sau Duy Anh là Fred lúc này đẩy nhẹ gọng kính lên, rồi đưa tay đặt lên vai cậu bạn thân khuyên nhủ:

- Được rồi Duy Anh! Mau vào lớp thôi!

_________________

LỚP BÌNH THƯỜNG LOẠI A

Khác với sự chào đón gay cấn giữa Thiên Ân và Duy Anh. Ở đây, nó và An An được tất cả mọi người chào đón bằng ngữ khí rất hòa nhã. Ai cũng cho nó cái cảm giác Dường như đã quen biết từ trước rồi Đặc biệt là cô gái có tên là Doãn Nghi. Người mà cả đời nó không nghĩ mình sẽ gặp lại. Cô là bạn thân của nó hồi cấp hai khi còn sinh sống ở Luân Đôn. Nhưng vì lúc đó xảy ra một chút vấn đề, nên nó đã theo mẹ trở về Việt Nam để thay đổi khí hậu. Nhưng thật không ngờ sau một năm cố nguôi ngoai đi chuyện cũ, thì một lần nữa nó lại phải đối diện kẻ đã đoạt đi mối tình đầu của mình - An Hạ Vũ.

- Nè Hiểu Như, sao người con gái đó cứ nhìn vào mày chằm chằm vậy hả?

Vì là ngồi ở đối diện, cho nên khi Doãn Nghi nhìn vào nó, thì đều không qua khỏi cặp mắt của An An. Cô quay sang hỏi nó, sau đó chỉ nhận được cái lắc đầu:

- Tao không biết !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.