Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Chương 17: Chương 17




Sáng đang ngủ . Mỗi đứa một phòng tụi nó bỗng nhiên bật dậy . Một cảm giác xui xẻo đang dâng lên trong lòng tụi nó . Nó nhanh chân chạy xuống nhà xem lịch . Hai nhỏ bạn của nó cũng xuống xem cùng nó .

- AAAAAAAAAA , KO THỂ NÀO – tụi nó la lên sau khi xem

- Có chuyện gì mà mấy người la lối um sùm vào sáng sớm vậy ? – Nhân bước xuống cầu thang cùng hắn và anh hỏi

- HÔM NAY LÀ VALENTINE – tụi nó la thêm lần nữa

Nghe tới đây anh và Nhân té lộn cổ . Hắn thì chỉ nhíu mày nhăn mặt . Thay đồ , chuẩn bị xong cả đám xuất phát đi học . Vừa bước vào cổng trường đã thấy nam nữ đứng đầy sân

- Haizz , nhìn hoài mù mắt – suy nghĩ của cả đám khi bước vào cổng trường

- HẠ BĂNG , XIN EM HÃY NHẬN SÔCÔLA CỦA CHÚNG ANH – nhóm Fan We Love Hạ Băng đồng thanh nói . Bắt đầu từ câu nói đó , cả đám bị vây quanh . Những câu nói mà cả đám cho là mắc ói , sến súa xuất hiện . Cả đám bực quá mà ko làm gì được . Cuối cùng ko chịu nỗi .

- IM HẾT – cả đám đồng thanh hét lên

- BỰC BỘI – hắn mở đầu với một câu nói lạnh lùng

- CHƯỚNG MẮT – nó tiếp lời bằng một giọng nói giống hắn

- NÓNG NỰC – anh nhăn mặt nói

- RÃNH RỖI – nhỏ nói tiếp

- ỒN ÀO – Nhân quay mặt sang chỗ khác nói giọng lạnh băng

- KHÓ CHỊU – Ân chốt lại cho cả đám

Sau khi nghe cả đám hét , toàn trường im thin thít

- Vậy mấy anh chị có người yêu chưa ? – một cậu nhóc lớp ba bị lạc vào trường ngây thơ hỏi

- Ơ , nhóc ? – nó và hắn quay về nơi phát ra giọng nói

- Em hỏi mấy anh chị có người yêu chưa ? – cậu nhóc lặp lại lần nữa

- Sao nhóc ở đây ? Chị nhớ nhóc quá – nó chạy lại ôm thằng nhóc trước mặt mọi người

- Á , đau em – nhóc nhăn mặt nói

- Hì , chị xin lỗi – nó cười

- Sao lại ở đây ? – hắn tỏa ra một luồng sát khí ko hề nhỏ

- Em đi lạc – nhóc ngây thơ trả lời , ko tỏ vẻ gì gọi là sợ luồng sát khí từ người hắn

- Nói lại – hắn lạnh giọng nói

- Tại em nhớ hôm nay chắc chắn hai sẽ gặp rắc rối nên mới trốn học tới đây – nhóc vừa nói vừa gãi đầu

- Em quen anh này hả ? – nó hỏi

- Umk , anh ấy là anh hai em . Ảnh Lí Nhất Nam thì em là Lí Nhất Huy – nhóc vừa nói vừa chỉ vào hắn

- Sao em quen con heo lùn này ? – hắn cố tình đụng chạm nó

- Hứ , tôi lùn tôi mập kệ tôi – nó liếc xéo hắn

- 2 năm về trước , khi hai lên máy bay đi Australia em ko nỡ xa hai nên ngồi khóc một mình ở đó . Chị Băng lại hỏi sao em khóc . Em kể hết mọi chuyện ra cho chỉ nghe rồi chỉ nói chỉ cũng có hoàn cảnh giống em nên dẫn em đi ăn kem . Chỉ ăn nhìu ghê luôn . Sau đó em nhận chỉ làm chị hai . 1 tháng sau pama dẫn em qua Mỹ . Em và chỉ ko gặp nhau giờ gặp lại – nhóc tuôn một lèo

- Em là em trai của Nam gọi Nam là anh hai mà em còn gọi con Băng là chị hai là em muốn con Băng làm vợ … - nhỏ nói tới cuối thì im bặt vì nó đang nhìn nhỏ với một con mắt rất ư là “ dịu dàng ” .

- Vợ ai ? – nó hỏi nhỏ

- Vợ của chồng mày – Ân giải vây cho nhỏ

- Hừ , coi chừng đấy – nó nói

- Vậy mấy bạn nói đi , mấy bạn có người yêu chưa mà ko nhận sôcôla của tụi này ? – một nam sinh nói

- Đúng rồi , nói đi – nữ sinh nói

- Người yêu của tụi này á hả ? Đây nè – tụi nó nhắm mắt chỉ vào người con trai kế bên mình

- Người yêu của tôi – tụi hắn đút tay vào túi quần nói

- HẢ ? MẤT NGƯỜI ĐẸP – nam sinh đồng thanh

- TRỜI HOÀNG TỬ CỦA LÒNG EM – nữ sinh la lên

Nói rồi cả đám xách thêm nhóc chạy lên lớp . Vừa ngồi vào ghế . Nó đã thấy nhóm Fan We Love Hạ Băng đi tới chỗ nó . Nó thở dài

- Chắc chết quá – nó nghĩ

- Hạ Băng , nếu cô có người yêu thì tôi ko làm phiền cô nữa . Mục đích của bọn tôi là theo đuổi cô và mong cô hạnh phúc nhưng tôi thấy cô đã hạnh phúc khi ở bên người mình yêu . Chúng tôi sẽ giải tán nhóm Fan . – Vinh nói rồi quay sang hắn – Xin anh hãy bảo vệ và làm cho cô ấy hạnh phúc . Tạm biệt – nói rồi Vinh quay lưng bước đi

- Nè Vinh – nó nói với Vinh

- Hử ? – Vinh quay lưng lại

- Cảm ơn – nó nói

- Cô hãy nhớ mặc dù bọn tôi đã giải tán nhưng luôn sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cô và làm cô hạnh phúc . Chúng tôi luôn ở bên cô – Vinh tiến lại gần nói nhỏ vào tai nó rồi bước đi . Hắn nghe thấy hết những lời nói của Vinh . Hắn cảm thấy hơi khó chịu trong người . Nó khẽ mỉm cười rồi lăn ra ngủ vì đây là tiết giữa . Nhưng lại là cái môn văn . Cái môn mà nó cho là sến súa , buồn ngủ nhưng nó vẫn học giỏi môn này . Cả đám cũng lăn ra ngủ . Đang ngủ thì cả đám bỗng thức giấc vì tiếng nói của nhóc

- XIN CHÀO CÁC ANH , CÁC CHỊ , CÁC CÔ , CÁC THẦY VÀ TOÀN BỘ NHỮNG NGƯỜI CÓ MẶT Ở ĐÂY . EM LÀ NGƯỜI THAY MẶT CÔ HIỆU TRƯỞNG THÔNG BÁO CHO TOÀN TRƯỜNG LÀ : VÌ THỜI GIAN QUA DO SỬA PHÒNG THÍ NGHIỆM DO CHỊ HẠ BĂNG CẦM ĐẦU LÀM NỔ NÊN KO TỔ CHỨC VALENTINE ĐƯỢC . CHO NÊN TỐI NAY LÚC 6 GIỜ TOÀN TRƯỜNG TẬP TRUNG Ở SÂN DỰ VALENTINE AI KO TỚI SẼ KỈ LUẬT . ANH NHẤT NAM , ANH THÁI NHÂN , ANH HẠ THIÊN , CHỊ HẠ BĂNG , CHỊ KHẢ ÁI VÀ CHỊ KIỀU ÂN KO ĐI SẼ ĐƯỢC TRUYỀN TIN TỚI BA MẸ VÀ LẤY TẤT CẢ CHÌA KHÓA XE HƠI , MÔTÔ TRONG VÒNG 3 THÁNG . ĐẶC BIỆT ANH NHẤT NAM . ANH MÀ KO ĐI LÀ EM SẼ CHO NGƯỜI YÊU CỦA ANH MÀ ANH NÓI HỒI SÁNG ĐI NGỦ CHUNG VỚI ANH KHÁC . NỮ MẶC VÁY , NAM QUẦN TAY ÁO SƠ MI . XIN HẾT – nhóc nói hăm dọa có , ranh ma có .

- WHAT ? – nó la lên khi nghe nhóc thông báo

Đi thì đi nhưng ko thể nào bắt nó mặc váy vì váy đâu mà mặc ? Từ nhỏ tới giờ đi tiếp khách với ba mẹ nó toàn mặc đồ bộ . Đi giày cao gót nó ko nói còn đằng này bắt nó mặc váy . Nó ghét nhất là mặc váy vì khi mặc phải đi đứng ý tứ , nhẹ nhàng rất bực bội . Bây giờ ép nó mặc váy thì làm sao mặc . Hắn nhìn nó thì biết ngay nó ko có váy để mặc vì hắn đã từng xem qua một lần tủ đồ của nó . Toàn là áo thun , áo sơ mi , áo xách nách , áo sơ mi buộc nơ hở bụng , quần đùi , quần dài và quần bó . Ko có một cái váy . Hắn bỗng khẽ nhếch môi cười rồi đứng dậy kéo nó ra ngoài . Bà cô đứng trên bục trố mắt ra nhìn mà ko dám làm gì .

- Nè , đi đâu vậy ? – nó nhăn mặt hỏi

- Đi chuẩn bị - hắn vẫn cứ kéo nó đi . Tới gara ném nó vào xe , phóng đi . Hắn dẫn nó tới Trung Tâm Thương Mại B.I thuộc chủ quyền của hắn . Nó nhìn tòa nhà lớn hơn cái Trung Tâm Thương Mại L.K của nó . Hắn kéo nó vào . Giao nó cho mấy chị nhân viên hắn phán một câu lạnh lùng :

- Chuẩn bị dự tiệc Valentine

Chờ hắn nói xong nó mới hiểu ra . Trong khi mấy chị nhân viện định kéo nó vào phòng trang điểm và thay đồ nó chạy lại kéo tay hắn nói giọng tủi thân :

- Anh nỡ cho tôi mặc váy sao ? Ko chịu đâu , anh tha cho tôi đi – nó vừa nói vừa chu mỏ

- Hợp đồng , ko cãi – hắn đưa cho nó một câu làm nó suy sụp tinh thần

- KO , BUÔNG TÔI RA . TÔI KO MUỐN MẶC VÁY – nó la lên khi mấy chị nhân viên lôi nó vào phòng chuẩn bị và trang điểm . Trong lúc chờ nó chuẩn bị hắn cũng đi chuẩn bị . Nó bước ra hắn đã chờ sẵn ở đó . Bước lại gần hắn nó mới nhìn kĩ . Hắn có một đôi mắt màu hổ phách rất đẹp . Hắn diện một cái quần jeans màu xanh đậm . Cái áo thun màu trắng có chữ handsome màu đen . Bên ngoài cái áo thun hắn còn khoác vào cái áo sơ mi sọc caro màu đỏ đen . Còn có đôi giày bata hiệu Nike Jordan màu đỏ trông rất phá cách . Tóc hắn được vuốt thêm một ít keo . Còn nó thì cái váy ko có ống tay dài ngang đầu gối màu đen . Ở mép váy có viền ren màu trắng . Hai bên eo có hai cái nơ màu trắng . Đôi giày cao gót màu đen nốt . Mái tóc nó được xõa tự nhiên . Ở phần đuôi tóc được uốn cụp vào trong . Mặt nó được các chị nhân viên cho trang điểm nhẹ . Lúc nó bước ra hắn có đơ đơ ngơ ngơ một chút nhưng thu lại liền còn nó thì cứ ngắm hắn mãi .

- Đi , tôi biết tôi đẹp rồi – hắn kéo tay nó lên xe để tới trường dự lễ Valentine

- Hứ - nó chu mỏ

Tới cổng bao con mắt đều hướng về nó và hắn . Chỉ trong chốc lát nó và hắn hoàn toàn bị vây kín .

- Hạ Băng có khác – Vinh từ đâu bước tới nói

- Cảm ơn , thay đổi hẳn nhỉ ? Công tử ? – nó bất ngờ trước sự thay đổi của Vinh nhưng vẫn giữ được bình tĩnh

- Quá khen – Vinh nói rồi đi mất

Nhìn một hồi nó cũng thấy đám nó đang đứng ở quầy thực phẩm . Thật tình mà nói hôm nay hai con nhỏ bạn của nó rất đẹp . Hai hoàng tử của hai con nhỏ đó cũng rất bảnh . Tiệc tàn đang định đi ra về thì có một cô cái ăn mặc thiếu vải đụng phải vào nó làm nó té . Nó nhanh mắt nhận ra đó là M.Ân . Vì chỉ có cô ta và đám bạn của cô ta mới ăn mặc hở hang như vậy . Nó phủi váy đứng dậy thì nhận được một tin nhắn : “ Ra sân sau gặp một chút nhé . Mình về rồi . Lâm ” Thấy vậy nó vui mừng chạy ra sân sau đã thấy Lâm đứng sẵn ở đó . Nó nhác thấy bóng Lâm thì vui mừng tiến lại .

- Chào Lâm về sớm hơn Băng tưởng đó – nó đập vào vai Lâm

- Phải về chứ - Lâm trả lời

- Mà kêu Băng ra đây có chuyện gì vậy ? – nó ngây ngô hỏi

- Lâm …Lâm …- Lâm nhắm mắt cố gắng nói ra

- Lâm làm sao ? – nó vẫn bình tĩnh

- Lâm yêu Băng . Làm bạn gái Lâm được ko ? – Lâm cố gắng nói đến cuối cùng . Nói đến đây trong tim ai ở gần đó khẽ nhói đau

Nó bây giờ thì đôi mắt nó đã to nay còn to hơn . Nó quá ngạc nhiên . Từ trước giờ nó vẫn luôn nghĩ tình cảm của Lâm đối với nó chỉ là tình cảm bạn bè . Nó ko ngờ Lâm lại yêu nó .

- Băng …yêu Nhất Nam ? – Lâm hỏi nó chứa chan sự hi vọng

- Băng …Băng ko biết – nó trả lời mà trong lòng vẫn rối như tơ vò

Nghe nó trả lời Lâm bỗng thoáng buồn . Quen với nó được mấy năm nên Lâm hiểu rõ tính nó . Yêu thì nói yêu . Ko yêu thì nói ko yêu . Còn đằng này thì ko biết . Nhưng Lâm quyết ko bỏ cuộc .

- Vậy Băng suy nghĩ đi , Lâm về đây – Lâm nói rồi đi mất . Chỉ còn mình nó đứng đó . Hắn nãy giờ ở trên cây đã nghe hết mọi việc . Tim hắn bỗng nhói đau . Nó cứ bước tới một nơi vô xác định . Tới khi tỉnh lại thì thấy mình đang ở khu cỏ bữa trước . Nó cảm thấy nơi đây làm cho nó cảm thấy rất dễ chịu . Hắn đi theo nó . Nhìn hoàng hôn đang buông xuống lòng nó chợt nhớ tới hắn . Đứng dậy quay ra đằng sau đã thấy hắn đã đứng đó . Nó ko muốn cho hắn biết chuyện vừa xảy ra . Hai con người cứ ngồi đó ngắm hoàng hôn . Mỗi người một suy nghĩ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.