Tôi Thề Tôi Phải Bắt Anh Mỉm Cười Và Nói Yêu Tôi! Lí Nhất Nam, Hãy Nhớ Câu Nói Đó

Chương 8: Chương 8




Hôm sau , khi những tia nắng chiếu qua những căn biệt thự . Nhỏ và Ân đã dậy từ rất sớm để nấu ăn . Còn nó vẫn đang nệm êm chăn ấm trên chiếc giường ko phải của mình mà là của hắn . Đúng 8h00 hắn lên phòng vẫn thấy nó còn ngủ . Hắn thở dài , kéo tấm chăn ra khỏi người nó , nói giọng đều đều :

- Bây giờ cô có dậy ko ? – hắn hỏi

- …… - vẫn ko trả lời

- Tôi đếm từ 1 tới 3 nếu cô ko dậy thì coi chừng với tôi – hắn nói lại lần nữa – 1- hắn đếm

- …. – nằm im bất động

- 2 – hắn vẫn tiếp tục đếm

Tới đây nó mới bật dậy , nó vươn vai ngáp một cái dài

- Tôi dậy rồi đây – nó nói giọng còn buồn ngủ

- Đi đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng – hắn nói rồi đi ra khỏi phòng

Nó cũng vào WC là VSCN . Sửa soạn một hồi , nó cũng đi xuống ăn sáng . Khi đi xuống ngồi vào bàn ăn , tất cả món ăn được bày ra , toàn là sơn hào hải vị . Những món quý hiếm nhất trên dời . Đang ăn , thì tiếng chuông điện thoại bài live while we're young quen thuộc của nó reo lên . Nó dừng ăn , hắn cũng dừng ăn . Đưa điện thoại lên bắt máy :

- Alo , mama à ? Gọi con có gì ko ? – nó nói giọng ấm áp

- Con lát nữa trở về VN cho mẹ , mẹ có chuyện cần nói – đầu dây bên kia giọng nói trầm trầm của một người phụ nữ vang lên

- Nhưng mà mẹ tụi con đang … - nó phản bác , chưa nói xong mẹ nó đã chen vào

- Ko nói nhiều , chuyện này rất quan trọng , con kêu Ái , Ân và anh hai về luôn – mẹ nó nói giọng nghiêm khắc

- Dạ , con biết rồi – nó ỉu xìu nói rồi cúp máy

Hắn nãy giờ đã nghe hết mọi chuyện nên lên tiếng nói :

- Cứ về , buồn gì chứ ? Tôi về theo cô – hắn nói giọng lạnh lùng nhưng ấm áp đối với nó . Hắn ko hiểu sao lúc đó lại nói ra câu ấy . Từ trước giờ hắn có rãnh rỗi làm mấy việc như vậy đâu

- Umk , tôi biết rồi – nó nở nụ cười rất tươi rồi ăn tiếp . Sau khi ăn xong , nó bắt hắn chở nó về bản doanh của tổ chức nó . Sau một hồi nghe nó lảm nhảm bên tai mình , hắn mới đồng ý chở nó . Tới nơi nó chạy thẳng vào đại sảnh tìm mọi người . Mọi người thấy nó liền chạy lại hỏi :

- Làm gì mà vội vã thế ? – Ân nhíu mày hỏi

- Lát tao sẽ thông báo , bây giờ đi tới chỗ tập trung – nó nói bằng giọng nghiêm túc , 2 nhỏ bạn của nó thấy vậy nên cũng hiểu ra chắc có chuyện gì quan trọng lắm nó mới nghiêm túc như vậy . 5 phút sau , tất cả mọi người đều tập trung lại . Nó , nhỏ và Ân bước lên bục ngồi vào đúng vị trí của mình , mấy tên kia thì đang đứng ở phòng camera . Nó lên tiếng nói :

- Bây giờ tôi sẽ vào vấn đề , vấn đề thứ nhất là các bộ phận công ti trên toàn Châu Á đang rất hỗn loạn vì cổ phiếu bị rớt giá . Vì vậy , họ sẽ tìm tới những công ti lớn và các tổ chức có tên tuổi trong giới hắc đạo xin giúp đỡ , tôi nghĩ … chúng ta chỉ giúp những công ti nào cần thiết thôi , mọi người hiểu chứ ? – nó nói giọng lạnh lùng

- Hiểu ạ ! – tất cả người trong đại sảnh đồng thanh nói

- Vấn đề thứ hai , sắp tới chúng tôi sẽ đi VN một chuyến , có thể sẽ lâu về , nên trong thời gian chúng tôi đi , tôi giao trách nhiệm cho Tứ Dark , hãy giữ cho tổ chức ngày càng phát triển . – nhỏ nói giọng đều đều

- Mọi người đã hiểu , vậy thì chúng ta tan họp – Ân nói giọng có vẻ mệt mỏi . Tụi nó vừa đi xuống là tụi hắn chạy lại , nhất là Nhân . Nhân chạy lại đỡ Ân , lo lắng :

- Ân sao thế ? – Nhân nhăn mặt hỏi

- À ko sao , tại Ân ghét đi máy bay ! – Ân trả lời

- Bây giờ chuẩn bị về VN kìa anh hai ! Mẹ kêu á ! – nó nói với anh

- Ok ! – anh nó trả lời bằng giọng đều đều

Tụi nó và tụi hắn đi thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi về VN . Thật sự nói tụi nó hôm nay rất đẹp . Tụi hắn cũng rất đẹp , có khi hơn tụi nó . ( để Kami giới thiệu sơ qua trang phục của tụi nó và tụi hắn nha ! )

Nó : Nó diện một cái vái ngắn ngang đầu gối màu trắng , bên hông có cái nơ cũng màu trắng . Mái tóc màu xanh được nó buộc thành hai bên . Mỗi bên có một cái nơ nhỏ màu tím trông rất dễ thương . Cái headphone màu trắng . Đôi giày búp bê màu trắng . Tay đeo đồng hồ hiệu Casio cũng màu trắng . Sợi dây chuyền màu vàng của tổ chức . Cuối cùng là cái kính mát cũng màu trắng nốt ( bà này toàn màu trắng )

Nhỏ : Nhỏ hôm nay cũng mặc váy . Chiếc váy ngắn ngang đầu gối giống nó nhưng là màu xanh nước biển . Mái tóc được nhỏ xõa tự nhiên . Đôi giày cao cổ màu đen dài hơn mắt cá chân một chút . Tay đeo đồng hồ hiệu Casio màu trắng . Cổ đeo dây chuyền của tổ chức .

Ân : Ân theo hai nhỏ bạn mặc váy theo . Nhưng cô mặc váy ngắn màu đen ngang đùi , bên trong còn mặc thêm một cái quần bó màu trắng dài tới đầu gối . Đôi giày bata hiệu Converse màu hồng . Tay đeo đồng hồ Casio màu trắng giống nó và nhỏ . Mái tóc nâu dài được buộc lên gọn gàng . Thêm sợi dây chuyền màu cam của tổ chức .

Tụi hắn thì vẫn quần Jeans , áo sơ mi . Tiến thẳng tới sân bay . Sau một hồi , xem vé máy bay và đã biết mình ngồi ở đâu , nó nói :

- 324e2 – nó nói hàng ghế của mình lên

- 324e3 , tao ngồi sau mày – tới lượt nhỏ lên tiếng

- 324e4 , tao ngồi sau mày nữa ! – Ân nói rồi đập vào vai nhỏ

Bây giờ tụi nó nhìn qua tụi hắn , tụi hắn thở dài đọc hàng ghế của mình

- 325e2 – hắn đút tay vào túi quần thản nhiên đọc

- 325e3 – anh đọc cụt ngủn

- 325e4 – Nhân đọc cho có

- Ai cho anh ngồi cạnh tôi ? – tụi nó đồng thanh hỏi tụi hắn

- Muốn biết thì đi hỏi người đưa vé – hắn trả lời lạnh lùng thay cho hai thằng bạn

Ngồi vào máy bay , nó đeo headphone vào nghe nhạc . Hắn cũng vậy , nghe một hồi nhìn qua nó , nó đã ngủ từ lúc nào . Bây giờ trông nó thật đẹp , đẹp như thiên thần ấy . Hắn cứ nhìn nó . Bỗng nhiên , máy bay bị nghiêng , đầu nó tựa vào vai hắn . Hắn ko đẩy đầu nó ra , cứ để vậy cho nó ngủ . Ko hiểu sao hắn lại làm vậy . Hai cặp kia cũng vậy , trong khi tụi nó ngủ , tụi hắn mỗi người mỗi suy nghĩ , nhưng trọng tâm là người con gái ngồi cạnh mình . Sau 12 tiếng ngồi trên máy bay , tụi nó và tụi hắn bước xuống . Trước cổng đã có sẵn 3 chiếc Lexus màu vàng chờ sẵn . Nhưng lần này ko đơn giản là tụi nó leo lên xe cho tụi hắn chạy . Nó đang định mở miệng nói thì chuông điện thoại của hắn reo lên , hắn bắt máy :

- Alo – hắn lạnh lùng

- Nhất Nam , con bỏ cái thói lạnh lùng đi , về VN cho ta – người của đầu dây bên kia ko ai khác chính là chủ tịch tập đoàn B.I – Lí Bạch Khang kiêm luôn ba hắn , kiêm luôn một trong những người làm cho hắn nghe lời nhất .

- Con ở VN rồi – hắn đã giảm bớt phần lạnh lùng trong câu nói của hắn . Nó cảm nhận được

- Vậy thì con đi qua nhà chủ tịch Trương đi , ba sẽ ở đó chờ con – ba hắn nói

- Ok , con qua liền – hắn nói rồi cúp máy cái rụp

- Thôi , bây giờ quay lại vấn đề chính , tụi tôi muốn lái xe – nó chỉ vào cái xe nói

- Tùy – hắn trả lời ngắn gọn . Nhưng nó hiểu là hắn đã đồng ý cho tụi nó chạy xe

Tụi nó leo lên xe , gạt cần số , nhấn ga và phóng về nhà . Tụi nó trên đường cứ nói chuyện cười đùa mãi như cả năm chưa gặp nhau ấy . Cũng phải thôi , khi về VN tụi nó rất thích . Vì VN là quê hương quậy quá của tụi nó và cũng là nơi tụi nó có những lịch sử về trường học rất ư là hào hùng và vinh quang . Về tới nhà , nó đẩy cửa bước vào . Tới phòng khách , nó oang oang cái miệng :

- MAMA ƠI , WHERE ARE YOU ? – nó hét to

- Con nhỏ cái miệng thôi Ayame – một người phụ nữ tuy đã già nhưng vẫn toát ra vẻ quí phái và trẻ trung đi từ trên nhà xuống

- Mama gọi con về gấp có chuyện gì ạ ? – nó hạ giọng hỏi người phụ nữ đang ngồi ở ghế sofa . Đó là mẹ nó – Huyền Vũ Phương Linh .

- Mấy con ngồi xuống đi , mẹ sẽ nói – mẹ nó nói nhẹ nhàng . Tụi nó nghe vậy liền ngồi xuống .

- Hôm nay có bạn mẹ qua chơi , ba con đang dẫn về đấy – mẹ nó rót trà cho từng đứa

- Dạ , mà công ti dạo này tốt ko mẹ ? – anh nó hỏi

- Rất tốt – mẹ nó tỏ vẻ hài lòng về câu hỏi này

Một lát sau có một người đàn ông và một đôi nam nữ bước vào . Nhìn thấy người đàn ông đó nó chạy lại ôm chầm lấy người đàn ông nói giọng vui mừng :

- Papa về rồi , nhớ papa quá ! – nó nói

- Umk , ta cũng nhớ con , bây giờ để cho ta giới thiệu bạn ta nè ! – người đàn ông nói giọng trầm trầm nhẹ nhàng . Đó là ba nó – Trương Dĩ Phong kiêm luôn người mà nó sợ nhất trong nhà . Nó nghe vậy liền buông tay ra ngồi xuống .

- Ta xin giới thiệu , Đây là Lí Bạch Khang và Nguyễn Trần Tuyết Vân – ba nó từ từ giới thiệu từng người

- Họ Lí , chú ấy họ Lí ? – nó thắc mắc , quay sang hắn – Anh họ gì ? – nó hỏi

- Tôi họ Lí tên Nhất Nam – hắn trả lời tỉnh bơ

- Vậy chú Khang là ba anh hả ? – nó ngạc nhiên

- Umk , chú là ba thằng Nam – ba hắn tiến tới nói

- Thôi bây giờ vô vấn đề chính đi – mẹ nó và mẹ hắn đồng thanh

- Ok – ba hắn nói

- Hạ Băng , ta muốn con đi học trong vòng 2 tuần – ba nó nói giọng nghiêm túc

Nó nghĩ một lát , rồi la lên :

- Papa nói cái gì ? Đi học ? Con ko đi đâu – nó chống cự

- Vậy thì đi qua Mỹ vào trại huấn luyện của chú Huy – ba nó nói lại

- Ơ , vậy con sẽ đi – nó nói giọng ỉu xìu . Nhỏ và Ân nãy giờ ngồi nghe rất ngạc nhiên tới ba nó , mẹ nó , anh nó cũng vậy . Trước giờ nó rất thích đi học . Tại sao hôm nay lại như thế .

- À , cho ta nói thêm , con ko được gây lộn , đánh nhau , cúp học – mẹ nó tuôn một lèo

- Mama , sao con chịu nỗi ? – nó nhõng nhẽo

- Bây giờ có nghe ko ? – mẹ nó hỏi lại lần nữa

- Dạ nghe – nó nói ỉu xìu

- Nhất Nam , nãy giờ con nghe hết rồi thì cũng làm theo luôn đi – ba hắn nói

- Con sao cũng được – hắn trả lời ngắn gọn giọng đều đều

Sau câu trả lời ấy tụi nó và tụi hắn kéo nhau tới quán bar cũ . Tới bar tụi nó và tụi hắn đi thẳng vào phòng vip . Thật ra ba mẹ nó và ba mẹ hắn đâu muốn tụi nó đi học đâu . Vì mấy người này đã biết quá rõ về lever quậy phá của tụi nó . Tụi nó đã có một cái lịch sữ rất hào hung và vinh quang trong 24 ngôi trường trên thế giới . Trường nào tụi nó cũng được ghi danh vào bảng vàng của trường . Nhỏ lên tiếng sau khi kêu đồ uống :

- Mày thích đi học lắm mà ? Sao hôm nay kì zậy ? – nhỏ thắc mắc

- Đi học ? Oh no ! Đó là địa ngục trần gian . Vì 1 ngày nữa là tới Valentine

“ phụt ”

Nghe tới đây nhỏ và Ân đang uống nước phun ra hết . Valentine – đúng Valentine đối với tụi nó là địa ngục . Hầu hết các ngôi trường tụi nó học đều cập nhập thông tin rất nhanh . Nếu tụi nó vào học , chỉ cần 3 phút thôi là nguyên một trường biết hết . Valentine dù tụi nó có giỏi đến mấy cũng ko thoát khỏi tay tụi con trai trong trường . Sáng nào cũng có một bài chạy maratong miễn phí . Kì này đi học vào lúc này , tụi nó chết chắc .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.