Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư

Chương 91: Chương 91: Tối nay , em là của anh 




 

"Không tiện quấy rầy , anh cũng đang bận , tôi xin phép đi trước !"

Lạc Ngạo Thực hướng về phía Vũ Nghê hô to :"Đợi chút , Vũ Nghê . Anh có việc muốn xác định về việc kêu gọi đầu tư !"

Vũ Nghê nghiêng người , nghi ngờ nhìn hắn "Anh cứ nói !"

Lạc Ngạo Thực bước lên phía trước hai bước , đến gần Vũ Nghê "Ừ ~~ nghe nói MBS có một quy tắc bất thành văn , trong dạ tiệc đấu thầu kêu gọi đầu tư , nữ chủ trì sẽ làm bạn gái một ngày của người kêu giá cao nhất , thật như vậy ?!"

Vũ Nghê hơi sửng sốt , sau đó thành thật gật đầu "Đúng vậy , đây là quy tắc của MBS , nhưng việc này không liên quan đến chuyện tình cảm , anh cũng đừng nên nghĩ bậy . Chẳng qua chỉ là một bản nhạc được sắp xếp cho hai người cùng nhảy mà thôi"

"À ~~" Lạc Ngạo Thực nhíu mày , khóe miệng có thâm ý khác khơi gợi "Ha ha , vậy em nghĩ là ~ buổi tối hôm nay , em sẽ cùng người nào khiêu vũ đây ?!"

Biểu tình của hắn hăng hái hẳn lên , khiến Vũ Nghê không nhịn được áp lực này

"Tiếc thật , đối với việc ngồi dự đoán , tôi chưa từng có hứng thú . Chưa đến lúc cuối cùng , thì ai cũng có thể , anh thấy tôi nói có đúng không ?! Ngại quá , đã đến lúc phải đi rồi , bái bai !" (Không nói hẹn gặp lại luôn , bái bai  

Sự đố kị đi kèm là những tiếng vỗ tay đồng thời vang lên bốn phía , mọi người rối rít bày tỏ chúc mừng

Lạc Ngạo Thực từ trên ghế đứng lên , nhìn chằm chằm nữ nhân trên đài , sử dụng ánh mắt nói cho cô biết ';Tối nay , em là của anh’ ... Vũ nghê dường như không cảm nhận được rõ ràng mưu đồ ấy , nhịn không được rùng mình ớn lạnh . Ánh mắt kia , ẩn ý là gì ?!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.