Tổng Giám Đốc Cưng Chiều Tình Nhân Yêu Nghiệt

Chương 10: Chương 10: Thiếu






Edit: Ngọc Hân – Diễn đàn

Mặc dù sau khi <Hoàng tử Ếch và nữ vương đại nhân> được phát sóng, tiếng tăm của Tô Dục bay cao như hỏa tiễn, cũng liên tục nhận được rất nhiều lời mời đóng phim truyền hình, nhưng đều là những bộ phim chất lượng không cao lắm, cho nên Lâm Vi không nhận cho cậu, chỉ giúp cậu cẩn thận chọn vài lời mời quảng cáo. LQĐÔN

Hôm nay, Tô Dục đang tiến hành quay quảng cáo nước hoa cho nam giới, tổng cộng có 1 phút quảng cáo mà Tô Dục phải quay đến 5h chiều, đến lúc ăn cơm đạo diễn, nhà sản xuất hợp tác với Tô Dục có phần cao hứng nên mời cậu cùng đi ăn cơm, tiện thể chúc mừng kết thúc công việc thuận lợi.

Mặc dù Tô Dục không thích xã giao, nhưng cậu biết nếu ở trong giới giải trí thì chuyện này ắt không thể thiếu, cho nên không để bọn họ mất mặt, vui vẻ đồng ý.

Bọn họ tới một nhà hàng cao cấp, công tác bảo an rất tốt, là nơi mấy ngôi sao thích tới. Bầu không khí cả bữa tiệc rất high, Tô Dục không thể né tránh bị mọi người chuốc mấy ly, mặc dù tửu lượng cậu không tệ, nhưng đến nửa thời gian bữa tiệc đã bắt đầu cảm thấy đầu óc hơi choáng váng, vì vậy liền lấy cớ đi toilet bước ra cửa cho tỉnh rượu.

Lâm Vi cũng vội đi theo, từ sau khi Tô Dục xảy ra chuyện bị ngất kia, Lâm Vi thật sự không dám để cậu dưới tình huống thân thể không khỏe một mình đi ra ngoài, dù lúc nào Tô Dục cũng tỏ vẻ tình trạng mình không phải say rượu, ý thức không rõ ràng, Lâm Vi không hề nhượng bộ, Tô Dục đành bất đắc dĩ tùy anh, người đại diện đáng yêu của cậu có một số mặt đặc biệt chấp nhất, nhưng, cũng không thấy đáng ghét.

“Đúng rồi, A Dục.” Lâm Vi vừa đi vừa nói chuyện, “Gần đây Kiều Ỷ Mộng hay tới tìm cậu, hai người thật sự không có gì sao?” Nếu không phải lần nào Tô Dục cũng kêu người cản lại, chưa từng gặp cô ta, chỉ sợ scandal của Tô Dục và Kiều Ỷ Mộng đã bay đầy trời rồi, nhưng cho dù như vậy, cứ thế mãi cũng chẳng phải là chuyện tốt đẹp gì, trong công ty đã bắt đầu có mấy lời đồn đãi.

Tô Dục nhíu mày, “Dạo này cô ta vẫn còn tới?” Bây giờ, chẳng phải nữ chủ đang mệt mỏi đối phó với nam chủ sao? Cứ tìm cậu miết làm gì?

“Đúng vậy, em phải chú ý một chút, Kiều Ỷ Mộng đắc tội với Tống Viện Viện, em và cô ta thân mật quá coi chừng Tống Viện Viện lại nhắm vào em.” Lâm Vi hơi không yên lòng dặn dò, nhưng lập tức nghĩ tới thân phận của Tô Dục nên thấy yên tâm hơn, “Có điều đối với em mà nói cũng chẳng phải là vấn đề gì lớn


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.