Tổng Giám Đốc Cưng Chiều Tình Nhân Yêu Nghiệt

Chương 22: Chương 22: Thiếu






Edit: Ngọc Hân – Diễn đàn

Trong một căn nhà ba tầng ở vùng ngoại ô, Trần Trạch đang hăng hái vì vừa nhận được quyền thừa kế nhà họ Trịnh không lâu, bây giờ lại loay hoay sứt đầu mẻ trán. Chuyện anh ta được thừa kế nhà họ Trịnh không biết bị ai truyền ra ngoài, khiến mấy gia tộc đối địch với nhà họ Trịnh liên hợp lại công kích anh ta. LQĐ

Sắc mặt Trần Trạch khó coi hất xấp tài liệu trên bàn tung tóe, “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Sao chuyện này đột nhiên bị truyền ra ngoài?”

Tiểu Dư - người đại diện đồng thời cũng là trợ thủ đắc lực của Trần Trạch đứng bên cạnh, sắc mặt nặng nề, anh ta chần chừ một lúc rồi mở miệng, “Có phải do mấy người lão làng bên nhà họ Trịnh phản đối anh cố ý truyền tin tức ra ngoài, muốn cho anh sống không yên?”

“Sao có thể!” Trần Trạch khoát tay, “Mặc dù bọn họ phản đối tôi nhưng dù sao cũng là người nhà họ Trịnh, bị mấy gia tộc đối nghịch với bọn họ vây kín công kích thì tốt chỗ nào? Trừ khi….” Trừ khi bọn họ thà rằng nhà họ Trịnh bị tiêu diệt, cũng không muốn giao quyền hành của nhà họ Trịnh cho mình. Nhưng Trần Trạch vừa nghĩ tới bộ dạng ham lợi ích của mấy lão làng nhà họ Trịnh liền bác bỏ nghi ngờ này.

Tiểu Dư cau mày hỏi tiếp, “Vậy nếu không phải là do mấy lão già kia, vậy anh đắc tội với ai chứ?”

Trần Trạch cười nhạo, “Có oán hận với tôi cũng chỉ là mấy ngôi sao nhỏ bé không có năng lực gì trong giới giải trí, bọn họ làm gì có bản lĩnh biết rõ chuyện nhà họ Trịnh?”

Đợi chút…. Giới giải trí?

Vẻ mặt Trần Trạch cứng lại, đột nhiên đứng lên, giới giải trí…. Tô Dục… Lạc Bắc Minh.

“Sẽ không phải là Lạc Bắc Minh chứ!” Trần Trạch lẩm bẩm nói.

Tiểu Du nghe vậy thì biến sắc, “Gia chủ nhà họ Lạc? Cậu chủ, không phải chuyện anh có ý đồ với Tô Dục bị Lạc tổng biết đấy chứ! Có phải gia chủ nhà họ Lạc bất mãn với việc anh động vào người của anh ta, nên mới…..”

Vừa nghĩ tới rất có thể vì Tô Dục cho nên anh ta mới lâm vào tình cảnh này, Trần Trạch liền tức giận nắm tay đánh mạnh xuống bàn, “Tiện nhân kia!”

Đang lúc không khí trong thư phòng rất nặng nề, điện thoại của Tiểu Dư đột ngột vang lên, phá vỡ sự yên tĩnh trong phòng.

Tiểu Dư liếc nhìn vẻ mặt cậu chủ nhà mình, thấy cậu chủ còn đang suy nghĩ liền nhẹ chân nhẹ tay đi đến góc thư phòng nhận điện thoại, “A lô…”

Sau khi cúp máy, tựa như anh ta không thể tin lời người trong điện thoại vừa nói, há miệng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.