Tổng Giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 208: Chương 208: Tôi sẽ không nuốt lời.




Editor: May

Cô nói rất đúng, anh là một ác ma tội ác tày trời, là tội nhân không thể tha thứ. Anh khốn kiếp như vậy, không xứng với linh hồn thanh cao sạch sẽ như cô. Được, anh buông tay.

"Tôi thành toàn cho em, tôi rời khỏi." Anh cười cười, hốc mắt lại cảm thấy có chút chua xót khổ sở. Vết thương trên trán bắt đầu đau, anh không khỏi đưa tay sờ sờ, lại sờ trúng máu tươi sền sệt, anh cũng không để ý, tiện tay vẩy ra: "Chờ em sinh đứa nhỏ xong, em liền đi nước Mỹ tìm Thiệu Hiên đi."

"Anh nói cái gì?" Tĩnh Tri không dám tin tưởng nhìn người đàn ông trước mặt, máu tươi trên trán anh một đường lướt qua mũi cao thẳng của anh, lại lướt qua bờ môi của anh. Cô nhìn anh sững sờ, không thể tin được lỗ tai của mình.

"Chờ sinh đứa nhỏ ra, tôi để em rời đi, rời khỏi đây, đi -- "

Hàm răng của Mạnh Thiệu Đình có chút ê ẩm, anh hơi híp mắt, cảm thấy hơi nghẹn cổ họng, nhưng vẫn cười tự giễu, giả vờ thoải mái nói: "Đi đoàn tụ với Thiệu Hiên."

"Anh nói thật sao?" Cho tới bây giờ, Tĩnh Tri vẫn không thể tin cô còn có thể nghe được lời nói như vậy từ trong miệng anh. Anh nói để cô rời đi, anh nói muốn cô đoàn tụ với Thiệu Hiên!

Tĩnh Tri cảm thấy trong lồng ngực đang vọt lên thứ gì đó, lúc thì mừng như điên, lúc lại chua chát nói không nên lời. Cô sợ hãi ôm ngực, có chút mờ mịt nhìn anh.

Cô nghe được tin tức này, lại kích động tới trình độ như vậy. Trong lòng Mạnh Thiệu Đình dâng lên đủ loại mùi vị khó tả, anh đứng không nổi nữa, cũng không muốn tiếp tục đứng ở trước mặt cô, như là một vở hài kịch bị cô xem nhẹ, cười nhạo.

"Là thật, hai người vốn chính là người một nhà, hơn nữa..."

Một tay Mạnh Thiệu Đình nắm chặt ở phía sau, anh hít ngược một hơi, lông mày dài giương lên, trong ánh mắt chậm rãi tràn ra thần sắc phóng túng có chút không sao cả: "Em có con của anh ta, mà tôi cũng kết hôn rồi. Người đã lớn, không có đạo lý vẫn nháo loạn như vậy nữa, mệt mỏi..."

"Thời gian dài như vậy, mọi người đều không vui. Tôi cũng suy nghĩ cẩn thận, chỉ là từ trước đến nay con người tôi quen thuận buồm xuôi gió, nhưng lại bị thất bại trên người em, vì thế nên không đặt mặt mũi xuống được, không cố đoạt lấy em liền không thể. Mà bây giờ, trôi qua thời gian dài như vậy, mà em cũng đã nói, tôi làm chuyện đó với em ở trong hôn lễ của hai người... Coi như là, coi như là đã được đền bù mong muốn, thắng được một phen. Nếu chúng ta ở cùng một chỗ cũng chỉ là dằn vặt, không bằng thôi đi, chờ sinh đứa nhỏ ra, em liền đi đi..."

Anh nhún nhún vai, thờ ơ cười cười, chỉ là ánh mắt có chút mơ hồ, từ đầu chí cuối cũng không có rơi vào trên mặt Tĩnh Tri.

"Mạnh Thiệu Đình, không cho anh nuốt lời." Tim Tĩnh Tri đập nhanh đến dọa người, chờ đợi lâu như vậy bỗng nhiên sắp sửa biến thành sự thật, cô lại có một loại cảm giác đứng không vững. Thậm chí cô cho là mình đang nằm mơ, sau khi anh nhiều lần khẳng định sự thật này, cô vẫnkhông thể tin.

Đáy mắt đen của anh giống như màu mực đậm, mà độ cong khóe môi lại càng ngày càng cong lên. Cơ thịt bên môi có chút hơi co quắp, nhưng vẫn cúi đầu nói: "Đương nhiên là thật, lần này tôi sẽ không đổi ý."

Tĩnh Tri lập tức nắm vạt áo trước ngực mình, cô có chút vô lực tựa ở trên tường, nước mắt lập tức lã chã xuống. Cuối cùng cô có thể rời đi, có thể trở về bên cạnh Thiệu Hiên, mang theo con của bọn họ, một nhà ba người ở cùng một chỗ, không bao giờ tách ra nữa...

Anh nhìn thấy nước mắt của cô, chỉ cảm thấy trái tim giống như bị người khoan một cái lổ thủng, rồi vẩy muối lên. Trong cổ họng giống như lấp than đốt lửa, đốt cháy khiến toàn thân anh khó chịu. Anh muốn lập tức rời đi, rời khỏi đây, nhưng bước chân của anh lại như bị đóng đinh. Anh không muốn nhìn cô, nhưng dưới đáy lòng vẫn còn sót lại một chút ảo tưởng, muốn nhìn thấy một chút mất mác và không muốn từ trên mặt của cô.

Thế nhưng không có, không có như mong muốn của anh, không có chút gì giống ảo tưởng kia của anh.

Cô quá vui mà khóc, ánh mắt sáng trong giống như chấm nhỏ, mà nước mắt kia nhất định là ngọt ngào, là nước mắt vui vẻ đi.

Anh tính là cái gì chứ, anh ngu ngốc phát điên mới sẽ làm ra chuyện đê tiện như vậy, anh cũng điên rồi mới có thể để mình rơi vào trong lưới do cô dệt.

Tiếng khóc của cô như là gai đâm vào tim, làm mỗi một tấc da thịt trên toàn thân anh đều đau dữ dội. Cuối cùng thì anh vẫn không cách nào đứng nữa, thu hồi ánh mắt trên mặt cô, xoay người rời đi.

"Mạnh Thiệu Đình -- "

Bỗng nhiên cô gọi tên của anh, giọng nói thật thấp, mang theo nghẹn ngào, cứ như vậy truyền vào màng nhĩ của anh. Anh và cô cách nhau gần như vậy, anh xoay người đi hai bước liền có thể lần nữa ôm lấy cô, thế nhưng anh đã không muốn xoay người lại.

Anh tiếp tục đi xuống dưới, mắt cứ nhìn về phía trước. Anh nhìn thấy tranh chữ thật lớn treo ở trong phòng khách lầu một, rất cũ kỹ, phiêu dật mà lại sâu sắc như vẩy mực. Mà một hàng chữ kia, bỗng nhiên đánh trúng ý thức hỗn loạn của anh, khiến anh dần dần rõ ràng lòng của mình.

Có nhẫn thì sẽ thành, không yêu sẽ không lo.

Có nhẫn, sẽ thành, không yêu, sẽ không lo...

Không yêu, sẽ không lo!

Mạnh Thiệu Đình lập tức đứng lại, bàn tay anh chậm rãi nắm tay vịn cầu thang sáng bóng kia. Vốn giống như bị bao phủ ở sương mù nặng nề, sau đó tất cả dần dần rõ ràng.

Vì sao anh lại bởi vì vui giận của cô mà vui giận? Vì sao nhất cử nhất động của cô thao túng tâm tư của anh như là sợi tơ điều khiển tượng gỗ? Vì sao quanh đi quẩn lại, đến cuối cùng tâm tư của anh sẽ rơi ở trên người cô. Nếu như anh thật sự không quan tâm, mọi thứ của cô sẽ hoàn toàn không lọt vào trong mắt của anh, sau đó liền dần dần khắc vào trong tim của anh.

Nếu lúc đầu mình thật sự suy nghĩ như vậy ở trong lòng, chỉ là không cam lòng cô theo Thiệu Hiên, đánh mất mặt mũi của anh, chỉ là bởi vì cô cự tuyệt cho nên mới muốn giữ chặt lấy cô, vậy thì tại sao trong lòng anh lại có nhiều phiền não như vậy chứ?

Anh chậm rãi rũ mí mắt xuống, tâm lại hơi trầm xuống. Anh biết, sau những lời anh vừa nói ra kia, anh đã hoàn toàn mất đi cô.

Anh cũng biết, anh không thể lật lọng. Thậm chí anh có thể hèn hạ ác độc giống như lúc trước, muốn cô sinh hạ đứa nhỏ xong, sau đó sẽ đưa đứa bé đi, để cho cô chết tâm muốn đoàn tụ một nhà với Thiệu Hiên, liền an tâm đợi ở bên cạnh mình.

Thế nhưng lần này không biết vì sao, anh không mở miệng được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.