Tổng Giám Đốc Siêu Cấp

Chương 111: Chương 111: Diễn biến bất ngờ




P/s: Anh chị em đọc truyện thì vote cho mình nhé. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

....

Bên kia cuộc chiến đẫm máu đã diễn ra được gần 30 phút, hai bên nếu 1 đối 1 thì cũng không chênh lệch gì, nhưng bên Nanh Trắng lại thừa ra một người, phe Báo Đêm đã bị thua thiệt rõ ràng.

Thấy hai bên đã tiêu hao tương đối, đã có thương vong nhất định, Dương Tuấn Vũ ra lệnh:

- Chiến.

Elise đã bứt rứt lắm rồi. Từ sau lần chiến đấu lần trước, cô đã không còn ngây thơ nữa. Nhìn thấy máu cô không còn hoảng sợ. Giờ đây trong con người cô ngược lại lại thấy dạo rực.

Dương Tuấn Vũ từ xa đã lắp nhanh 3 mũi tên, thoáng ngắm rồi bắn. Ba mũi tên đồng thời hướng về ba điểm trí mạng của nhóm Nanh Trắng.

Bloodthirsty cũng dã đề phòng từ trước. Hắn biết sẽ rất có thể lại xuất hiện tên “Hawkeye” kia. Khi nghe thấy tiếng gió thôi nhẹ “vù vù vù” hắn biết ngay là có tập kích. Hắn hô lớn:

- Tất cả né sang bên phải.

Vì sao lại bên phải? Vì lúc đó không có thời gian để đoán hướng từng mũi tên nữa rồi. Mũi tên kẻ địch đã ngắm trước, chắc chắn sẽ hướng tới những điểm trí mạng. Cứ đồng thời né sang một bên sẽ là quyết định chính xác nhất.

Không thể không nói, Bloodthirsty xứng đáng làm một tên thủ lĩnh giàu kinh nghiệm và ứng biến rất nhanh chóng.

Dương Tuấn Vũ nghe thấy hắn hét lên thì biết tên này rất khó chơi, hắn cũng chẳng tiếc rẻ mấy mũi tên bắn lệch. Dù sao có tránh cũng không phải không bị thương. Ba mũi tên xuyên phá, chỉ cần trúng một thì dù có né cũng xuyên lồng ngực, chẳng sống được bao lâu.

Đúng như phán đoán của hắn, có hai tên né được nhưng cũng bị găm vào ngực, hô hấp rối loạn, lực chiến đấu đại giảm. Chẳng được vài phút đã bị mấy tên Báo Đêm quần chết.

Chỉ có một tên thoát được. Tên này đang toát mồ hôi lạnh, còn chưa kịp bình tâm thì Elise đã xuất hiện trước mặt hắn. Cô cũng chẳng nói nhiều, rút ngay con dao chuyên dụng ra lao tới.

Tên này thoáng bất ngờ bị cô chém trúng một nhát vào ngực, vết thương lộ ra cả xương, máu chảy đầm đìa. Hắn cắn răng, tiếp tục liều mạng.

Elise cũng rất điên cuồng, cô không quan tâm hắn ta nghĩ cái gì, cô chỉ cùng con dao của mình, từng nhát từng nhát làm kẻ thù suy yếu. Ngày trước 4 tên kia đúng là có trêu đùa cô, nhưng khi đó chúng cũng tung ra 8 phần sức mạnh rồi. Nếu để cô 1 đối 1 chưa chắc đã thua ai. Vì thế anh bạn đen đủi này, hôm nay lại trở thành kẻ tế mạng đầu tiên trên con đường đẫm máu của Elise. Chỉ sau

5 phút, hắn đã bị cô giải quyết, trước khi hắn chết, hắn còn không biết vì sao mà chết.

Vì sao? Rất đơn giản, hắn bị mất máu mà chết. Elise như một con nhện độc, hút khô con mồi. Tất nhiên không phải là cô ta uống máu, mà làm kẻ địch xuất huyết mà chết. Nếu đếm kỹ trên tấm thân của kẻ xấu số, thì có đến 138 nhát dao, mỗi nhát cắt đều rất đều nhau, đảm bảo không đi vào quá sâu đến nội tạng, nhưng mỗi đường đều chọn vị trí tập trung nhiều mạch máu đi qua nhất.

Elise đã học rất kỹ giải phẫu cơ thể người. Đây cũng sẽ là kết quả phải nhận của những đối thủ sau này của Nữ Hoàng Nhền Nhện – Elise.

Elise càng đánh càng hăng hái, càng đánh càng như chơi đùa với kẻ địch, những tên mà cô chọn thì hình dung là bị cô đùa đến chết. Không thể không nói, chính lần đầu tiên bị đùa giỡn đã làm cô lệch lạc suy nghĩ chiến đấu. Nó đã vô tình trở thành danh hiệu của cô.

Dương Tuấn Vũ thì cũng không quá để ý đến điều đó, hắn chỉ chú ý một chút đến cô, đảm bảo khi Vân Tú gặp nguy hiểm hắn sẽ giúp. Nhưng mà dần dần thấy cô chơi rất vui vẻ thì cũng không để ý nữa. Hắn đang còn phải giải quyết con sói trước mặt này.

Khi hắn đến, Thomson đã ăn khá nhiều vết thương rồi. Đấy còn là Bloodthirsty còn bị cụt một tay từ trước. Dương Tuấn Vũ đến, ra hiệu cho Thomson lùi lại nhường cho hắn, tất nhiên tên này rất đồng ý. Hắn biết, kẻ dùng cung này chính là người giết 3 tên Nanh Trắng, và làm Bloodthirsty bị thương phải chạy trối chết, vì vậy hắn không quan tâm nữa, chạy tới giúp anh em của mình.

Dương Tuấn Vũ đã cất cây cung đi rồi, hắn rút con dao M9 ra, lao vào ứng chiến.

Bloodthirsty đã nhận ra tên Hawkeye này, hắn cũng rất căm thù kẻ đã làm mình mất đi một cánh tay. Tuy nhiên, biết mình chiến đấu như vậy thì sẽ rất nhanh làm một cái xác. Hắn lùi lại rất nhanh, sau đó Dương Tuấn Vũ thấy con mắt trái của hắn đỏ ngầu lên như một Huyết Nhãn, đồng thời tên này ngửa mặt lên trời nhìn ánh trăng sáng, rồi tru lên một tiếng dài làm tất cả mọi người khi nghe được đều lạnh lẽo cả người.

“ Không phải sẽ biến thành sói chứ? Hay là được buff dame đây?” Dương Tuấn Vũ cũng không dám manh động, hắn quan sát kỹ các chỉ số của Bloodthirsty.

“ Ồ, chiều cao hắn đang tăng lên, nhiệt độ cũng cao hơn, tim đập quá nhanh 180 lần/phút,… Gì thế này?”

Mọi người cũng đã dừng sơ bộ cuộc chiến, bên Nanh Trắng sau khi thất thế chỉ còn lại ba người. Có bốn tên đã bị Elise đùa chết. Hai tên ban dầu bị trúng tên cũng đã ngỏm, một tên bị Thomson cùng đồng bọn đập chết.

Cả hai bên địch ta đều nhìn về phía Bloodthirsty, họ thấy tên này đột nhiên tru lên, sau đó người cũng cao lớn lên, khi ánh trăng thoát ra khỏi đám mây, ánh sáng chiếu xuống, họ thấy…tên này đã mọc lông.

Mọc lông, tất nhiên ai cũng có lông, nhưng hắn thì khác, từ một tên nhẵn nhụi, đột nhiên lông mọc rất dày, hai mắt một trắng một đỏ, răng nanh dài ra khỏi miệng, hàm răng nhọn hoắt, nước dãi đầm đìa. Một bàn tay còn lành lặn và đôi chân đã mọc ra móng vuốt.

Hắn vẫn còn hình dáng con người nhưng phải gọi là bán nhân/dã nhân. Hắn di chuyển bằng 3 chân, một cái chân bị cụt tuy làm hắn hạn chế di chuyển nhưng cũng không ảnh hưởng quá lớn. Bộ quần áo đã bị hắn làm cho rách tan tành. Sói Bloodthirsty đang di chuyển vòng quanh Dương Tuấn Vũ, chỉ tìm kẽ hở sẵn sàng lao vào.

Sự việc tưởng như là phép màu nhưng lại xuất hiện ngay trước mắt làm tất cả trợn mắt. Riêng Dương Tuấn Vũ thì chỉ hơi bất ngờ, hắn đã tiếp xúc với quá nhiều điều thần kỳ rồi. Bản thân hắn cũng có Triệu Cơ và trái tim của một vị thần- Apollo.

Dương Tuấn Vũ rút thêm một chiếc M9, cầm bên tay trái, hắn cần đảm bảo mình có thể chiến đấu bằng tất cả sức lực. Con sói trước mắt, rõ ràng các chỉ số sức mạnh, đồng thời cả bản năng dã thú và tính khát máu sẽ khiến Bloodthirsty điên cuồng.

Hai người đối mặt với nhau, rồi như cùng một lúc lao vào nhau.

Bloodthirsty di chuyển rất nhanh, Dương Tuấn Vũ cảm giác mắt mình khó mà theo kịp, khiến hắn phải bật chế độ tăng tốc thị giác của chiếc mặt nạ. Tuy vậy vẫn chỉ chiến đấu ngang tay với hắn. Sói rất bền bỉ, sức mạnh này không phải một người bình thường có thể so sánh, nhưng rất tiếc, Dương Tuấn Vũ không phải người bình thường.

Sau khi chiến đấu kéo dài gần 1 giờ đồng hồ, hắn đang cảm thấy kiệt sức. Hai người di chuyển và chiến đấu luôn bằng cực hạn của bản thân. Hai bên cũng đã bị thương khắp người. Khi Dương Tuấn Vũ cảm thấy không ổn, hô hấp và cơ thể đã rất đau nhức, thì ăn ngay một cái cào kèm theo móng vuốt đập thẳng vào ngực, hắn bay ra hơn 10m rồi đập vào cái cây.

Mọi người đứng xung quanh đúng là có muốn xen vào cũng không được. Ít nhất xen vào cũng phải đảm bảo mình nhìn thấy được động tác của đối thủ đã. Đằng này nhìn cũng không thấy rõ, lao vào khác gì tìm chết.

Bắn súng? Chẳng may bắn vào nhầm người cùng phe thì xác định là sẽ bị bên địch tiêu diệt.

Vì thế họ chỉ biết đứng ngơ ra.

Elise thấy Dương Tuấn Vũ bị đánh một cú trí mạng như vậy thì lao nhanh đến đón hắn. Cô cảm thấy rất bất lực khi mình không làm được gì, chỉ có thể đứng quan sát. Cách chiến đấu này cô không thể tham gia vào, nếu lao vào cũng chỉ khiến Boss phân tâm.

Khi cô đến thì thấy trên giáp của Dương Tuấn Vũ đã rách nát, trước ngực kéo dài 5 vết vuốt sói sâu tận xương, điều đó đủ thấy sức mạnh kinh khủng của Bloodthirsty.

Dương Tuấn Vũ rất đau đớn, nhưng hắn không kêu tiếng nào. Hắn chống tay đứng dậy, mắt cũng đỏ lên, hắn đã chính thức không màng sống chết.

Đúng lúc đó, trong lồng ngực hắn vang lên những tiếng “thùng, thùng, thùng” rất mạnh, kèm theo là cảm giác ấm nóng từ lồng ngực lan tràn khắp nơi. Vết thương cũng đã ngừng chảy máu, tuy không liền vết thương nhưng không mất thêm máu đã là rất tốt rồi. Hắn cảm thấy đầu mình tỉnh táo trở lại, hơi thở cũng nóng lên, các cơ bắp và khớp cảm giác đầy sức mạnh.

“Chẳng lẽ là nhờ trái tim Apollo này?” Hắn thoáng chạm vào ngực mình, sau đó không nghĩ ngợi gì khác nữa mà lao trở lại cuộc chiến.

Elise đỡ hắn dậy, đang kiểm tra vết thương thì thấy máu đã ngừng rỉ ra, sau đó cô cảm nhận được đột nhiên Dương Tuấn Vũ đã mạnh mẽ hơn cả lúc trước. Chưa kịp nói gì thì hắn đã lao vọt về phía Bloodthirsty.

Con sói này đang nghĩ xem nên xử lý vụ này như thế nào. Bình thường mỗi lần hắn kích hoạt huyết mạch thì đều sẽ giết hết những kẻ nhìn thấy, không phân biệt là địch hay ta.

Đột nhiên hắn thấy tên Hawkeye này lao về phía mình, đang định nghĩ hắn liều chết thì đột nhiên cảm giác không đúng.

Sói cảm nhận sự nguy hiểm rất nhanh, hắn không đối cứng với cú đánh của Dương Tuấn Vũ mà chọn lùi lại.

Dương Tuấn Vũ thầm khen tên này quá nhạy bén và đa nghi, cú đấm này của hắn cảm giác hơn trước 200% sức lực. Nếu đụng vào thì mấy cái móng kia cũng sẽ phải gãy. Nhưng Dương Tuấn Vũ cũng không nghĩ hắn sẽ có nhiều thời gian, sự cường hóa này không phải là do hắn luyện tập mà có, nó chỉ xuất hiện đúng lúc hắn gặp nguy hiểm đến tính mạng, mà đúng hơn là bản thân trái tim này cũng bị cú cào tác động thẳng vào, biết đâu đây chỉ là trạng thái kích hoạt bảo vệ tạm thời. Nếu như một chút năng lượng còn sót lại không để Triệu Cơ hấp thu, thì rất có thể trạng thái này có thể kéo dài hơn.

Chính vì không rõ thời gian là bao nhiêu lâu, một phút? Thậm chí là 30 giây thì sao? Nên hắn không suy nghĩ nhiều, hai tay cầm hai con dao M9 sắc bén lao đến như không cần mạng.

Bloodthirsty nhận ra sự nguy hiểm, nhưng thời gian kích hoạt huyết mạch của hắn không phải vô hạn, cũng chỉ còn khoảng 5 phút nữa thôi, mà tên điên này lại vừa mới kích hoạt cái gì đó, trong khi mình lại kích hoạt trước hắn, nên chắc chắn chưa hết ngay được.. Vì thế Bloodthirsty đã hết đường lui, hắn quyết định thà chết trong chiến đấu còn hơn chạy rồi bị người ta giết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.