Tổng Giám Đốc Siêu Cấp

Chương 109: Chương 109: Tình yêu lớn dần




Dương Tuấn Vũ sau khi đưa Diệp Minh Châu về nhà, hắn sắp xếp cho A Cường vào một căn nhà trọ. Tạm thời chưa thể tin tưởng để hắn biết sự tồn tại của căn cứ được. Tuy dùng người nhưng có rất nhiều cách. Phải thử hắn dần dần. Với lại, tên này còn chưa có đồng ý đi theo hắn. Chỉ bảo vệ gia đình hắn tạm thời để trả nợ mà thôi.

Tối nay sau một trận chiến, hắn cũng rút ra được nhiều bài học. Ngồi tổng kết lại những điều được và chưa được trong đầu, hắn bắt đầu luyện tập sửa những chỗ còn sai sót.

Sau khi qua khoảng 1 tháng, chỗ Vân Tú đã ổn định lại rất nhanh nhờ thuốc Lan Tuyết Vũ, cô đã xuất viện được 2 tuần, hắn cho cô nghỉ phép thêm 2 ngày chỉnh đốn lại tâm trạng, và giải quyết hết những việc khi đang nằm viện không làm được. Hạn đến tối nay cô sẽ tiếp tục tập luyện.

Chỗ của A Cường cũng được hắn trang bị cho một dàn máy tính hiện đại, đảm bảo tên này thoải mái hoạt động. A Cường đã bắt đầu lên kế hoạch bảo vệ người thân hắn.

Ở công ty, sau khi nhận được tin được thăng thẳng lên làm giám đốc Du lịch, Đông Nghi đã tìm tới nhà hắn hét lên, ôm hắn ngạt thở trong sự bất ngờ ngơ ngác của cả nhà. Nhưng sau giây phút điên dại, Đông Nghi đã nhanh chóng giải thích toàn bộ sự tình mà mình được Dương Tuấn Vũ giúp đỡ, từ cứu cô thoát chết, đến giúp mẹ cô chữa bệnh, rồi giờ lại cho cô vào công ty, sau đó lại tin tưởng giao cả chức giám đốc cho cô làm. Trước khi về, Đông Nghi đã nói cảm ơn không dưới 50 lần, làm cả nhà Dương Tuấn Vũ cũng hoảng sợ vì sự nhiệt tình thái quá này.

Diệp Minh Châu thì cứ 3 ngày lại được Dương Tuấn Vũ rủ đi chơi khắp cả tỉnh. Rồi một hôm hắn đưa cô đến tập đoàn mình làm việc thì đã để cô gái nhỏ này ngây ra rất lâu. Đến giờ cô mới biết bạn trai mình mới học hết lớp 10 đã có tài sản gần trăm tỷ.

Rồi cô được hắn đưa đến bãi Cát Bạc, nơi đây quá đẹp, đẹp hơn cả bãi biển Phú Quan mà tháng trước đi du lịch. Dương Tuấn Vũ nói với cô đã thầu 10 Km bờ biển và đang xây dựng chuỗi nhà hàng khách sạn lớn nhất tỉnh, thậm chí là trong top 5 của cả miền Bắc. Cô quá vui vẻ đã tặng hắn một nụ hôn vào má. Sau khi hôn xong, xấu hổ mà chạy mất thì lại bị hắn kéo lại ôm chặt vào lòng.

Bạn trai cô vừa giàu có, vừa mạnh mẽ, giỏi võ, học giỏi, lại rất yêu quý cô. Bây giờ chỉ có sự cản trở của cha cô là mối lo lắng lớn nhất, ngay từ khi còn chưa biết những sự thật này. Nhưng Dương Tuấn Vũ đã hứa với cô sẽ có cách khiến cha cô đồng ý cuộc hôn nhân này. Có thể nói, nếu cứ yên bình trôi qua như vậy cô sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất. Cô vui vẻ đợi từng ngày qua đi, mong sao nó trôi qua thật nhanh để hai người có thể đủ tuổi làm đám cưới.

Dương Tuấn Vũ tình cảm càng ngày càng gắn chặt với Diệp Minh Châu, hai người có thể nói ngày thương đêm nhớ.

Vì càng yêu càng có động lực, hắn lao vào tập luyện như điên, sáng tập luyện 10 tiếng trên biển. Chiều tập đến đêm trong căn cứ.

Tối nay, Vân Tú đã đến từ sớm, cô luyện tập tiếp tục theo chương trình của Dương Tuấn Vũ. Thực ra những ngày nghỉ ở nhà cô đã luyện tập trở lại. Sau quãng thời gian thường xuyên học võ thì nó đã trở thành thói quen không thể bỏ. Hai tuần nằm dưỡng thương đã làm cô quá ngứa ngáy tay chân rồi.

- Xin chào Boss.

Thấy Dương Tuấn Vũ đúng 7:00 xuất hiện, cô dậm chân chào.

- Tốt lắm, có vẻ như chị cũng không chểnh mảng luyện tập.

- Tôi rất cố gắng để không làm Boss thất vọng.

- Được rồi, tôi đã làm xong cho chị một bộ quần áo đặc vụ nhưng rất hợp thời trang đây. Đảm bảo mọi lúc mọi nơi hoạt động đều tốt.

Dương Tuấn Vũ từ trong ngăn tủ lấy ra một bộ quần áo. Vân Tú rất vui vẻ, nhận được bộ đồ mới chẳng cần sự cho phép của ông chủ nhỏ, cô chạy đi thay luôn. Có thể nói, quần áo mới hay đồ trang sức là thứ mà không cô gái nào có thể cưỡng lại được.

Sau khi mặc xong đi ra, Dương Tuấn Vũ nhìn thấy một mỹ nhân hoàn hảo. Mái tóc nâu dài hơi xoăn tự nhiên buông xuống hai vai, đôi mắt long lanh như nước mùa thu, tỷ lệ khuôn mặt hợp lý, nụ cười xinh đẹp hiện ra trên môi. Chiếc áo trắng thun ngắn tay, phía trước có vẽ một con nhện đỏ đang nằm yên đợi con mồi sa vào lưới, chạy ôm sát cơ thể, kèm theo chiếc quần đen bó sát, tôn lên cặp chân dài gợi cảm, “ừm, ba vòng cân rất cân đối” Dương Tuấn Vũ gật đầu nghĩ. Thấy cô đã đi tới hắn nói:

- Thế nào? Mặc thích chứ?

- Rất vừa vặn, cảm giác vải rất mềm, rất thoải mái. Nhìn có bó chút nhưng động tác hoạt động không hề cản trở. Cảm giác nó còn được tăng cường và linh hoạt hơn bình thường.

- Đúng vậy, chưa hết, đốt cũng không cháy, nước cũng không lọt, và nó có thể chống đạn, dao quân dụng chém vào cũng chỉ bị xước. Tuy vậy nếu mà chị quá kém cỏi, bị chém nhiều nhát như trước thì cái áo này cũng sẽ rách nát.

- Tôi sẽ cố gắng bảo vệ bộ quần áo này thật tốt.

- Tôi làm nó là để bảo vệ chị chứ không phải để chị bảo vệ nó.

- Được rồi. Tôi phải cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa. Cậu kiểm tra xem tôi có thể học chương trình tiếp theo chưa?

- Được thôi, đến đây.

Sau khoảng 1 giờ 30 phút chiến đấu liên tục, Dương Tuấn Vũ chỉ hơi thở gấp, còn Vân Tú đã không còn sức mà đứng thẳng. Cô lo lắng hỏi:

- Sao rồi Boss? Có qua không?

- Miễn cưỡng có thể qua. Được rồi, đây sẽ là bài học tiếp theo của chị.

Vân Tú cầm lấy giấu đi như sợ báu vật sẽ bị Dương Tuấn Vũ đổi ý đòi lại, đi ra một góc rồi mở ra xem. Xem xong một lượt, sức khỏe đã hồi phục được một chút, cô tiếp tục học theo các động tác, sau khi quen dần, cô bắt đầu dùng lực vào đó.

Những động tác này nhìn thì đơn giản, nhưng mà thêm lực và tốc độ vào thì vô cùng khó. Cả một buổi tối Vân Tú mới học được hai chiêu, hai chiêu này cũng gọi là miễn cưỡng nhập môn. Có thể nói, chương trình luyện tập tiếp theo không chỉ khó hơn gấp đôi, thậm chí nói gấp năm lần cũng không quá đáng.

- Được rồi, nghỉ ngơi một chút đi. Sau đó báo cáo cho tôi tình hình tài chính công ty.

“Đang tập luyện sao lại chuyển sang báo cáo tài chính rồi? Đúng là không hiểu trong đầu Boss tư duy cái gì.” Đấy chỉ là suy nghĩ trong đầu cô, chứ không dám nói ra. Nghỉ ngơi lấy hơi một chút, sau đó Vân Tú lấy cặp tài liệu ra nói:

- Tôi xin bắt đầu báo cáo.

- Cho phép.

- Trong 1 tháng qua, công ty Visonet đã đánh dấu cột mộc 5.000.000 người đăng ký. Visonet đang rất được người dân trong nước hưởng ứng vì nó là mạng xã hội của người Việt nhưng độ mới lạ và đa chức năng đã giúp nó ưu thế hơn hẳn Facebook. Rất nhiều người dân và cả chuyên gia đã đánh giá Visonet sẽ có thể thay thế facebook ở Việt Nam.

Công ty cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền. Đồng thời các chức năng mới thường xuyên được cập nhật theo lộ trình mà chủ tịch đã đưa ra, như: Tăng thêm số lượng các icon, tăng thêm các biểu tượng thả tim, vui vẻ, phẫn nộ, chức năng Viso-Video giúp người tham gia dễ dàng cập nhật được các video hot trên mạng. Và đặc biệt chức năng live stream đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của mọi người. Bằng việc PR cách làm streamer đã dẫn đến một làn sóng trong giới trẻ. Họ có thể ngồi tại nhà, quay trực tiếp các loại video: Vlog, Gaming, Eating,…

Chúng ta cũng đang được Youtube liên hệ chia sẻ chức năng Stream này. Tôi cũng nhân tiện xin luôn ý kiến của chủ tịch.

- Họ ra giá bao nhiêu?

- 1 triệu $.

- Bao giờ tăng lên 5 triệu thì bàn bạc.

- Rõ.

- Tiếp theo là công ty Thịnh Thế Transpoter, sự xuất hiện giao thông điện tử này đã giúp cho việc di chuyển của người dân rất thuận tiện, họ có thể dễ dàng tìm kiếm được xe khi cần, thậm chí là người vận chuyển sẽ tới tận trước cửa nhà khách hàng để đón họ, tránh cho khách hàng phải đi bộ ra những điểm bắt xe khá xa, tiết kiệm rất nhiều thời gian và quan trọng nhất là sự tiện lợi.

Thái độ nhân viên cũng rất được người dân đánh giá cao. Chúng tôi cũng đã áp dụng hình thức đi xe vote sao, tức là sau mỗi chuyến xe, khách hàng sẽ được quyền vote đánh giá dịch vụ, nếu có nhân viên nào được đánh giá dưới 3 sao sẽ bị triệu tập nhắc nhở và cần phải cam đoan sửa chữa. Nếu trong vòng 2 đơn hàng tiếp bị vote dưới 3 sao sẽ bị tịch thu đồng phục, mời ra khỏi hệ thống vận chuyển.

Đồng thời, theo lộ trình mà Boss đưa ra, chúng tôi đã cho ra đời hệ thống Thịnh Thế Car. Xe ô tô

thay vì làm taxi chạy đi tìm khách như ngày nay một cách không chuyên nghiệp, thì bây giờ đã được tập hợp lại thành một đội ngũ rộng rãi, trải dài khắp các tỉnh miền bắc, và dự kiến trong 2 tháng tới sẽ bao phủ cả nước.

Hệ thống Thịnh Thế Car, giúp tài xế nhận đơn hàng một cách nhanh nhất, đồng thời khách hàng cũng giảm bớt việc đột nhiên nhìn thấy một chiếc taxi khác thì hủy chuyến. Khi có đơn hàng, người tài xế ở gần nhất không có khách sẽ nhận đơn hàng và đến ngay lập tức. Đội ngũ nhân viên càng đông, thời gian chờ của người dân càng ít.

Đồng thời, chúng tôi cũng đã thêm một số tính năng như: Có thể hẹn trước thời gian, khách hàng sẽ được chọn loại xe mà họ muốn. Đây chính là đánh vào thị hiếu tìm xe đi dự tiệc hoặc gặp đối tác, khi đối tác hay bạn bè người thân mà nhìn thấy họ từ một chiếc xe sang đi xuống thì sẽ tạo được một cái nhìn tốt hơn. Đây là dịch vụ mới nhưng được khách hàng đánh giá rất cao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.