Tổng Giám Đốc, Tôi Không Bán

Chương 253: Chương 253: Ngoại truyện về Đậu Đậu




Đậu Đậu kể từ khi nhìn thấy ba liền hết sức thích ba mình, trải qua tỉ mỉ quan sát cùng cảm giác cậu biết cha còn thương mẹ, thật ra thì hai người vẫn yêu đối phương, vì vậy cậu luôn nghĩ biện pháp muốn đem ba mẹ lôi kéo ở chung một chỗ.

Nhưng giữa cha và mẹ còn có một lão yêu bà cùng tiểu yêu bà.

Làm thế nào đây?

Làm thế nào đây? Muốn cha và mẹ ở chung một chỗ sẽ phải đem lão yêu bà cùng tiểu yêu bà đuổi ra khỏi Mạc gia mới được.

Cậu đã nghĩ rất nhiều biện pháp nhưng cảm thấy không thể thực hiện được, cuối cùng cậu quyết định tập kích lão yêu bà Tề Mỹ Linh khiến lão yêu bà ngược đãi cậu, khi đó cậu sẽ dùng máy ghi âm ghi lại rồi sao chép ra, đem một nữa giao cho mẹ, mẹ tính tình mặc dù có chút trầm ổn thích nhẫn nhịn thích lui bước nhưng cậu tin là gặp phải tình huống này mẹ tuyệt đối sẽ không nhẫn nhịn.

Vì vậy cậu cố ý khiêu khích Tề Mỹ Linh, luôn làm khó bà ta, chọc bà ta tức giận, rốt cuộc bà ta không nhịn nỗi đã vào trong phòng của cậu uy hiếp cậu, nhéo cậu ,cậu đau cơ hồ muốn lớn tiếng kêu đau, nhưng cậu nhịn còn làm bộ như Đậu Nành nhát gan dáng vẻ rất sợ bà ta.

Tề Mỹ Linh nhìn thấy cậu sợ liền nghênh ngang rời đi.

Sau đó cậu lấy máy ghi âm ra hừ lạnh cười một tiếng, lão yêu bà muốn cùng tôi đấu, bà không có cửa đâu!

Ngày thứ hai cậu liền đem máy ghi âm giao cho mẹ, quả nhiên mẹ đau lòng cũng nổi giận rồi ôm anh trai cùng cậu khóc, khóc thật lâu liền vội vã rời khỏi khách sạn.

Mấy ngày sau trên các tờ báo liền đăng Tổng giám đốc phu nhân Mạc thị Tề Mỹ Linh bởi vì ngược đãi trẻ con nên bị ngồi tù.

Hoan hô, lão yêu bà hoàn toàn bị cậu và mẹ liên thủ giải quyết xong.

Nhưng cha và mẹ vẫn không thể ở cùng nhau nguyên nhân còn có một tiểu yêu bà Mạc Mỹ Mỹ.

Không sao, lão yêu bà cậu còn giải quyết được huống chi một tiểu yêu bà?

Cậu cố ý cùng anh trai đổi thân phận, ở trong biệt thự Mạc gia cùng cha tiếp xúc lẫn nhau tranh thủ tình cảm từ ba cậu.

Hôm nay đang lúc ăn điểm tâm cậu thấy trên khay trà có tờ báo, thấy ba ngồi ở trên ghế sa lon cậu vui vẻ chạy đến bên cạnh cùng ba xem báo, khi cậu thấy trên báo Tề Mỹ Linh bị mẹ đánh cho thảm cậu thật không nhịn được muốn cười ra tiếng, thấy Tề Mỹ Linh bị đánh như thế cậu hiểu là mẹ thương mình cùng anh trai thế nào!

Đoán chừng người bình thường không nhìn ra gương mặt đó là Tề Mỹ Linh.

Mỹ Mỹ cái tiểu yêu bà này nhìn thấy hắn và ba ở chung rất đố kỵ bò đến trên đùi ba, muốn cùng ba xem báo còn ngọt ngào kêu ba?

Cậu lạnh lùng liếc nhìn về Mỹ Mỹ cùng cha một cái, nhìn thế nào cũng cảm thấy hai người không có điểm giống như cha với con làm cậu không nhịn được giễu cợt nói "Không cần phải làm như thế đó cũng là ba ta."

"Không thấy ta cùng ba dáng dấp giống nhau như đúc sao?" Mỹ Mỹ còn khiêu khích nhìn cậu!

Choáng nha lão tử đã nổi giận, ngươi giống ba vậy ta giống ai?

Vừa lúc này Khương Dĩ Hằng vừa đi vào, mà Mỹ Mỹ quả thật tựa như phiên bản thu nhỏ của chú Khương vậy, cậu thậm chí hoài nghi chú Khương mới là ba của Mỹ Mỹ vì vậy cậu chỉ vào chú Khương nói với Mỹ Mỹ "Ta cảm thấy ngươi càng giống người này!"

Nghe được lời nói đó... thân hình ba rất rõ ràng cứng đờ, khi ba nhìn thấy chú Khương trong nháy mắt sắc mặt nổi lên biến hóa rất lớn, khi đó cậu biết ngay ba đối với tiểu yêu bà cũng bắt đầu hoài nghi, sau khi chứng minh thì cậu nói rất đúng, tiểu yêu bà thật không phải là con gái ruột của ba.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.