Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Chương 35: Chương 35




Vậy là cả 7 giờ sáng cô mới mò xuống được phòng bếp ăn sáng,vừa xuống thì lão phu nhân ở đấy thấy cả hai xuống cùng lúc thì cau mày chặt lại.

“ tối qua ngủ cùng phòng?à “ bà với chất giọng chất vấn nhìn anh bằng ánh mắt như xuyên thấu cả người.

“ vâng,nhưng chỉ ôm thôi “ Anh kéo ghế cho cô rồi quay sang kéo cả ghế cho mình,lúc nãy đã đáng một lớp kem che khuyết điểm vào cổ cô rồi nên là sẽ không thấy được và không có gìn để lo lắng.

“ có thật?” bà lại quay nhìn cô hỏi,nà muốn xác định xem có ổn không thôi.

Cô gật đầu nhanh rồi lén mắt nhìn anh,thật sự thì cô chẳng còn chút gì gọi là trinh nguyên cả cũng bởi vì cái người thiếu kiên nhẫn kia ngày hôm qua suýt chút chết trên giường rồi vậy mà vẫn chưa thỏa mãn được,tối qua thì chẳng thể tha được cho cô làm đến nổi mà cô ngất mới ngừng lại.

Sự thật thì cả ngày đó trong lúc tất cả bạn học của cô nghe giảng thì cô đang nằm trên giường tận hưởng cuộc sống có người phục vụ.

Tối đó cô gặp quản gia lấy khóa dự phòng rồi về phòng khóa hết tất cả các cửa lại mục đích là để phòng tên biến thái gần 30 tuổi kia.

- reng - tiếng chuông điện thoại vang lên là Châu Diễm gọi video call cho cô nếu đoán không lầm thì cô bạn này sẽ hỏi hôm nay tại sao không đi học.

“ này tại sao hôm nay cậu không đi học? “

“ cậu nhìn xem bao nhiêu là vết tích “ Cô đưa chiếc cổ vào camera cho cô bạn bên kia xem.

“ này thế nào có lớn không?Có sướng không hả? “

Châu Diễm dùng giọng phấn khích nói từ bên đầu dây bên kia.

“ hừ chả thú vị,hôm qua suýt chút chết luôn trên giường “ Cô hừ lên nói.

“ haha “

Tiếng cười giòn vang phát ra từ đầu dây bên kia.

“ không nói chuyện với cậu nữa “

“ ê khoan đã cậu lên hot seach kìa hôm qua chúng ta đi mua sắm rồi bị chụp lại,còn có lão cáo già nhà cậu bị chụp bên báo chí nói là lão cái già nhà cậu có tình nhân mà cô gái đó nhìn quen mắt lắm “

Cô bạn đó nói một tràn dài ra.

“ người đó là mình “

“ thôi không nói nữa mình đi chơi game “

Cuộc gọi của hai người kết thúc từ đó,cô thì lăn ra giường suy nghĩ liên miên rồi từ từ ngủ luôn.

Còn vị nào đó bên ngoài có chút bất lực vì cô gái nào đó trốn luôn rồi thậm chí còn lấy luôn hết chìa khóa dự phòng từ quản gia,để không cho anh vào,phải tiết chế nếu không thì cô chạy mất luôn.

.........................

Sáng hôm sau,cô dậy từ sớm để đánh kem che khuyết điểm lên cổ rồi chuẩn bị đến trường,nhưng khi cô lên xe thì mới ngỡ ngàng người đi cùng cô là anh.Hôm nay là điều bất thường bởi vì hôm nay không có một cử chỉ thân mật nào cả thậm chí không liếc mắt nhìn đến cô nữa mà thật kỳ lạ.

Ngồi suy nghĩ trông thắc mắc thì cuối cùng thì cả hai cũng đến trường,cô thì vào trường anh thì đến công ty.

Anh đã không cần chiếc ghế giáo viên dạy toán nữa rồi vào ngày đó vì cô đã thuộc về anh rồi thì không cần nữa nên nghỉ.

...............

Cô vào lớp học như thưởng ngày hôm nay cô với Châu Diễm xuống hẳn canteen luôn,chuyện không có gì cho đến khi một cô nữa sinh trên cô hai khóa đụng phải cô,là cô ta tự đụng vào khay cơm của cô.

“ mẹ kiếp, cô không có mắt à “ Cô nữ sinh kia lên miệng.

“ à chắc không “ Cô thản nhiên nói,thì ra là cô gái có tiếng trong trường sao.

“ mẹ nó cô làm bẩn đôi giày của tôi cô có biết nó đắt cỡ nào không hả?” Cô gái kia không nhịn được la lối lên tất cả học sinh trong trường bắt đầu ngó về phía này.

“ bẩn thì bỏ đi “ Cô vẫn thái độ đó,nhùn xuống đôi giày của cô ta đôi giày cô ta cũng đâu bằng đôi giày cô đang mang,giá của đôi giày cô ta mang chỉ phân nữa giá của đôi giày cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.