Tổng Tài Chú Đừng Sủng Tôi Như Vậy

Chương 8: Chương 8




cạch- cửa phòng mở ra là người bên Diệp gia,người bước vào đầu tiên là một người phụ nữ chạc tuổi Lão phu nhân, người bước vào tiếp theo là một cô gái chạc 25 tuổi cô gái đó mang vẻ thuần khiết và trông cũng đơn giản.

“ à..lão phu nhân chúng tôi có hơi trễ một chút xin thứ lỗi “Diệp lão phu nhân kéo chiếc ghế ngồi xuống đối diện với lão phu nhân cười gượng.

“không sao,không sao “ Lão phu nhân cười rộ lên,bà thấy cô gái kia liền ưng ý bởi cô gái kia mang một vẻ thuần khiết làm động lòng người.

Cô ở phía này nhìn vào cô gái không thôi,quả thật là xinh gái mà dịu dàng thuần khiết đến vậy nữa,đôi mắt cô nhìn đến nỗi không chớp mắt.

Anh nhìn vào cô Diệp tiểu thư kia liền chau mày,không phải là anh không biết đến cô Diệp tiểu thư này,bên ngoài đồn đại rằng là cô Diệp tiểu thư này giỏi dang và xinh đẹp nhưng hai hôm trước trong lúc anh đi bà bạc hợp đồng tại một quán bar vừa bước vào liền nhìn thấy Diệp tiểu thư này nhảy nhót ở sàn bar,quay sang anh nhìn thấy cô gái đang ngồi cạnh mình nhìn vị Diệp tiểu thư kia một cách say mê,anh liền trượt tay xuống bàn đặt tay lên vùng đùi của cô mà xoa xoa cảnh báo cho cô.

Cô mặt sang anh đỏ mặt trợn mắt,anh lại làm cái gì vậy chứ.

“ con chào lão phu nhân con tên là Diệp Ngọc Thanh “Diệp Ngọc Thanh đứng lễ phép cúi chào lão phu nhân,miệng nở ra nụ cười vô cùng tươi tắn.

“ à con ngồi đi “ bà cười rồi nhìn vào Diệp Ngọc Thanh gật gật cái đầu ưng ý.

“ vâng” Diệp Ngọc Thang lễ phép cười rồi kéo ghế ngồi

“ đây là Lục Ngôn cháu ta.Con biết nó chứ? “ Lão phu nhân giới thiệu anh với cái cô Diệp Ngọc Thanh kia rồi tò mò hỏi cô gái kia.

“vâng con có biết,con rất hâm mộ anh ấy “ Diệp Ngọc Thanh đưa ánh mắt hâm mộ nhìn anh.

“còn cô nhóc ngồi kia cũng là cháu của ta “ bà giới thiệu cô với cô gái kia.

“ Con chào Diệp lão phu nhân, em chào chị “ cô cười cười rồi chào hỏi,tay anh vẫn ở trên đùi cô mà xoa xoa nắn nắn.

“à chào em “ Diệp Ngọc Thanh gật đầu chào lại cô.

“ chú cô ấy đẹp quá “Cô quay sang thủ thỉ với anh, âm thanh không quá lớn chỉ có hai người nghe đủ thôi.

Anh nghe cô gái nhỏ nói liền cau mày lại tay bóp chặt đùi cô hơn.

Cô cảm nhận được sự đau liền kêu nhẹ lên “ a....”

Diệp Ngọc Thanh nhìn biểu cảm của cô lúc này không khỏi cau mày,xem ra cô ấy cũng đã đoán được rằng chuyện gì xảy ra phía bên cô rồi.

Chốc sau bên ngoài đẩy xe thức ăn đầy ắp vào,toàn là những thức ăn ngon,khi phục vụ đặt thức ăn có đứng bên phía cô và chắc chắn sẽ thấy hành động của anh dưới bàn.Anh thấy phục vụ nhìn xuống tay liền vò sâu vào trong váy cô và xoa nhiệt nữa.

Đồ ăn đem lên xong,tất cả bắt đầu với việc ăn tối và trò chuyện,chỉ ngoại trừ anh là trong suốt buổi anh điều im lặng và xoa nắn chiếc đùi trắng noãn của cô.

Đến lúc tạm biệt ra về thì gương mặt anh bỗng biến hóa khác liền trở thành cái dáng vẻ hay trêu hoa ghẹo bướm.

“ ay.....mấy con tôm lúc nãy ngon quá “ cô chui vào xe đóng cửa lại miệng chẹp chẹp cảm thán,lúc nãy ăn vẫn chưa đã nha tại vì có thêm người giá như mà không có thêm người thì cô đã ăn sạch cái đĩa tôm kia rồi.

“ lần sau tôi đưa đến ăn tiếp “anh rút điện thoại từ túi ra bấm bấm gì đó miệng thì nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.