Tổng Tài Cuồng Thê, Phu Nhân Đã Trở Về!

Chương 109: Chương 109: Đường đường chính chính nghỉ việc!




Đám ký giả mơ hồ ngửi thấy mùi thuốc súng đâu đây nhưng cũng không phải điều bọn họ bận tâm, có tin sốt dẻo để đăng là tốt rồi!

“Bạch tiểu thư, cô nên cẩn thận trong khâu chọn bạn a! Dù sao không phải gà chó gì cũng chơi được!” Ánh mắt trấn an của Kính Thiên Dương đã tiếp thêm cho Ý Hoan động lực, lá gan cũng to hơn vài phần, dường như quên mất một tuần trước Bạch Khánh Chi mới phong sát cô ta trong giới giải trí!

Bạch Khánh Chi nâng cằm kiêu ngạo, “Ồ, cô là?”

Thấy Bạch Khánh Chi quên mình thì trong lòng Ý Hoan thoáng thở phào, cũng đúng thôi, bởi một ngày cô ta gặp biết bao nhiêu người, sao có thể nhớ cô ta được.

Chỉ tiếc Ý Hoan mừng quá sớm, Bạch Khánh Chi học Kính Thiên Dương khi nãy day day trán, cười lạnh, “Ah, xin lỗi. Sao tôi có thể quên được cô Ý Hoan đây chứ! Trông cô có vẻ như không nhớ tôi nhỉ?”

Trên trán Ý Hoan đã lấm tấm vài giọt mồ hôi, Bạch Khánh Chi này cũng chẳng hiền lành gì, lập tức Ý Hoan bắn ánh mắt cầu xin về phía Kính Thiên Dương.

Kính Thiên Dương vội lên tiếng hoà giải, “Ý Hoan cũng chỉ có ý tốt....”

“Vậy Kính tiểu thư đây không hiểu vấn đề rồi! Chỉ có người tốt mới có ý tốt thôi! Còn nhân phẩm của cô Ý Hoan đây phải xem xét lại. Tôi nhớ không nhầm thì một tuần trước tôi muốn tìm mẫu thiết kế phù hợp với mình, cô Ý đây có đến tham gia và hình như còn cố tình phá hoại mẫu thiết kế của người khác.”

Nói đến đây thanh âm của Bạch Khánh Chi mang theo tia chế nhạo nhìn Kính Thiên Dương, “Kính tiểu thư có biết việc này không? Hay là cố tình bao che? Hoặc là trong việc này Kính tiểu thư có liên quan?”

Miệng lưỡi của Bạch Khánh Chi quá sắc bén, Kính Thiên Dương bị dồn đến mức cứng họng, quay sang lườm Ý Hoan, còn có việc phá hủy thiết kế của người khác? Sao cô ta không biết việc này?

Kì thực Kính Thiên Dương có hỏi tại sao Bạch Khánh Chi lại phong sát Ý Hoan, Ý Hoan còn uất ức nói do Trầm Tịch Dương dùng thủ đoạn bẩn thỉu sau lưng....

“Việc này tôi chưa từng nghe qua, nếu thực sự điều cô Bạch nói là đúng, người như này tất nhiên Kính thị sẽ không giữ.” Kính Thiên Dương cao giọng nói, vì thanh danh của bản thân không ngần ngại đá Ý Hoan xuống, dù sao quân cờ như Ý Hoan đã hết giá trị lợi dụng.

“Phó tổng, sao chị có thể.....” Ý Hoan trợn mắt khó tin nói!

Thật không ngờ Kính Thiên Dương lại tuyệt tình như thế, trực tiếp đuổi cô ta ra khỏi Kính thị, tương lai của cô ta tính sao đây?

Ở giới thời trang này cũng không còn đất cho cô ta dung thân. Nghĩ tới đây đáy mắt Ý Hoan lại dâng lên hận ý mãnh liệt.

Đều tại Bạch Khánh Chi, Trầm Tịch Dương mà ra....

Tại sao phải dồn cô ta vào đường cùng?

Loại người như Ý Hoan không bao giờ biết mình sai ở đâu dù rằng mồi lửa do chính cô ta châm lên, khi lãnh hậu quả thì đi trách móc oán hận người khác.

Mọe, hôm nay thật lắm drama, đám kí giả trong bụng mở cờ, nhân cơ hội chụp thật nhiều bức ảnh.

Kính Thiên Dương cười đắc ý, xem đi, người cuối cùng chiến thắng không phải là cô ta hay sao?

Trầm Tịch Dương thì sao? Không phải cũng chỉ là một con chó bị đá khỏi Kính thị mà thôi!

Dưới con mắt kinh ngạc của nhiều người, Trầm Tịch Dương tích chữ như vàng bỗng cười nhẹ, trên dung nhan khuynh thành lộ ra vẻ trào phúng không che giấu, “Kính Phó tổng, chờ đã, sa thải? Tôi nhớ bản thân đường đường chính chính nghỉ việc vì công ty còn nhiều bất công cơ mà! Còn về lý do chẳng phải cô rõ hơn ai hết sao?”

KÍnh Thiên Dương còn chưa kịp biện hộ, từ trong túi sách, Trầm Tịch Dương đã lôi ra di động của mình, “À, tôi còn có một tật xấu thích ghi âm mọi thứ làm bằng chứng. Có cần tôi bật để các anh chị phóng viên ở đây nghe cùng không?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.