Tổng Tài Đại Nhân Siêu Lợi Hại

Chương 210: Chương 210: Giai đoạn yêu thử (6)




Anh lo lắng, nếu cứ tiếp tục hôn như thế, cả đêm nay sẽ lại không thể nghỉ ngơi. Sự ham muốn của anh đối với cô, trong thời gian ngắn là không thể giải quyết hết.

Sau đó Hạ Tinh Thần vẫn trở về phòng bệnh. Là đợi khi Bạch Dạ Kình ngủ, cô mới lặng lẽ rời đi, suy cho cùng cô vẫn không yên tâm để mẹ ở một mình. Cô nằm trên giường nhỏ, nhìn ánh trăng bên ngoài, nghĩ đến người đàn ông lúc này đang ngủ say ở khách sạn, lập tức cảm thấy yên lòng. Có anh ở đây, ngay cả bệnh tình của mẹ cô cũng trở nên chẳng đáng lo nữa.

Chỉ là…

Hiện giờ cô đã không muốn rời xa anh, lệ thuộc vào anh như vậy, sau này…

Nghĩ tới đây, đột nhiên cô ngừng lại, không nghĩ ngợi thêm nữa. Cô và Bạch Dạ Kình, thế giới của hai người hoàn toàn khác biệt, thật sự sẽ có sau này sao?

Thẩm Mẫn đồng ý chuyển viện. Tóm lại mà nói, dù bà ấy có chán ghét nơi đó hơn nữa, cũng không thể đem sinh mạng ra làm trò đùa.

Sinh nhật 50 tuổi, cuối cùng bị bệnh tật phá hủy. Bạch Dạ Kình nói, chờ đến khi bà ấy khỏi bệnh sẽ tổ chức lại, hàng xóm cũng đồng ý như vậy. Bạch Dạ Kình sợ thân thể bà ấy không chịu đựng được sự chuyển động của xe, trực tiếp từ căn cứ không quân bí mật bay đến Kinh Đô.

Bà ngoại cùng về, Hạ Đại Bạch vốn dĩ rất vui, thế nhưng, bởi vì bà ngoại bệnh nên mới trở về, thằng bé rất lo lắng.

Vừa xuống máy bay, đã có đoàn xe chờ ở đó. Đoàn người đưa Thẩm Mẫn đến bệnh viện, Phó Dật Trần đã sớm cùng nhóm bác sĩ chuyên nghiệp đứng chờ ở bệnh viện.

Thu xếp ổn thỏa ở bệnh viện, đưa mẹ đi làm kiểm tra kỹ càng xong, Hạ Tinh Thần mới khẽ thở phào nhẹ nhõm. Bạch Dạ Kình còn có chuyện phải làm, không thể ở lại thêm nữa.

Hạ Tinh Thần đưa anh đến cửa bệnh viện: “Anh mau đi xử lý công việc đi, bên này không còn vấn đề gì nữa rồi.”

“Có chuyện gì bất kỳ lúc nào cũng có thể gọi cho anh. Hoặc là trực tiếp tìm Dật Trần.” Anh căn dặn.

“Em biết rồi.” Hạ Tinh Thần gật đầu, nhìn đoàn người Bạch Dạ Kình rời đi, cô mới trở lại bên trong.

Phó Dật Trần đến, dẫn theo một bác sĩ nữ trẻ tuổi giới thiệu cho Hạ Tinh Thần: “Đây là bác sĩ Cảnh Dư, đàn em khóa dưới của tôi. Mặc dù trẻ tuổi, nhưng rất thành thạo phương diện phẫu thuật nối mạch máu. Ngày mai sẽ do cô ấy phụ trách mổ chính.”

Bác sĩ Phó sắp xếp, dĩ nhiên Hạ Tinh Thần yên tâm.

“Bác sĩ Cảnh, bệnh của mẹ tôi nhờ cả vào cô.” Cô nói.

“Đây là trách nhiệm của tôi.” Cảnh Dư trả lời đơn giản, cũng rất chính trực. Cô ấy là một người trẻ tuổi, xinh đẹp, tóc dài xõa ngang vai, khoác áo dài trắng, tinh khiết thanh nhã. Trên mặt treo nụ cười nhẹ nhàng, tính tình trầm tĩnh, dáng vẻ trầm ổn.

Cô ấy vừa đi, Phó Dật Trần đã lập tức nói: “Mặc dù cô ấy không dễ tiếp xúc, nhưng mà kỹ thuật lại rất tốt.”

Hạ Tinh Thần khen ngoại: “Người đẹp lạnh lùng, người đẹp lạnh lùng có thực lực.”

Phó Dật Trần quay đầu liếc nhìn bóng lưng cô ấy: “Lúc gặp cô ấy ở trường học, cũng không phải như vậy. Nghe nói sau này gia đình xảy ra chút biến cố, dường như đã thay đổi thành một người khác.”

Nghe anh ta nói vậy, Hạ Tinh Thần không kiềm được mà quay đầu nhìn bóng lưng xinh đẹp kia. Chẳng biết tại sao… Cô luôn cảm thấy đằng sau bóng dáng ấy là cả một câu chuyện buồn.

Bạch Dạ Kình vừa rời khỏi bệnh viện, đã lập tức nhận được điện thoại của ông cụ, bảo anh tối nay trở về một chuyến.

Chiều nay phải gặp khách nước ngoài, đến khi Bạch Dạ Kình xong việc, trở về nhà thì đã hơn 7 giờ tối.

Bạch Minh Diệp cũng đang ở đây, cô ấy đang phụ bà cụ và người giúp việc chuẩn bị cơm tối. Lúc Bạch Dạ Kình đi ngang nhìn thấy cô ấy, dường như anh nhớ tới việc gì, anh đưa ánh mắt về phía đó. Bạch Minh Diệp nhận được ánh mắt của anh, đặt đồ trên tay xuống, đi qua phía anh.

“Có chuyện muốn nói với chị sao?” Bạch Minh Diệp hỏi.

Bạch Dạ Kình vén tóc cô ấy lên, sờ vào miếng băng gạc trên đó. Cô ấy lập tức đẩy tay anh ra, giả vờ tức giận quở trách: “Đừng sờ loạn.”

“Sao vậy?”

“… Bị người ta cắn.” Bạch Minh Diệp dừng lại giây lát, sau đó cô ấy trả lời thật, không có ý định lừa gạt anh làm gì.

“Ngày hôn lễ đó, em đã chú ý tới.”

Cô ấy chỉnh lý lại tóc, mỗi một động tác nho nhỏ đều mang vẻ quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành: “Dù sao chuyện gì cũng không thể gạt được em.”

Bạch Dạ Kình dừng lại giây lát, ánh mắt sâu xa: “Có thể cắn được chị, trừ một người ra, em không nghĩ ra được người khác.”

Cô ấy cũng nhớ tới người đàn ông đó, ngón tay khẽ vuốt lên miếng băng gạc, cô ấy vẫn còn nhớ ánh mắt căm hờn lúc đó khi Dạ Việt cắn mình. Bạch Minh Diệp thở dài, có chút bất lực: “Đây là chị nợ anh ta, cứ mặc anh ta dày vò đi.”

“Chị nợ anh ta?” Bạch Dạ Kình nhìn cô ấy: “Sao chị không nói rõ ràng chuyện năm đó?”

Ánh mắt Bạch Minh Diệp ảm đạm hơn, cô ấy cười khổ: “Nói rõ cái gì đây? Chị lừa dối anh ta, là sự thật. Mà những người anh em vào sinh ra tử kia của anh ta, cũng vì chị mà chết, đây cũng là sự thật. Chị và anh ta đối địch với nhau, cũng là sự thật. Có nói nhiều hơn nữa cũng đều vô ích.”

Chân mày anh nhíu chặt, khuôn mặt nghiêm trọng: “Em không hy vọng chị có chuyện gì, cho nên, nếu như cần em giúp việc gì, chị cứ nói ra.”

“Chị còn cho rằng hiện giờ trong đầu em cũng chỉ có mỗi một người phụ nữ.” Bạch Minh Diệp trêu ghẹo.

Nhắc tới cô, Bạch Dạ Kình không lên tiếng, nhưng mà vẻ mặt đã ôn hòa hơn rất nhiều.

Sự biến hóa nhỏ nhoi kia, không thoát khỏi ánh mắt Bạch Minh Diệp, cảm thấy em mình đã thật sự lún sâu vào. Thế nhưng, có được một đoạn tình cảm, có thể khiến cho bản thân dồn hết tâm trí, cũng là chuyện tốt. Thế gian này có thể tìm được một người mình thật lòng yêu đúng là không dễ, mà người đó, cũng vừa vặn yêu mình, đó chính là chuyện tốt đẹp nhất trên đời này.

Mà chuyện tốt đẹp nhất của cô ấy, chỉ thuộc về đã từng. Hiện giờ, đã không thể trở lại được nữa.

Cô ấy chỉ nói: “Tìm một dịp thích hợp, dẫn em ấy cùng cháu chị về đi. Dù sao em và Tống Duy Nhất đã không thể nữa rồi, sớm dẫn em ấy về ra mắt ba mẹ, đây cũng là chuyện quan trọng em cần làm.”

Bạch Dạ Kình cảm thấy ý này rất tốt, anh gật đầu: “Đợi qua khoảng thời gian này, sau khi chú ra khỏi nhà giam, em sẽ sắp xếp chuyện này.”

Có vẻ, cô ấy không đề cập tới, thì trong lòng anh cũng đã sớm có quyết định. Bạch Minh Diệp thật sự ngưỡng mộ họ, ngay cả con cũng có rồi, giống như mọi chuyện đã được định trước. Cô ấy gật đầu, nói: “Lên đi, ba có chuyện quan trọng muốn nói với em.”

“Em lên lầu trước.” Bạch Dạ Kình cởi áo khoác, tự nhiên giao cho Bạch Minh Diệp. Cô ấy nhớ tới gì đó, lên tiếng sau lưng anh: “Gần đây chị sẽ chú ý đến Dạ Việt, anh ta và Tống Quốc Nghiêu có hơi thân cận. Tống Quốc Nghiêu đã rơi vào tình cảnh khó khăn như vậy, chị lo lắng ông ta sẽ chó cùng rứt dậu, bắt tay với Dạ Việt, làm ra chuyện gì đó tổn hại đến em, tổn hại đến sự ổn định của quốc gia.”

Bạch Dạ Kình quay đầu lại nhìn cô ấy: “Mọi chuyện phải cẩn thận, đừng để bản thân bị thương.” Dừng lại giây lát, anh lại nói thêm một câu sâu xa: “Chị phải biết, ý của em, không phải chỉ là thân thể.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.