Tổng Tài Lạnh Lùng: Tôi Không Yêu Anh

Chương 4: Chương 4: An Lạc Viên




Tác giả chương này: Lạc Lạc

Lạc chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nga!

------------------------''-

Sau một đêm hoan ái triền miền, khi tỉnh dậy anh đã không thấy cô đâu chỉ thấy một vết lạc hồng ở trên tấm ga trải giường. Anh nghĩ thầm:>

Hắn xuống giường, vào phòng tắm để vscn, và thay một bộ vest màu đen trông rất lịch lãm. Xong anh gọi cho thư kí Lâm đem xe đến.

-Thư kí Lâm, tôi cho anh 2 phút, đến bar Lady Sky ngay cho tôi. Chưa đầy 2 phút, một chiếc Lamborgini Aventador LP700-4 màu đen đậu trước quán bar Lady Sky. (anh này chạy xe nhanh kinh thật⊙▪⊙, hông bik vượt đèn đỏ mấy lần mới tới nhỉ?)

(anh này chạy xe nhanh kinh thật⊙▪⊙, hông bik vượt đèn đỏ mấy lần mới tới nhỉ?)

*ảnh xe Lamborgini Aventador LP700-4. Nguồn: Google

Thư kí Lâm gọi cho anh nói:

- Tổng giám đốc, xe đang ở dưới ạ!

-Tôi biết rồi.

Bạch Hàn Thiên ra khỏi quán bar liền thấy thư kí Lâm. Anh(TKL) mở cửa cho Bạch Hàn Thiên vào.

- Tổng giám đốc bây giờ chúng ta đi đâu?

- Bà của tôi đã về chưa?

- Lão phu nhân hiện đang ở An Lạc Viên thưa tổng giám đốc.

Nghe đến cái tên An Lạc Viên, Bạch Hàn Thiên liền trầm mặc một hồi song chỉ nói hai từ:

-Đến đó!

Giọng của hắn (BHT) khi nói đến lão phu nhân liền trở nên lạnh đi làm cho thư kí Lâm đổ mồ hôi lạnh. Nhưng trong lòng thầm nghĩ:

-Không biết lão phu nhân lại làm gì nữa đây? Haizz~

-Thư kí Lâm! Có việc gì sao?

-Ạch, không có việc gì a...tô..tôi liền lái xe đến đó...

-Tốt! Sẵn tiện anh điều tra về cô gái qua đêm với tôi ngày hôm qua giúp tôi.

-Vâng, tôi biết rồi...Tổng giám đốc lát nữa chúng ta phải đi bàn về dự án sắp tới, anh có đi đc không?

-Không, anh dời hết tất cả công việc hôm nay của tôi sang ngày mai đi.

-Nhưng còn buổi họp hội đồng quản trị?

-Dời sang sáng mai!

- Vâng!

5 phút trôi qua, chiếc xe cũng đã đến trước một khu biệt thự nguy nga ở ngoại ô thành phố S. Những bức tường màu trắng bao quanh ngôi biệt thự, một dòng chữ màu vàng kim được ghi lên một mảng tường được lát gạch men màu trắng An Lạc Viên.Khi chiếc xe vừa đến trước cổng, chiếc cổng màu trắng tự động mở ra, băng qua một con đường dài khoảng 100m, thư kí Lâm dừng xe và nhấn nút mở cửa cho hắn bước xuống xe.

-Tổng giám đốc, đã tới nơi.

Hắn bước xuống xe và nói với anh đúng một câu.

-Được rồi, anh có thể về nhưng để xe lại cho tôi.

-Vâng, tổng giám đốc.

An Lạc Viên là nơi mà hắn sống lúc còn nhỏ. Trước sân nhà có một đài phun nước ở ngay trung tâm. Bao quanh đài phun nước là bãi cỏ xanh ngát, những lùm cây, bụi cỏ đều được cắt tỉa tỉ mỉ.Căn biệt thự màu trắng hoa lệ, kết hợp cùng mái ngói màu chàm trang nhã, tất cả đều đúng với cái tên An Lạc Viên, an bình và vui vẻ.

Một người quản gia già mở cửa cho hắn, hắn bước vào và tiếp theo đó là những cô người hầu đã đứng thành hai hàng đang cuối người chào hắn và nói to:

- CHÀO MỪNG THIẾU GIA ĐÃ TRỞ VỀ!

-Hết chương 3----^○^--

-------------------------------------

Góc tác giả:

Sorry mọi người vì chương này hơi ngắn vì bọn mình đang bí ý tưởng để làm sa hạn chế câu từ và tình tiết câu truyện sẽ không giống với truyện của các tác giả khác nên truyện có lẽ sẽ không theo đúng lịch và lịch ra có thể sẽ thay đổi khi vào năm học mới . Vả lại tụi mình đang bị bệnh mà chả ai chữa được cả. Tóm lại Lạc mong mọi người sẽ ủng hộ truyện của Lạc với Nguyệt Tỷ và mong mọi người thứ lỗi vì sự chậm trễ của Lạc nha! Bây giờ mình giới thiệu nhân vật mới là thư kí Lâm nha!

Thư kí Lâm

Họ và tên: Lâm Khải

Là thư kí của Bạch Hàn Thiên cũng là bạn tốt từ thuở nhỏ của anh. Lâm Khải vốn là một đại thiếu gia của tập đoàn Lâm Thị nhưng vì bị người chú ruột của mình âm mưu hãm hại khiến cho anh đều mất cha lẫn mẹ vào năm anh tròn 7 tuổi và còn bị người chú đó chiếm hết gia tài và đuổi ra khỏi nhà. Từ đó anh làm bụi đời, một lần anh bị một đám du côn đánh chạy bán sống bán chết may mà nhờ có Bạch Hàn Thiên cứu sống và đc Bạch gia nhận nuôi. Anh đã thề rằng sẽ mãi trung thành với Bạch Hàn Thiên và Bạch gia.

Tính cách:Trung thành, lạnh lùng(nhưng không bằng ông Thiên)

Xong rồi đấy! Bây giờ mong mọi người đón đọc chương 5 nha.Và làm ơn đừng có đọc chùa nha...Lạc nhìn số lượng vote thui mà Lạc muốn nản a...

(À Truyện này của Lạc Nguyệt bọn ta cũng có trên Wapad nữa nàng nào muốn đọc có ảnh minh họa thì qua đén đấy ủng hộ giùm ta nha <3 <3 )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.