Tổng Tài Ngược Đãi Phu Nhân

Chương 29: Chương 29




- Em không sao bé thỏ của em, anh đừng khóc.

Khiết thiếu bắt đầu sượng lại, sau đó quay qua nhìn Khiêm bằng gương mặt ngượng ngùng. Khiêm cũng hiểu chuyện nên quay đi hướng khác. Anh nhân cơ hội lườm Mao một cái thật mạnh, thấy cô rụt mắt mới hôn cái trán cao rồi nói :

- Anh đi tạ tội, nếu không sẽ khó sống.

- Đồng Mao, xin lỗi.

Khiêm đến gần, nâng bàn tay Đồng Mao hôn nhẹ một cái, lời xin lỗi thoát ra nhẹ nhàng, dịu dàng và tinh tế. Đồng Mao có chút bất ngờ, nhưng cũng nhận ra vấn đề sau đó cũng gật đầu một cái.

- Được.

Đồng Mao niềm nở cười tươi rói chào anh, Khiết cùng Khiêm chuẩn bị đi thì Mao nói với ra:

- Hai người, Niel cũng rất đáng thương, đừng bỏ qua cậu ấy.

Hai người đàn ông vừa nghe xong, bất giác thở dài nhìn nhau. Cùng một bóng dáng cao ráo bước ra khỏi căn biệt thự đầy mơ mộng.

_____________________________________________

- Niel.

Tùng đi từ đằng sau gọi giọng hờ hững. Niel đang chỉnh sửa bộ váy đỏ rực cho cô người mẫu châu Âu cũng hờ hững không thèm trả lời. Tùng vẫn đứng chờ một hồi lâu không nói một điều gì, tiếp theo đó là Khiêm và Khiết đứng phía sau cũng không thèm nói thêm câu nào.

- It's done. You'll shine for me. 

- Thank you for this dress and for my vedette.

- Nothing is free Natalise.

Niel ôm mạnh vòng eo nhỏ vào người mình, hôn mạnh vào cái cổ trắng ngần đến khi cô gái thẹn đỏ mặt mới chịu bỏ ra. Lúc này mới nhìn anh em của mình một cái.

- Không cần phải nói gì nữa, chờ đợi tôi như thế đã là một lời xin lỗi for me.

Rồi quay sang cô mẫu Tây bên cạnh ra hiệu được phép ra ngoài. Cô ả nhìn thấy 3 người họ thì bủn rủn tay chân, trên đất nước này còn có những loại người như vậy sao. Cô cứ lầm tưởng ngoài Niel chuẩn soái ra thì không còn ai nữa, thế nhưng lại còn nhiều thế này. Niel cũng là một tinh túy, tinh túy trong tinh túy. Họ là ai mà lại mang vẻ lạnh lùng bậc nhất, nhìn vào khiến vào khác run sợ nhưng lại muốn bám vào, muốn tìm hiểu, muốn chạm lấy, muốn chìm ngập trong vòng tay họ. Bất giác cô thấy Quyết Tùng, một thân hình rắn chắc, khuôn mặt cương nghị, chững chạc của năm tháng, trong bộ vest sang trọng càng làm anh thêm phần cuốn hút. Natalise đi chầm chậm lại Quyết Tùng, nháy mắt một cái, đi lướt qua vờ ngả vào lòng ngực anh.

- Áh....

Người gì sao có thể vô tình như thế, Natalise ngã sóng soài nằm trên mặt đất, khuôn mặt đẹp nhăn nhó lại vì đau đớn. 3 người họ được một trận cười ngả nghiêng, Niel ôm bụng ngồi phịch xuống cái sofa đỏ đậm, nằm vật vã ra đó :

- Lady, come here.

Niel định thần, nghiêm nghị rót một ly rượu, nói chuyện nhưng cũng không thèm nhìn Natalise một chút nào. Khiêm, Khiết, Tùng cũng bước vào ngồi ở dãy sofa đỏ đối diện, bắt chéo chân hết sức sang chảnh. Nhìn màn vui sắp xảy ra. Cô ả ngồi dậy khó khăn, chiếc váy đỏ gây khó khăn cho cô không ít, vất vả đi đến bên Niel, cúi gập đầu không dám nhìn anh.

- Who do you choose ? I'll give you.

Natalise mừng rỡ nhìn Niel, chỉ tay vào người đàn ông vận vest xám phẳng phiu ngồi ở phía bìa. Quyết Tùng thấy cô ả chỉ đích thân mình, không chút bất ngờ nở một nụ cười ác liệt, khóe miệng cong lên tuyệt mĩ khiến Natalise ôm ngực muốn vụn vỡ ra. 

- This man ? Oh Natalise, you have the best eyes.

Niel đứng dậy vuốt ve khuôn mặt bé nhỏ của cô gái, ép cô nhìn sâu vào đôi mắt mình.

- But he's mine. 

Natalise đứng hình, mặt đơ lại, môi run run không nói nên tiếng nhìn gương mặt đầy lạnh nhạt như cắt vào tim người khác của anh. Người đàn ông này...làm sao có thể trở thành như vậy. Niel trước giơ luôn là hình mẫu lý tưởng của các model ở trong nước lẫn ngoài nước. Một người vừa thành công, vừa tài năng, ngũ quan đầy thần sắc, tướng mạo cũng không khác gì một người mẫu, vậy mà sao...

- Jetty, cậu đã set up chương trình chưa. Nếu rồi thì hãy set up lại từ đầu. Lilley là vedette tối nay. Trang phục sẽ được gửi sang cho Lilley 15 phút nữa.

- Sao... Vậy còn Natalise. Không phải cô ấy là vedette tối nay sao? Cậu hết hứng thú với cô ta rồi à ?

- Không phải, cô ấy cướp chồng tương lai của tôi. 

Niel cúp máy một cái mạnh, mặt vẫn nghiêm túc, không một tí gì là đùa giỡn.

_____________________________________

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.