Tổng Tài Sủng Vợ Điên Cuồng

Chương 66: Chương 66




Cô có xứng với anh hay không, không cần người khác nói cho anh biết.

Tuy nhiên, về phần Tần Lệ Phong, anh thậm chí không thèm giải thích. Anh chỉ liếc cô ta với ánh mắt đầy ẩn ý, sau đó không nhìn cô ta thêm một lần nào nữa nữa.

Đứng trước mặt anh, Ngọc Vân vẫn nở nụ cười tự tin và duyên dáng, cô ta cúi xuống chống tay lên bàn: “Lệ Phong, chúng ta mới là xứng đôi nhất.”

Đây cũng là sự thức tỉnh sau khi bôn ba bao lâu nay, Ngọc Vân là một người phụ nữ thực dụng, sau khi nhận ra mình muốn gì thì sẽ đầu tư lại và không chần chừ nữa.

Tần Lệ Phong giơ cổ tay lên kiểm tra thời gian: “Đến giờ phải đi rồi.”

Anh không muốn lãng phí thời gian thảo luận loại vấn đề này nên cầm chìa khóa xe trên bàn bước ra cửa. Ngọc Vân không quan tâm đến sự coi thường của anh, mỉm cười đi theo bước chân anh: “Lệ Phong, sau khi cuộc họp kết thúc, hãy cùng em đến một nơi.”

Tần Lệ Phong mở ra cửa phòng làm việc, bất giác nhíu mày, ánh mắt thay đổi, nhìn chung quanh nhưng không có phát hiện bóng dáng mình cần tìm kiếm.

Có lẽ cô đã đi lâu rồi.

Không nói một lời, anh sải bước về phía phòng thang máy, đường nét đẹp trai hơi thắt lại.

Ngọc Vân đuổi theo bước chân của anh, trên mặt mang theo nụ cười, bất kể thái độ của anh như thế nào, cô ta đều cư xử thờ ơ, thậm chí giống như bao dung. Vô hình trung, cô ta cũng đang tuyên bố quyền sở hữu của mình với người đàn ông này!

Mãi cho đến khi cửa thang máy được đóng lại và từ từ hạ xuống, cánh cửa hoàn toàn có thể vào được bên cạnh anh mới được đẩy ra.

Tô Phương Dung vỗ má, như thôi miên buộc bản thân phải quên hết cảnh tượng không vui, dù là đêm qua hay vừa rồi. Càng miễn cưỡng đoán được mối quan hệ giữa Ngọc Vân và Tần Lệ Phong là gì!

Vừa bước vào phòng làm việc, Phú Quý vội vàng chào hỏi, nhỏ giọng nói: “Tô Phương Dung, vừa rồi giám đốc Ngôn gọi điện thoại tìm cô, nói là cảnh sát muốn gặp cô. Nói thật cho tôi biết, có chuyện gì xảy ra phải không?”

Nếu không đang yên đang lành, tại sao cảnh sát lại đến tìm cô? ”

Tô Phương Dung không tỏ ra ngạc nhiên lắm, cô nghĩ đó là do những gì đã xảy ra đêm qua. Cô cố gắng nở một nụ cười dịu dàng với anh ta: “Tôi không sao.”

Nhìn bóng dáng của cô, Phú Quý vẫn nheo mắt nghi ngờ. Cô gái này trông không giống như cô vừa nói!

Khi họ đến văn phòng của quản lý Ngôn, hai cảnh sát đang ngồi ở đó, họ đứng dậy ngay khi nhìn thấy cô: “Có phải cô Tô không?”

Tô Phương Dung gật đầu: “Là tôi.”

“Xin chào, có một vài câu hỏi, chúng tôi muốn tìm hiểu.”

“Vâng.”

Mặc dù quản lý Ngôn không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nhưng ông ta vẫn rất hợp tác.

Sau khi Tô Phương Dung ngồi xuống, cảnh sát giao cho cô ba tấm ảnh: “Cô biết bọn họ?”

Nhìn thấy ba khuôn mặt như ác mộng, Tô Phương Dung vô thức tránh tầm mắt đi chỗ khác, sau đó cứng ngắc gật đầu…

Sau khi trở lại công ty, Ngọc Vân miễn cưỡng giải thích với Tần Lệ Phong: “Lệ Phong, em xin lỗi, không ngờ anh ấy tạm thời hủy cuộc họp.”

Tần Lệ Phong cởi cúc áo khoác, tùy tiện cởi ra ném lên ghế, xoay người, đút hai tay vào túi quần, đứng quay mặt về phía cửa sổ. Anh nhàn nhạt nói: “Hợp tác bị hủy.”

Ngọc Vân sửng sốt, sau đó mỉm cười bước về phía trước: “Anh Phong, em biết anh rất tức giận, nhưng quyết định như vậy quá vội vàng. Anh có biết anh ấy hiện tại nổi tiếng đến mức nào không? Ông chủ đã phải nỗ lực lắm mới có được cơ hội này, vốn dĩ anh ấy không thích hợp tác với các công ty trong nước… ”

Tần Lệ Phong vô tình quay đầu lại nhướng đôi mày rậm: “Tôi sẽ không làm việc với một người thậm chí không có tư cách làm việc. Dù anh ta có tài giỏi đến đâu.”

Thấy anh nghiêm túc, Ngọc Vân cũng lo lắng: “Anh Phong, đừng kiêu ngạo, anh ấy…”

Tần Lệ Phong xoay người cắt ngang lời nói của cô ta: “Tôi đã quyết định rồi.”

Ngọc Vân nhìn anh, nhưng ngừng nói.

Người đàn ông này luôn chỉ nói một lần, không có khả năng thay đổi những gì anh đã quyết định. Nhưng Ngọc Vân vẫn có chút không muốn, cô ta cố gắng hết sức để tạo điều kiện cho sự hợp tác này, cô ta thực sự muốn chứng minh năng lực của mình và chứng minh sự giúp đỡ của cô ta đối với sự nghiệp của Tần Lệ Phong! Nhưng hiện tại cô ta cũng không có cách nào cả, cũng không cam tâm cho qua.

Lúc này có người gõ cửa đi vào, giám đốc Ngôn đặt lên bàn một cuốn kế hoạch: “Tổng giám đốc Tần, kế hoạch đã hoàn thành.”

“Được rồi.”

Tần Lệ Phong vẫn không quay đầu lại, toàn thân bao trùm nỗi giận dữ không thể nói rõ. Anh không biết đó là do thời gian lãng phí hay do điều gì khác.

Quản lý Ngôn quay người đi được vài bước thì dừng lại: “Um, tổng giám đốc Tần, tôi nghĩ tôi nên báo cáo chuyện này với anh..”

Tần Lệ Phong vẫn đứng đó không đáp, Ngọc Vân ngồi trên sô pha không có mấy hứng thú.

“Vừa rồi có hai cảnh sát tới tìm Tô Phương Dung…” Quản lý Ngôn ngập ngừng nói, dù sao Tô Phương Dung cũng là phu nhân của tổng giám đốc, anh ta tin rằng mình có nghĩa vụ phải báo cáo với tổng giám đốc.

Ngọc Vân ngẩng đầu lên, trong mắt hiển nhiên có một tia chán ghét xẹt qua. Có vẻ như mọi thứ đều có thể liên quan đến người phụ nữ đó, và tên của cô liên tục xuất hiện!

Người còn chưa nhúc nhích, đột nhiên anh quay lại, cau mày nói: “Bọn họ bây giờ ở đâu?”

“Vẫn ở văn phòng của tôi.”

Tần Lệ Phong cũng không nghĩ tới, lập tức sải bước lớn rời đi, quản lý Ngôn cũng vội vàng đi theo.

Ngọc Vân nhặt cuốn tạp chí bên cạnh ném xuống đất. Ngực anh nhấp nhô dữ dội, môi anh mím chặt, và ánh mắt đầy hận thù.

Theo tư tưởng của cô ta, Tô Phương Dung là người thứ ba, là người thứ ba giữa cô ta và anh Phong!

Chẳng lẽ cô chưa bao giờ tự nhìn lại bản thân mình sao? Cô không biết khoảng cách giữa cô và Tần Lệ Phong lớn đến mức nào sao? Cô không biết mình không xứng với danh hiệu “Phu nhân tổng giám đốc” sao?

Ở phía bên kia,Tô Phương Dung ngồi trong văn phòng của quản lý Ngôn, lần lượt đối mặt với các câu hỏi của cảnh sát, cô cố gắng hết sức giữ bình tĩnh để trả lời. Hơn nữa, trong tiềm thức cô sẽ tránh nói về Tần Lệ Phong và Tiêu Bảo Lộc, cô không muốn họ bị liên lụy bởi chính mình.

Đột nhiên, cánh cửa bị đẩy ra.

Tô Phương Dung nhìn lên và choáng váng khi thấy những người đi vào.

Tần Lệ Phong như một vị thần đột nhiên xuất hiện trong tầm mắt của cô, người áo trắng không tì vết, dưới sự khúc xạ của ánh sáng trong nhà, tỏa ra một vầng sáng mỏng, quanh người anh mang theo hào quang kinh người.

Dưới cái nhìn của cô, Tần Lệ Phong bước tới, đứng ở bên cạnh cô, đối người đối diện khẽ gật đầu: “Tôi là người phụ trách ở đây, tôi tên là Tần Lệ Phong.”

Cả hai đứng dậy: “Xin chào, chúng tôi đến đây để tìm hiểu về một vụ án bắt cóc xảy ra đêm qua với cô Tô.”

Tần Lệ Phong nói thẳng: “Lúc đó tôi đang ở hiện trường gây án. Để tôi hợp tác điều tra cùng mọi người.”

Người đàn ông phía sau nhàn nhạt lên tiếng: “Những chuyện không tốt đẹp đó, tôi không muốn cô ấy phải nhắc lại nhiều lần.”

Tô Phương Dung hai tay siết chặt góc quần áo, lông mày không ngừng giãn ra. Trái tim vốn đã buộc phải nguội lạnh lại một lần nữa xao động trước dòng quan tâm tưởng chừng như vô tình của anh.

Cảnh sát có chút ngượng ngùng: “Anh Tần, xin lỗi. Cô Tô là nạn nhân, chúng tôi cần lời khai của cô ấy.”

Tần Lệ Phong nhìn chằm chằm bọn họ, cảm xúc không chút thay đổi: “Tôi có thể đảm bảo rằng khi cô ấy tâm trạng tốt hơn, tôi sẽ đưa cô ấy đến đồn cảnh sát để ghi âm lời khai của cô ấy.” Ngừng một chút, anh mới bình tĩnh lại như cũ, thật thà lên tiếng: “Ngoài là nhân viên của tôi, cô ấy còn là vợ tôi. Tôi muốn bảo vệ tâm trạng của cô ấy. Xin lượng thứ.”

Tô Phương Dung thân thể chấn động, nhưng ngay lập tức, trong lòng càng thêm rối rắm.

Không biết có phải do kỹ năng diễn xuất của anh quá tốt, hay anh quá nhập tâm vào vở kịch, đến mức dễ dàng nói “cô ấy là vợ tôi” trước mặt người ngoài! Có lẽ anh tốt bụng, nhưng cô thà không! bởi vì…

Cô không muốn bị lung lay quá nhiều.

Cảnh sát đã đồng ý yêu cầu của anh, khi Tô Phương Dung rời đi, cô ngẩng đầu nhìn anh. Đúng lúc đó, bức ảnh Ngọc Vân ôm anh xuất hiện mà không hề báo trước.

Không còn muốn bị quấy rầy, Tô Phương Dung đẩy cửa đi ra ngoài ngay lập tức.

Cô không lập tức trở lại phòng phát triển mà ngồi ở khu nghỉ ngơi chung trên tầng, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cô lấy điện thoại di động ra, bấm một dãy số.

Cuối cùng, nó đã được kết nối. Một giọng nói không chút vội vã vang lên: “Tôi còn tưởng rằng cô sẽ không bao giờ chủ động gọi điện cho tôi. Có vẻ như tôi đã nghĩ sai, hơn nữa điều đó cũng phơi bày sự thật rằng tôi không biết rõ về cô” Tâm trạng anh ta khá tốt, lười biếng hỏi: “Tìm tôi có việc gì?”

Tô Phương Dung nhắm mắt lại, cố gắng giữ giọng nói bình tĩnh nhất có thể, cô nói: “Anh có thể làm ơn chuyển lời đến bà Quý được không?”

“Mẹ tôi?”

Giọng của Quý Bình Long không cảm thấy căng thẳng, anh ta tinh tường nhận ra điều gì đó, thái độ cũng không còn bất cẩn như trước nữa, anh ta lập tức hỏi: “Mẹ tôi đã làm gì?

Anh ta có thể nghe thấy rõ ràng rằng cô đang hít thở sâu, có vẻ như đang lo lắng, nhưng cũng rất chán nản. Hồi lâu, cô bình tĩnh nói: “Tôi nghĩ, bà ấy muốn giết ta.”

Cho dù không nhìn thấy bên kia, Tô Phương Dung cũng lập tức cảm thấy một cỗ khí thế bừng bừng! Anh ta hỏi từng chữ một: “Ý cô là gì?”

“Đêm qua, tôi đã bị bắt cóc bởi một vài người lạ mà bà Quý đã tìm đến. Trong một nhà kho bỏ hoang… Bình Long, bà ấy ghét tôi, anh biết đấy.”

Nghe cô kể lại một cách run rẩy, Quý Bình Long siết chặt tay cầm điện thoại, mạch máu trên tay hiện rõ.

Tô Phương Dung rũ mắt xuống đối mặt với điện thoại, lần đầu tiên đối mặt với quá khứ bình tĩnh như vậy. Cô lặng lẽ nói: “Mặc dù đến bây giờ tôi cũng không hiểu, mọi chuyện đã phát triển như thế nào đến thời điểm này. Nhưng bà ấy phải tin rằng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc làm tổn thương bà ấy hay làm tổn thương ai… Xin thưa với bà Quý, thân phận hiện tại của tôi không còn là con dâu nhà họ Quý nữa mà là một người mẹ, một người mẹ đơn thân. Vì con trai tôi, dù có nợ nần gì đi nữa, tôi cũng sẽ bảo vệ nó, và sẽ làm bất cứ điều gì nếu cần.”Nói xong, cô cúp máy, ánh mắt kiên định hơn bao giờ hết.

Sau đêm qua đã khiến cô nhận ra một sự thật.

Cô là người thân duy nhất của Gia Bảo trên thế giới này, đối với Gia Bảo, cô không thể để bản thân gặp rắc rối! Ngay cả khi cô cô có bị để mắt hay bị mọi người nhìn bằng ánh mắt định kiến, cô cũng không chút bận tâm!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.