Tổng Tài, Vợ Ngài Là Hacker Ngầm

Chương 64: Chương 64: Ai cho tôi niềm tin




Trước khi đi, Trần Thanh Phong đã dặn đi dặn lại cô là phải nghỉ ngơi, đến giờ ăn trưa thì anh sẽ cho người mang đồ ăn đến, cô không cần nấu ăn.

Đứng ở quan điểm của những cặp tình nhân, Hạ An hoàn toàn có thể chìm đắm trong sự quan tâm của Trần Thanh Phong, nhưng cuộc tình này ngay từ đầu đều là sự miễn cưỡng, nên cho dù tình cảm đã thân thiết hơn nhiều nhưng lòng cô chưa thực sự muốn mở ra để đón nhận anh.

Nhưng chính cô cũng cảm thấy bản thân đang dần dần bị anh thuyết phục, đang có dấu hiệu chấp nhận anh.

Mặc dù chuyện hôm qua đúng là nguyên nhân do anh, nhưng cô thực sự không trách anh được, là do bản thân cô quá chủ quan, không nghĩ đến lại có người dám chơi cô như vậy. Chuyện này không trôi qua êm đẹp như thế đâu, nếu mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó không phải là tính cách của Hạ An cô. Cô không muốn đụng chạm đến ai, nhưng nếu ai đụng chạm cô thì phải trả một cái giá nhất định.

Mặc dù vâng vâng dạ dạ với Trần Thanh Phong, nhưng về đến nhà thì Hạ An bật mấy chiếc máy tính lên, ngồi tìm hiểu thông tin của ả tiểu thư kia.

Đầu giờ chiều, thế giới ảo bùng nổ khi hàng loạt thông tin của Minh Ngọc tiểu thư, con gái của tập đoàn Hưng Phát đầy rẫy trên mạng xã hội. Hàng loạt hình ảnh khỏa thân đồi trụy, ăn chơi tác tráng của cô gái này đập vào mắt của hàng loạt con hàng hóng hớt, rảnh rỗi và nhiều chuyện.

“Cốc cốc cốc”

Trần Thanh Phong đang vùi mặt vào một đống văn kiện thì nghe âm thanh có người gõ cửa.

“Vào đi”

Anh còn không thèm nhìn ai là người đi vào mà tiếp tục với mớ giấy tờ hỗn độn kia.

“Phong, có chuyện rồi”

Là Đậu Đình.

“Nói”

“Một loạt hình ảnh khoe thân của Minh Ngọc được phát tán trên mạng xã hội, hiện tại tập đoàn Hưng Phát cũng vì thế mà bị tụt xuống.”

Tin này đúng là nóng.

Bình thường Minh Ngọc thường được ca tụng là thiên kim tiểu thư thuần khiết, giỏi giang, là tương lai của tập đoàn Hưng Phát. Không ngờ lại như vậy, nếu Trần Thanh Phong mà đồng ý hôn sự này, không phải là đầu mọc đầy cỏ xanh hay sao?

Anh trầm tư như đang suy nghĩ điều gì đó:

“Nhanh vậy sao?”

“Ừm, với tình hình hiện tại thì khó mà khống chế được mạng xã hội nữa, trên các diễn đàn đang bình luận rầm rộ sự kiện này. Bên tập đoàn Hưng Phát cũng đang tập trung giải quyết việc này, nhưng e là khó.”

Sáng nay, giới thương trường cũng rầm rộ vì thông tin bạn gái của tổng giám đốc tập đoàn Phong Trần, tuy mọi người không điều tra được danh tính của Hạ An nhưng một vài bức ảnh tình cảm với Trần Thanh Phong cũng được đăng tải và chia sẻ rầm rộ.

Sự kiện lớn như hôm qua, mặc dù đã hạn chế tối đa nhưng vẫn phải có vài trang báo uy tín được mời đến để đưa tin, mọi năm đều như vậy. Sự kiện này thường sẽ lên trang nhất của mấy tờ báo hạng sang, nhưng năm nay nó lại trở nên nóng hổi hơn khi hình ảnh vị tổng giám đốc máu lạnh này chính thức ra mắt bạn gái.

Thế mà nó cũng nhanh chóng được dập tắt như vậy, Trần Thanh Phong cũng không có ý định sẽ xử lý chuyện này, dù sao đó cũng là điều anh muốn. Anh đang nghĩ ít nhất cũng được hot vài ngày nhưng không ngờ nó lại bị thay thế nhanh đến vậy.

Trần Thanh Phong cười một điệu cười gian xảo:

“Đúng là đến ông trời cũng muốn giúp chúng ta. Trực tiếp hủy mấy dự án đi, và bắt đầu tiến hành thu mua.”

“Có cần nóng vội vậy không?”

Anh lườm Đậu Đình một cái:

“Cậu thấy vậy là quá vội sao?”

“Được rồi, tôi sẽ tiến hành ngay. Vậy chuyện tin tức kia, có cần điều tra xem ai đã nhúng tay vào không?”

“Chuyện rõ như ban ngày mà cậu còn phải điều tra cái gì nữa?”

“Ý cậu là Hạ An sao?”

“Còn không phải cô ấy thì cậu nghĩ là ai có năng lực như vậy.”

Đậu Đình lắc đầu, đúng là thủ đoạn đủ tàn nhẫn, vậy thì cô bé Hạ An đó với Trần Thanh Phong bạn cậu chẳng lẽ không phải rất hợp nhau sao?

“Hai người đúng là người tám lạng kẻ nửa cân.”

“Trước giờ thấy câu nói này của cậu là hay nhất đó.”

Ai giữ đĩa bay của Đậu Đình, trả lại để cho cậu ta trở về hành tinh của mình đi. Lần đầu tiên trong cuộc đời mà anh ta được đại boss của mình khen ngợi một cách lộ liễu như vậy.

Ai cho tôi niềm tin?

Cuối tuần nhưng Trần Thanh Phong cũng phải đến giờ tan tầm mới về được, công việc tồn lại quá nhiều, làm anh không có chút thời gian nào cho bản thân. Anh không đi về nhà mà đi thẳng qua nhà của Hạ An, cùng cô đi ăn tối, hẹn hò như bao cặp đôi khác. Anh biết nếu qua lại với anh, Hạ An sẽ rất thiệt thòi, thứ nhất anh chưa có kinh nghiệm cho việc hẹn hò trai gái, thứ hai anh rất bận rộn, nhiều lúc đến thời gian ăn uống còn không có, làm sao có thể quan tâm cô nhiều được. Nhưng biết sao giờ, anh đã lún sâu vào rồi, và càng ngày càng sâu hơn không dễ dàng rút ra được nữa, vì vậy chỉ có thể cho cô những gì tốt nhất mà anh có thôi.

Chỉ có cô mới có thể làm cho tâm hồn anh tươi mới như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.