Tra Công Chi Tử | Đứa Con Của Tra Công

Chương 36: Chương 36: Anh Nhất Quyết Giữ Ông Ở Nhà Mấy Ngày Để Tĩnh Dưỡng, Ông Không Lay Chuyển Được Con Trai, Đành Phải Đồng Ý Ở Nhà.




CHƯƠNG NĂM MƯƠI TUỔI CÒN BẬN RỘN HƠN NĂM BỐN MƯƠI, LẠI VỪA TRẢI QUA MỘT CHUYẾN ĐI DÀI, CẢ NGƯỜI ÔNG NHƯ GẦY RỘC ĐI HẲN. ANH NHẤT QUYẾT GIỮ ÔNG Ở NHÀ MẤY NGÀY ĐỂ TĨNH DƯỠNG, ÔNG KHÔNG LAY CHUYỂN ĐƯỢC CON TRAI, ĐÀNH PHẢI ĐỒNG Ý Ở NHÀ.

Ai dè đến ngày thứ hai, ông liền đưa cho anh một tấm hình: “Ngày mai con đi gặp cô gái này.” Thậm chí còn không cho anh một cơ hội từ chối.

Dù không muốn thế nào thì hôm sau anh vẫn ăn mặc chỉnh tề đi đến chỗ hẹn. Anh là gay, nhưng cũng là một người đàn ông đúng chuẩn – trước mặt phụ nữ, anh luôn giữ sự lịch sự và lễ độ nhất định, chẳng qua là ánh mắt không được nhiệt tình lắm thôi. Nhưng anh lại không biết – trong mắt phụ nữ, vẻ lạnh nhạt cấm dục ấy của anh lại là một đòn trí mạng. Chưa nói được vài câu, ánh mắt của đối phương đã lòe lòe phát sáng, chỉ khổ anh vừa gượng cười tiếp chuyện vừa nghĩ cách rời đi cuối cùng phải nhờ một cú điện thoại của Triệu Lan Chi mới thành công chạy đi được.

Sau đó, anh lập tức phi xe đến tiệm ăn nơi Đào Phi làm công. Giờ không phải là giờ cao điểm, trong quán rất vắng, Đào Phi đang cặm cụi quét dọn hành lang. Không biết cô vừa làm sai chuyện gì mà chủ quán lại đứng bên cạnh sa sả không ngừng, sắc mặt cực kỳ khó coi, lớn giọng đến độ anh đang ở trong xe mà cũng nghe thấy. Còn Đào Phi thì vẫn là dáng vẻ ngoan ngoãn yếu đuối ấy, dường như một câu cũng không dám đáp trả.

Rõ ràng là đã quen thấy cô như thế này rồi, nhưng không hiểu sao, giờ anh lại thấy không thể nhịn được.

Thấy anh đẩy cửa bước đến, cô giật mình: “Đường Kiều? Sao em lại đến giờ này? Có chuyện gì à?”

“Cô.” Anh đứng trước mặt cô, chân thành nói: “Cô có muốn thoát khỏi cuộc sống này không?”

Cô nắm chặt chổi lau, nhìn anh đến ngẩn người.

Seven: Anh nên có tà niệm gì đó, Đường ca à…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.