Triệu Hoán Thần Binh

Chương 1945: Chương 1945: Huyền giáp bản mạng




Có trời mới biết được, con đường thông thiên này có thể có phương pháp giải được khế ước Nguyên Giới hay không?

- Nếu không phải hiện tại thời gian không đủ, không cần ngươi phối hợp với chúng ta, mà là chúng ta ép ngươi phải giao ra Nguyên Giới mới.

Bây giờ còn cách thời điểm trận pháp Huyền Nguyên Chi Lực trở nên mạnh mẽ chỉ có nửa năm. Kinh Thiên Chân Thần không nắm chắc sẽ nghiên cứu thấu đáo về Huyền Binh Điển.

- Ta từ chối...

Vu Nhai lạnh lùng nói.

Nếu như chỉ là hợp tác bình đẳng còn có thể suy nghĩ. Cũng đúng như Kinh Thiên Chân Thần lo lắng. Nếu hợp tác bình đẳng, hắn có thể là chủ đạo. Nhưng muốn hắn sau khi mở ra con đường thông thiên lại cút đi, vậy đơn giản là chuyện không thể nào. Như vậy không phải là thất bại sao?

- Được được được. Như vậy hiện tại ta tuyên bố, hủy diệt Lạc Thiên...

Kinh Thiên Chân Thần lạnh lùng bỏ lại một câu nói, sau đó dẫn theo các Thần Hoàng của Cổ Duệ rời đi. Hắn cũng lo lắng Vu Nhai còn có phương pháp gì đó có thể phá vỡ Kinh Thiên Nguyên Giới của hắn. Bởi vậy, hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới là việc cấp bách.

Chỉ cần Lạc Thiên bị hủy diệt, sẽ trực tiếp chặt niệm tưởng của Vu Nhai. Tạm thời tiêu diệt Lạc Thiên trước, sau đó trở lại nói chuyện với Vu Nhai.

- Mọi người của Độc Cô gia nghe đây. Chuẩn bị đại quyết chiến. Ba đại Nguyên Giới Kinh Thiên sẽ lấy mục tiêu là hủy diệt ta...

Cùng lúc đó, ở bên trong Độc Cô Thần Thành, Lạc Thiên Kiếm Linh cũng nhận được tin tức về con đường thông thiên đột nhiên quát lên. Ấm thanh truyền khắp toàn bộ Độc Cô Thần Thàn. Hắn lại là Chân Thần Tâm trận. Sau khi nhận được đạo tin tức quỷ dị kia, chỉ vừa suy nghĩ một lát, hắn lập tức suy đoán ra mục tiêu của ba thế lực lớn Kinh Thiên. Hắn đương nhiên cũng đoán được điều đây nhất định có liên quan với Vu Nhai. Hắn lại nói:

- Thông báo tất cả cao thủ của Bách tộc và đế quốc Ma Pháp, lập tức trợ giúp Độc Cô Thần Thành. Cho dù buông tha tất cả đất đai cũng không tiếc.

- Buông tha tất cả đất đai sao?

Trong lúc Độc Cô gia điên cuồng hành động, tại đế quốc Ma Pháp, Nguyệt Lâm Sa ngơ ngác nhìn Ma Thiên Chân Thần, nghi ngờ hỏi. Ma Thiên Nguyên Giới cũng nói không khác lời của Lạc Thiên Kiếm Linh là mấy...

- Đúng. Hiện tại buông tha tất cả đất đai vẫn không phải là thất bại. Nếu như chờ Lạc Thiên Nguyên Giới bị hủy diệt, như vậy đế quốc Ma Pháp gì đó, liên minh bách tộc gì đó, Độc Cô gia gì đó, tất cả đều phải chết...

Sắc mặt Ma Thiên Chân Thần ngưng trọng nói:

- Đương nhiên, có lẽ sẽ không chết hết. Nếu như mấy nghìn năm sau Vu Nhai còn không bị tiêu diệt, có thể các ngươi còn có cơ hội đông sơn tái khởi.

Nguyệt Lâm Sa ngẩn người một lát, sau đó không chút do dự hạ lệnh.

Mấy nghìn năm sau, đùa gì thế?

Đương nhiên, nếu như Vu Nhai có thể trong thời gian ngắn đột phá phong ấn của Kinh Thiên Nguyên Giới, có lẽ sau khi Lạc Thiên Nguyên Giới bị hủy diệt vẫn còn có cơ hội. Nhưng con đường thông thiên khẳng định không phải là đùa. Ma Thiên Nguyên Giới cũng muốn đi tới con đường thông thiên. Nàng đương nhiên phải nói mọi chuyện nghiêm trọng một chút.

Lại nói, Vu Nhai có thể đột phá phong ấn hay không còn là một chuyện không biết được.

Hắc, hiện tại Ma Thiên Nguyên Giới lại là Nguyên Giới hoàn chỉnh duy nhất trong thế lực ba phương của Vu Nhai. Đến lúc đó lợi ích nhận được sợ rằng tối đa.

Vu Nhai ngơ ngác nhìn trước mắt. Bởi vì phiến đá thần bí đã nổ nát tản ra bụi. Trong đầu hắn vẫn vang vọng lời Kinh Thiên Chân Thần nói. Hắn thật sự không nghĩ tới, sau khi giải được phiến đá thần bí lại là kết quả như vậy. Không những không nhận được cái gì, lại làm cho đại quyết chiến sớm đến.

Đúng vậy. Hủy diệt Lạc Thiên Nguyên Giới, cũng chính là phải hủy diệt Độc Cô Thần Thành.

Hủy diệt Độc Cô Thần Thành chắc chắn sẽ khiến đại quyết chiến cuối cùng nổ ra. Đến lúc đó Bách tộc và đế quốc Ma Pháp khẳng định không thể ngồi yên không đến được.

- Không đúng, bên trong vẫn có cái gì đó.

Ngay thời điểm Vu Nhai đang mờ mịt, đột nhiên mắt hắn nhìn thấy trong bụi còn có một điểm sáng. Hắn nheo mắt lại chú ý nhìn. Đó là một bộ chiến giáp dường như làm bằng đá, tràn ngập khí tức cường đại, không kém bất kỳ một Huyền Binh bản mạng nào của Vu Nhai. Chủ yếu nhất là, Vu Nhai cảm nhận được từ bên trong có khí tức của lực lượng tinh không. Đây là một bộ chiến giáp giống như đài Nguyệt Rèn có thể đưa lực lượng tinh không vào.

- Huyền giáp bản mạng...

Trong đầu Vu Nhai xuất hiện bốn chữ như vậy. Sau đó tinh quang trong mắt điên cuồng chợt động. Phải biết rằng, ma pháp sư của đế quốc Ma Pháp để tránh cho bị Huyền Binh Giả cận chiến, đều nắm giữ bản mạng Huyền Binh phòng ngự. Vu Nhai hắn đương nhiên cũng có.

Trước đó, cũng không phải hắn chưa từng nghĩ tới. Chỉ là hắn không tìm được chiến giáp nào thoả mãn yêu cầu của hắn. Bản thân hắn lại không có thời gian rèn.

- Hi vọng lại tới...

Sắc mặt Vu Nhai thoáng cái liền đỏ lên. Hắn có chút kích động.

Đúng vậy, Huyền Binh Điển chỉ cần tăng thêm một Huyền Binh bản mạng, sẽ tặng lại cho Vu Nhai năng lượng cường đại để tu luyện. Nói cách khác, huyền khí của Vu Nhai có hi vọng trùng kích tới Thần Hoàng cảnh.

- Thu...

Hắn trực tiếp đánh ra Thu tự quyết Luân Chuyển Thần Ấn. Chiến giáp biến mất, trực tiếp rơi vào trang cuối cùng của Huyền Binh Điển, cũng chính là trang thứ mười vẫn luôn để trống thứ...

Trong nháy mắt, phía trên hiện lên bốn chữ lớn Chiến Giáp Tinh Không.

- Ngươi là chủ nhân của ta? Được, ta sẽ theo ngươi chiến đấu.

Đúng vào lúc này, một quang ảnh cao lớn hiện lên ở trước mặt Vu Nhai. Quang ảnh này hoàn toàn do lực lượng tinh không tạo thành. Vu Nhai không thể nhìn thấy rõ dung mạo. Đó chính là Binh Linh của Chiến Giáp Tinh Không. Hắn chỉ đơn giản nói một câu, sau đó không lên tiếng nữa.

- Ngươi là Tinh Không Giáp Linh sao? Không biết tồn tại sáng tạo ra ngươi có lời gì muốn truyền đạt lại cho ta không.

Vu Nhai đã cảm giác được năng lượng từ bốn phương tám hướng trào tới, nhưng vẫn có gắng chịu đựng, hỏi. Hy vọng có thể biết thêm được nhiều chuyện hơn.

Đáng tiếc, Tinh Không Giáp Linh lại lắc đầu nói:

- Ta gần như không có bất kỳ ký ức gì. ký ức duy nhất chính là, có một ngày khi có người thức tỉnh lại thu phục ta, ta sẽ vì người này chiến đấu, không hơn.

Nói xong, thân thể Tinh Không Giáp Linh bắt đầu biến đổi. Rất nhanh, hắn đã có hình tượng thật sự. Bộ dạng cũng gần giống như Vu Nhai. Chỉ là mái tóc có màu của ánh sao. Xem ra hắn giống như vừa được sinh ra, căn bản không biết nên dùng hình tượng thế nào. Hắn chỉ là chiến giáp Tinh Không được người rèn ra. Chắc hẳn cũng là do người sáng tạo Nguyên Giới trực tiếp rèn, sau đó ngưng kết ra Binh Linh thuần khiết.

Bởi vậy hắn liền sử dụng hình tượng của Vu Nhai làm hình tượng của bản thân hắn.

Khóe miệng Vu Nhai giật giật vài cái. Người sáng tạo Nguyên Giới ẩn nấp cũng quá sâu đi.

Huyền Binh Điển Linh chỉ biết kêu linh linh linh, dường như chỉ là đứa trẻ vừa ra đời. Thôn Thiên Kiếm Linh cũng cái gì cũng không biết. Tiểu bằng hữu Nguyệt Rèn lại bị khóa ký ức lại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.