Trò Chơi Luân Hồi

Chương 102: Chương 102: Cường hóa đấu kỹ




Tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, mặt trời đã lên quá đỉnh đầu, Tiêu Lệ lặng lẽ rời khỏi phòng để làm vệ sinh cá nhân.

Còn làm sao để về phòng thì... là do Tiêu Ngữ sáng sớm thức dậy, nhìn thấy hắn nằm trước cửa động phủ đã mang hắn vào.

Hôm qua là lần đầu tiên Tiêu Lệ uống say đến như vậy kể từ khi đến thế giới này. Cũng không phải hoàn toàn là say rượu, nếu không, hắn dùng đan dược giã rượu là được…

Vân Vận rốt cuộc cũng không quay về. Nàng chỉ len lén trở lại đặt một bức thư bên cạnh hắn rồi biến mất.

Trong thư cũng không có nội dung gì đặc biệt, chỉ là ngắn gọn một vài lời ân cần đơn giản. Bất quá câu cuối cùng của nàng khiến Tiêu Lệ cảm thấy có chút hi vọng – “có lẽ lần sau gặp lại, ta sẽ không bỏ chạy nữa”.

Tạm gác lại chuyện của Vân Vận sang một bên, Tiêu Lệ sau khi qua loa ăn uống một chút lập tức đi vào Bạch Hổ Đường của hệ thống, tập trung rèn luyện đấu kỹ.

Theo thực lực ngày càng tăng cao, những đấu kỹ của Tiêu Lệ cũng ngày càng phức tạp.

Cách thức sử dụng là có thể thông qua hệ thống để học ngay lập tức. Nhưng những biến hóa của đấu kỹ thì hoàn toàn là phải dựa vào Tiêu Lệ tự mình nghiên cứu và tập luyện.

Chẳng hạn như Tịch Tà Cửu Cực Kiếm, thay vì sử dụng liên hoàn kiếm rườm rà, Tiêu Lệ hiện tại đã hoàn toàn thành thạo để sử dụng được từng kiếm đơn lẻ.

Làm như vậy vừa nhanh chóng lại vừa tiết kiệm được đấu khí. Bởi vì 9 kiếm của Tịch Tà Cửu Cực Kiếm vốn không phân chia mạnh yếu, mỗi kiếm đều có ưu nhược riêng, tùy theo từng trường hợp mà sử dụng mới có thể phát huy tác dụng lớn nhất của nó.

Tịch Diệt kiếm thức cũng cần Tiêu Lệ tự mình nghiên cứu. Hiện tại, Tiêu Lệ đã sử dụng tương đối thành thạo Thương Sinh Tịch Diệt, cũng không cần có người ngăn chặn để hắn tích súc lực lượng như lúc trước.

Những Địa giai đấu kỹ khác cũng được Tiêu Lệ sắp xếp thời gian tập luyện, bao gồm Âm Dương Long Trảo Thủ, Âm Lôi Huyễn Bộ, Cuồng Từ Phong Bạo và Thiên Lôi Đạn Chỉ.

Âm Dương Long Trảo Thủ hiện tại trải qua Tiêu Lệ tỉ mỉ bồi luyện, dung hợp vài chục loại đấu kỹ nổi tiếng mà hắn dày công sưu tập bên trong Thiên Long đại lục. Nó đã lần nữa tiến hóa, trở thành Địa giai cao cấp đấu kỹ, và có tổng cộng 4 cách biến hóa chủ đạo.

Cách thứ nhất gọi là Cầm Long Thủ có thể cách không nhiếp vật, khống chế kẻ địch từ xa, là cách sử dụng cơ bản và toàn diện nhất trong Âm Dương Long Trảo Thủ.

Cách thứ hai gọi là U Long Trảo thiên về tấn công, có sức sát thương cực lớn cùng với hiệu quả hoại tử khiến kẻ địch không thể hồi phục nhanh chóng.

Cách thứ ba gọi là Tà Long Chỉ có tác dụng tương tự điểm huyệt có thể gây nên một số hiệu quả xấu cho kẻ địch, chẳng hạn như trì trệ tốc độ vận chuyển đấu khí hoặc là di chuyển.

Cách cuối cùng gọi là Bích Long Chưởng thiên về phòng ngự, có thể dùng để ngăn chặn công kích, thậm chí là đảo ngược công kích của kẻ địch.

Bốn cách biến hóa có nhu có cương, vô cùng linh động được Tiêu Lệ tập luyện vô cùng nhuần nhuyễn nhằm đối phó nhiều tính huống khác nhau.

Âm Lôi Huyễn Bộ cũng là một đấu kỹ được dung hợp từ nhiều loại thân pháp.

Tiêu Lệ tỉ mỉ chọn lựa hơn chục loại thân pháp đấu kỹ khác nhau, trong đó thậm chí có 2 quyển Địa giai trung cấp mà hắn tiêu tốn 120 vạn đơn trị đổi ra từ Kỳ Trân Các để cường hóa nó.

Trải qua vài lần thất bại, Tiêu Lệ rốt cuộc mới thành công dung hợp Âm Lôi Huyễn Bộ trở thành Địa giai cao cấp đấu kỹ. Nó sở hữu tổng cộng 3 loại biến hóa chính.

Loại thứ nhất gọi là Âm Bộ có tác dụng ẩn nấp hành tung và khí tức.

Loại thứ hai gọi là Lôi Bộ có tốc độ cực kỳ nhanh dùng để di chuyển, truy đuổi hoặc bỏ trốn.

Loại thứ ba gọi là Huyễn Bộ có thể tạo ra huyễn ảnh dùng để sát thương và quấy rối kẻ địch.

Cuồng Từ Phong Bạo và Thiên Lôi Đạn Chỉ đồng dạng cũng được Tiêu Lệ nâng cấp thành Địa giai cao cấp đấu kỹ. Chỉ riêng hai thứ này tổng cộng tiêu tốn của hắn hết khoảng 600 vạn đơn trị. Tên gọi cũng chuyển thành Cực Từ Phong Bạo và Thiên Lôi Đạn Vũ.

Cùng với một số khoảng chi tiêu khác như mua trang bị phụ trợ hoặc là bồi dưỡng cho chúng nữ, tổng cộng đã ngốn hơn ngàn vạn đơn trị của Tiêu Lệ biến hắn từ đại phú hào tiêu xài thoải mái thành kẻ dùng tiền phải tính toán từng ly.

Lúc này trong tải khoản của Tiêu Lệ chỉ còn ngót nghét 200 vạn đơn trị. Bất quá những khoản tiền bỏ ra này đều thu lại hồi báo xứng đáng.

Hiện tại trong tất cả đấu kỹ của Tiêu Lệ, chỉ có phi hành đấu kỹ Phong Lôi Thiên Vũ vẫn còn là Địa giai trung cấp.

Còn lại, năm đấu kỹ khác là Tịch Tà Cửu Cực Kiếm, Âm Dương Long Trảo Thủ, Âm Lôi Huyễn Bộ, Thiên Lôi Đạn Vũ và Cực Từ Phong Bạo đều đã trở thành Địa giai cao cấp Đấu Kỹ.

Chiến lực tổng hợp của bản thân Tiêu Lệ bây giờ đã đề thăng không chỉ gấp mười lần so với lúc trước.

Hiện tại, nếu phải lần nữa đơn đả độc đấu Tử Tinh Dực Sư Vương, Tiêu Lệ cũng có mười phần tự tin chiến thắng được nó.

Ngoài điều đó ra, thực lực của chúng nữ cũng được đề thăng rất nhanh chóng. Tiêu Ngữ và Hồng Điệp đều đã là Đại Đấu Sư đỉnh phong, chỉ thiếu một cơ hội để tiến giai Đấu Linh.

Lý Nhược Lan và Tô Thanh Thanh thì chỉ tăng lên một tinh bởi vì hai nàng chỉ tu luyện bình thường chứ còn chưa được Tiêu Lệ mưa móc.

Tiểu Y Tiên cũng đã bắt đầu tập luyện Thất Thải Độc Kinh. Ách Nan Độc Thể của nàng thể hiện ra phẩm chất vô cùng đáng sợ, trong thời gian ngắn ngủi mười mấy ngày đã đột phá từ tám đoạn đấu khí lên thành nhất tinh Đấu Giả.

……….

Tu luyện không có khái niệm thời gian, khi Tiêu Lệ hoàn tất quá trình cường hóa bản thân thì đã là hơn một tháng sau.

Vội vã thu thập một chút, Tiêu Lệ mang theo chúng nữ rời khỏi động phủ hướng về nơi ở của Tử Tinh Dực Sư Vương, đồng thời kích hoạt trận pháp phong kính nơi này lại. Trong thời gian ngắn, hắn hẳn là sẽ không quay về đây.

Tử Tinh Dực Sư Vương đã sớm hồi phục hoàn hảo. Tiêu Lệ để nó làm tọa kỵ chở hắn và chúng nữ hướng về mục tiêu tiếp theo của hắn, đồng thời cũng là nơi Tiêu Viêm đang lịch lãm – Tháp Qua Nhĩ Sa Mạc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.