Trò Chơi Luân Hồi

Chương 112: Chương 112: Medusa nữ vương




Tuyệt mỹ nữ nhân đột ngột xuất hiện, thân thể mềm mại được bao bọc dưới cẩm bào màu tím, đầy đặn lả lướt tựa như một quả mật đào thành thục toát ra vẻ kinh diễm vũ mị.

Mái tóc dài đen nhánh tùy ý thả xuống bờ vai trần gợi cảm, vòng eo mảnh khảnh uyển chuyển tôn lên bộ ngực căng tròn tràn đầy nhựa sống lấp ló bên dưới lớp cẩm bào mềm mại.

Phía dưới thắt lưng là một đoạn đuôi rắn màu tím tùy ý đong đưa trong không khí lộ ra một cỗ xinh đẹp dã tính tràn ngập dụ hoặc, làm cho người khác không hiểu vì sao toàn thân đều có chút nóng lên.

Ánh mắt Tiêu Lệ lướt qua thân thể gần như hoàn mỹ đó, cuối cùng dừng lại trên khuôn mặt mỹ lệ kia, đáy lòng không nhịn được tràn ngập rung động.

Mặc dù đã gặp nàng một lần, lại còn nhìn thấy toàn bộ mỹ cảnh tuyệt diệu bên hồ nước. Thế nhưng lúc đó Tiêu Lệ nào có tâm trạng thưởng thức, chỉ là một chút dư vị đọng lại trong tâm trí hắn mà thôi.

Hiện giờ cẩn thận nhìn ngắm, Tiêu Lệ mới hiểu được vì cái gì rất nhiều người ở gần Tháp Qua Nhĩ sa mạc đều nói sắc đẹp của Medusa nữ vương có thể cùng hung danh của nàng so sánh.

Đối với nữ nhân này dường như chỉ có hai chữ tuyệt mỹ mới có thể hình dung. Nhưng mà ẩn sau vẻ đẹp tuyệt trần đó lại chính là khí chất ung dung cùng cao quý của một vị nữ hoàng.

_ “Nữ vương bệ hạ!”

Sau khi tuyệt thế giai nhân xuất hiện, toàn bộ xà nhân đông nghìn nghịt trên dưới tường thành đồng loạt quỳ xuống, thanh âm tràn ngập cung kính vang vọng khắp vòm trời.

_ Ngươi tìm ta?

Trên bầu trời, Medusa nữ vương khẽ cúi đầu nghi hoặc nhìn Cổ Hà, đôi môi đỏ mọng hơi hé mở khiến cho dung nhan tinh khiết của nàng nhất thời rực rỡ lên. Chỉ một nụ cười đã khiến cho đám Đấu Linh đi theo Cổ Hà đều thoáng thất thần…

_ Nữ vương bệ hạ, may mắn được gặp người, tại hạ là Cổ Hà của Gia Mã đế quốc!

Dưới cái nhìn chăm chú của Medusa, Cổ Hà hít sâu một hơi áp chếcảm xúc trong lòng xuống, ngẩng đầu lên cười nói.

_ Nói đi! Ngươi tìm ta có chuyện gì? Tuy các người cường hoành tiến vào trong lãnh địa tộc ta là hành động cực kỳ vô lễ, nhưng mà xà nhân tộc chúng ta cũng không phải không nói lý lẽ. Hơn nữa… Đan Vương Cổ Hà danh chấn Gia Mã đế quốc, tùy tiện ném ra chút tài phú là có thể bồi thường điểm tổn hại nhỏ ấy mà. Ta nói có đúng không, Đan Vương?

Nhìn Cổ Hà khẽ thở dài một hơi giống như trút được gánh nặng, Medusa nữ vương khóe mắt long lanh lóe lên một tia giảo hoạt.

Thoáng trầm mặc, khuôn mặt Cổ Hà hiện lên nét ngưng trọng.

Đừng nhìn Medusa nữ vương trước mặt bộ dáng tươi cười tựa như thiếu nữ nhà bên không chút nguy hiểm. Cổ Hà vô cùng rõ ràng người này sát phạt quyết đoán ra sao.

Năm đó Gia Mã đế quốc khai chiến cùng Xà Nhân tộc, hơn phân nửa cường giả đều là tan xương nát thịt trong tay nàng.

_ Cường hoành tiến vào quý tộc quả thực là chúng ta đã thất lễ! Những tổn hại này, Cổ Hà tất nhiên sẽ bồi thường thỏa đáng. Về phần mục đích hôm nay… Cổ Hà đến chủ yếu là vì Dị Hỏa mà nữ vương bệ hạ lấy được.

Khẽ hít sâu một hơi, Cổ Hà lấy hết bình tĩnh ngẩng đầu lên nhìn Medusa nữ vương trên bầu trời kiên nghị nói.

_ Dị hỏa? Các ngươi làm thế nào biết được tin tức ta tìm được Dị hỏa?

Khuôn mặt mỉm cười dần dần chuyển thành lạnh nhạt, Medusa nữ vương khẽ gạt mấy sợi tóc mềm mại trên trán, con ngươi màu tím lóe ra hàn ý âm lãnh nói.

_ Nửa năm trước Cổ Hà ở trong sa mạc tìm một loại dược liệu, vô tình cảm nhận được khí tức của Dị Hỏa lập tức tìm đến. Mặc dù không tìm thấy Dị Hỏa cũng không thấy được thân ảnh của nữ vương bệ hạ, chẳng qua ta phát hiện ở đó một miếng vảy rắn bảy màu. Thứ này chỉ khi nữ vương bệ hạ toàn lực chiến đấu thì mới xuất hiện hộ thân, mà ở trên đó ta còn cảm nhận được khí tức của Dị Hỏa…

Medusa nữ vương nghe vậy khẽ liếm đôi môi hồng nhuận, một đôi đồng tử kỳ dị gắt gao nhìn chằm chằm Cổ Hà.

Giả vờ như không thấy vẻ mặt bất thiện của nàng, Cổ Hà cẩn thận lùi về sau một bước cười khổ.

_ Nữ vương bệ hạ! Dị Hỏa đối với một gã Luyện Dược Sư quan trọng thế nào chắc ngài cũng rõ ràng. Xà nhân huyết mạch âm hàn, Dị Hỏa đối với ngài tác dụng không lớn, không bằng đổi lấy thứ khác thực dụng hơn. Nếu nữ vương bệ hạ đồng ý, Cổ Hà nguyện dùng hai viên Đấu Linh Đan và một viên Hóa Hình Đan để đổi lấy Dị Hỏa của người…

Lục phẩm Đấu Linh Đan có thể giúp cho Đấu Vương cường giả lập tức đề thăng một tinh, thứ này Tiêu Lệ đã sớm sử dụng để thăng cấp từ bát tinh lên cửu tinh Đấu Vương nên không xa lạ gì. Hơn nữa, trong tay hắn vẫn còn một viên Đấu Linh Đan chưa sử dụng.

Còn thất phẩm Hóa Hình Đan có thể giúp cho ma thú chưa đạt tới Thất giai hoàn toàn hóa hình thành nhân loại, công dụng vô cùng nghịch thiên. Tiêu Lệ có nhiều sủng thú như vậy, tất nhiên tìm hiểu rất kỹ về những loại đan dược thế này.

_ Ta không thể không thừa nhận điều kiện của ngươi quả thực rất mê người... chỉ có điều… thật có lỗi, ta vẫn không thể cùng ngươi trao đổi được...

Trên bầu trời, dưới vô số ánh mắt chăm chú, Medusa trầm mặc hồi lâu, trong lòng không ngừng cân nhắc. Rốt cuộc, nàng khẽ thở dài một hơi, cắn cắn đôi môi đỏ mọng đầy gợi cảm, đôi mắt đẹp thoáng hiện lên chút tiếc nuối nhìn về phía Cổ Hà bất đắc dĩ nói.

Nghe lời nói của Medusa nữ vương, Tiêu Lệ khẽ nở nụ cười. Medusa nữ vương cuối cùng vẫn không đồng ý trao đổi. Vậy thì sắp tới sẽ có một trận đại chiến rồi…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.