Trò Chơi Luân Hồi

Chương 118: Chương 118: Trở về ốc đảo




Một ốc đảo sa mạc nào đó, nơi đoàn người Tiêu Lệ trú ẩn.

_ Phu quân, ngươi đã về! Chào Tiêu Viêm đệ đệ, Vân Vận tỷ tỷ!

Tiêu Ngữ và Hồng Điệp nhìn thấy Tử Tinh Dực Sư Vương mang Tiêu Lệ cùng với Tiêu Viêm, Vân Vận trở về thì tiến lên nghênh đón.

_ Ừm! Hử… các ngươi là…

Tiêu Lệ khẽ ừm một tiếng đáp lời, ngay khi hắn vừa phóng xuống thì bất chợt nhìn thấy hai tiểu mỹ nhân lạ lẫm đứng xen lẫn trong chúng nữ. Mặc dù khí tức có chút quen thuộc, thế nhưng nhất thời Tiêu Lệ cũng không nhớ ra bọn họ là ai.

Ting, thông tin ma thú!

Lục Vỹ Linh Hồ (Lily) – lv51

Thượng cổ linh thú, phiêu diêu bất định, lẩn tránh thế gian. Là một loài linh thú tinh thông huyễn thuật. Sáu cái đuôi tượng trưng cho lục dục của sinh linh.



Quỷ Diện Hắc Ma Chu (Nana) – lv51

Thượng cổ hung thú, tính tình cổ quái, thường ẩn náo ở thâm sơn cùng cốc. Là một loài hung thú tinh thông nhiếp hồn thuật, thích biến sinh vật khác thành khôi lỗi cho bản thân.



Bởi vì không muốn bị mất mặt, Tiêu Lệ đành phải âm thầm sử dụng Giám Định Thuật lên hai nàng.

Không dùng còn không biết, hóa ra hai tiểu sủng thú của hắn vậy mà đều tiến hóa thành nhân hình, còn là hai thiếu nữ vô cùng xinh đẹp. Một người thì lung linh mị hoặc một người thì kiêu sa quyến rũ, đều toát ra phong tình khác lạ.

_ Phu quân đoán xem đây là ai!

Nhìn thấy Tiêu Lệ còn đang ngơ ngác, Tiêu Ngữ liền tiến lên ôm lấy cánh tay hắn đùa nghịch hỏi!

_ Là Lily và Nana à? Tiến hóa thành công rồi sao?

Tiêu Lệ làm ra vẻ không có việc gì trả lời khiến Tiêu Ngữ giận dỗi đấm vào ngực hắn thình thịch. Lily thì che miệng tủm tỉm cười quay sang nói với Nana:

_ Muội đã bảo huyễn thuật đối với chủ nhân không có tác dụng mà!

Nói xong, Lily nhanh chóng giải trừ huyễn thuật để lộ ra một đôi tai cáo mềm mại cùng sáu cái đuôi trắng muốt đong đưa trong gió.

Nana còn khoa trương hơn, bản thể của nàng nửa thân trên là một thiếu nữ cực kỳ hấp dẫn, thế nhưng nửa thân dưới vẫn là hình dáng của Hắc Ma Chu, nhìn qua khiến Tiêu Lệ liên tưởng đến một sinh vật trong thần thoại Hy Lạp, Arachne.

Lại cùng chúng nữ trò chuyện một hồi, Tiêu Lệ mới phát hiện một sự thật kinh hoàng. Thì ra Lily và Nana đồng loạt tiến hóa thành giống loài thượng cổ là Lục Vỹ Linh Hồ và Quỷ Diện Hắc Ma Chu nên đã dẫn động lôi vân. Thế nhưng đẳng cấp bọn họ quá thấp, do đó không thể khiến lôi kiếp giáng xuống.

Cùng lúc đó, Medusa nữ vương cũng tiến hóa thành Thất Thải Thôn Thiên Mãng đồng dạng dẫn động lôi kiếp. Lôi vân nơi đây chưa kịp tiêu tán đi cộng hưởng với lôi vân của nàng khiến cho lôi kiếp Medusa nữ vương phải gánh chịu lớn gấp ba lần so với thông thường.

Nếu không có Tiêu Lệ đúng lúc xuất hiện, sợ là một đời Medusa nữ vương cứ như thế hương tiêu ngọc vẫn.

……

Trường phong ba ở Medusa thần điện đã trôi qua được ba ngày, Nguyệt Mị đã dẫn theo Nguyệt Như và Nguyệt Trinh đến ốc đảo nơi Tiêu Lệ cư ngụ, còn lừa được cả Lamia theo cùng.

Sau khi nhìn thấy Thất Thải Thôn Thiên Mãng, xác nhận Medusa nữ vương đã an toàn đồng thời thuận lợi tiến hóa, các nàng rốt cuộc cũng trút được một cọc tâm sự trong lòng.

Nguyệt Mị và Nguyệt Như, Nguyệt Trinh các nàng tất nhiên là tận tình chiêu đãi Tiêu Lệ một bữa tiệc “thịt rắn tươi” vô cùng mỹ diệu. Bất ngờ là Lamia cũng chủ động tham gia vào tràng hương diễm đó khiến Tiêu Lệ lại có một đêm cực kỳ vất vả…

Khi Tiêu Lệ tỉnh dậy thì đã là sáng hôm sau. Nhìn bốn nàng xà nữ lõa thể nằm la liệt trên mặt đất, Tiêu Lệ khẽ lắc đầu. Đêm qua đại chiến quá khốc liệt, có lẽ trong thời gian ngắn các nàng cũng không thể tỉnh lại.

Để các nàng lại trong chăn ấm đệm êm nghỉ ngơi, Tiêu Lệ đơn giản vệ sinh cá nhân một chút rồi nhanh chóng đến nơi Tiêu Viêm đang bế quan. Ba ngày thời gian, có lẽ Tiêu Viêm đã hoàn toàn ổn định trạng thái, cũng là lúc thích hợp để hắn dung hợp Dị Hỏa đầu tiên rồi.

Sau khi giúp Tiêu Viêm đoạt lại Thanh Liên Địa Tâm Hỏa và thu được Lamia vào hậu cung, Tiêu Lệ đã đồng thời hoàn tất hai nhiệm vụ thu được 850 triệu exp cùng với một ít vật phẩm linh tinh, trong đó có một cái thẻ cường hóa mà tạm thời Tiêu Lệ còn chưa biết nên dùng như thế nào.

Cộng thêm trước đó ở trong ốc đảo của Nguyệt Mị phát hiện trong dược viên của nàng khá nhiều Tuyết Tinh Thảo, Tiêu Lệ cũng thuận tiện hái lấy một ít để xử lý nốt cái nhiệm vụ còn tồn đọng đó.

Hiện giờ danh sách nhiệm vụ của Tiêu Lệ chỉ còn lại bảy cái.

Nhiệm vụ chủ tuyến: Hoàng Giả Trở Về.

Yêu cầu: thăng cấp Đấu Hoàng và đánh bại Vân Sơn.

Ban thưởng: Vật Phẩm Tự Chọn lv7 + Ngân Giáp Ma Vệ lv7 + 10 tỷ exp.

...

Nhiệm vụ ẩn: Tam Quỷ Gorgon

Yêu cầu: Thu phục hoặc giết chết ba tỷ muội Stheno, Euryale và Medusa.

Ban thưởng: Minh Xà Đồng, Vườn Hoa Gorgon, 5 tỷ exp.



Nhiệm vụ ẩn: Lục Đạo Luân Hồi.

Yêu cầu: thu phục được 6 loài ma thú thuộc 3 chủng tộc thiên địch.

Ban thưởng: mở ra Ma Thú Cốc + Lục Đạo Luân Bàn (lv?) +? Exp

...

Nhiệm vụ ẩn: Thanh Trừng Sâu Mọt

Yêu cầu: tiêu diệt gián điệp của Hồn Điện ẩn bên trong Tiêu Gia.

Ban thưởng: Lôi Thần Thịnh Nộ (lv6) + Thủy Ngục Châu (lv6) + 1 tỷ exp.

...

Nhiệm vụ phụ tuyến: Tung Tích Dị Lôi.

Yêu cầu: Đánh bại Bát Dực Hắc Xà Hoàng.

Ban thưởng: Dị Lôi Tàn Đồ, Thẻ ngẫu nhiên + 2 tỷ exp.



Nhiệm vụ phụ tuyến: Vân Lam Tông Chủ.

Yêu cầu: thu phục Vân Vận.

Ban thưởng: Thanh Linh Huyễn Trận lv6 + Lam Vân Ngọc Bội + 1 tỷ exp.



Nhiệm vụ phụ tuyến: Hắc Giác Vực

Yêu cầu: thành lập thế lực tranh bá Hắc Giác Vực

Ban thưởng: Vật Phẩm Ngẫu Nhiên lv6 + Hắc Giác Ma Diện + 3 tỷ exp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.