Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 195: Chương 195: Dạ Đồng vs Eureka!




Đoàn người đi tới sân huấn luyện, hai bên rút thăm quyết định đối tượng giao thủ.

Hạ Thiên Tịch đối chiến với Hạ Cung, trận thứ 3.

Không nghĩ tới Hạ Thiên Tịch cư nhiên may mắn như vậy, vừa rút phải tên Hạ Cung, Hạ Thiên Tịch biểu tình quẫn bách, này thật đúng là oan gia ngõ hẹp~

Hạ Cung nhìn cái tên trên thăm mà mình rút được, trong đôi mắt âm u hiện lên một tia sáng đen tối, ánh mắt nhìn Hạ Thiên Tịch mang theo vài phần hung ác.

Hạ Thiên Tịch nhướng mày, trong ánh mắt mang theo quang mang lưu chuyển, mang theo khiêu khích.

Y vốn dĩ không phải một người e dè, người khác nếu kính y một thước, y sẽ tự kính người một trượng. Nhưng mà, ngươi khác dám cả gan phạm y một thước, y sẽ tự phạm người mười trượng.

Hạ Thiên Tịch và Hạ Cung tuy còn chưa chiến đấu, nhưng ánh mắt hai bên đã bắt đầu giao lưu, ơ đây mọi người thậm chí đều có thể nghe thấy thanh âm bùm bùm vang lên của không khí.

Những học sinh có thể may mắn tiến đến quan chiến, mặc kệ là tân sinh hay lão sinh, mỗi người đều cảm thấy bản thân phi thường may mắn, bọn họ đều có một loại dự cảm, trận chiến ngày hôm nay thực sự có thể thay đổi cục diện hiện nay của trường Quân đội số 1.

Lăng Thần rút thăm là Vân Bối Nhi, trận thứ 4.

Dạ Đồng đối chiến Eureka, trận đầu tiên.

Lancet đối chiến Tô Thanh Khê, trận thứ hai.

Hai bên thực nhanh rút xong thứ tự, tiếp theo là trận đấu đầu tiên của Dạ Đồng và Eureka.

Mọi người thối lui ra bên ngoài vòng chiến, trên sàn đấu rất nhanh chỉ còn lại Dạ Đồng và Eureka.

Diện mạo Dạ Đồng rất là tuấn mỹ phi phàm, cả người hắn mang thần sắc nhàn nhạt, nhưng khuôn mặt lại cho người ta một cảm giác phi thường tùy ý, đôi mắt hắn nhàn nhạt nhìn Eureka, trong mắt không có bất cứ cảm xúc dao động nào.

Mà bản thân Eureka là một người nam nhân phi thường cao lớn, cả người hắn nhìn qua cho người ta cảm giác không phải âm trầm, mà là lãnh. Nhưng trong cảm nhận của người khác cái lãnh của hắn cùng Lăng Thần lại hoàn toàn khác nhau, tổng cảm giác Eureka này có điểm lãnh tĩnh mịch, tuy diện mạo cũng thực anh tuấn, nhưng hắn khiến người ta cảm giác yên lặng quá mức, thường thường sẽ khiến người xem nhẹ diện mạo của hắn.

Hai bên đứng trên sàn đấu, ánh mắt nhìn đối phương, một người là chiến sĩ cơ giáp cấp ba, một người là chiến sĩ cơ giáp cấp 4, thực lực hai bên là có khoảng cách nhất định. Phía dưới sàn đấu mọi người khẩn trương nhìn hai người, đối với Dạ Đồng đối chiến Eureka, rất nhiều người biết thực lực của Eureka rất là khinh thường nhìn lại, Eureka thực lực sâu không lường được, chính là được người ngoại viện bọn họ xưng là chiến thần. Một cái tân sinh, chiến sĩ cơ giáp cấp 3 nho nhỏ liền muốn thắng được Eureka, này đối với bọn họ mà nói quả thực chính là vũ nhục Eureka.

"Eureka cố lên, hung hăng giáo huấn bọn họ."

"Cố lên! Giáo huấn bọn họ!"

"Tinh chủ cố lên, cố lên!"

"......"

Người bên ngoài quan chiến, lập tức vang lên từng đợt từng đợt cổ vũ.

Người đi theo phía sau Hạ Thiên Tịch nhìn những lão sinh đó sôi nổi hò hét cổ vũ cho Eureka, tuy trong lòng bọn họ cũng có điểm lo lắng khẩn trương, nhưng nếu bọn họ đã lựa chọn đi theo Hạ Thiên Tịch, chắc chắn phải ủng hộ bọn họ.

"Dạ Đồng cố lên!"

"Đồng vương tử cố lên, chúng ta ủng hộ ngươi!"

"Cố lên! Cố lên!"

"......"

Những người này không cam lòng yếu thế sôi nổi hò hét.

Lập tức, trong sân huấn luyện vang lên một mảnh đinh tai nhức óc.

Dưới đài, Hạ Thiên Tịch hơi gợi lên khóe môi nhìn hai người trên sàn đấu. Tầm mắt y chủ yếu dừng lại trên người Dạ Đồng, tuy rằng ở chung với Dạ Đồng thời gian khá dài, nhưng y cũng không hiểu biết nhiều về Dạ Đồng cho lắm, lúc này y dám đem bảo đặt trên người Dạ Đồng, chủ yếu là vì y cảm thấy Dạ Đồng cho y cảm giác thực sâu không lường được.

Vừa lúc, mượn hoàn cảnh này tra xét thực lực Dạ Đồng một chút xem thế nào?

"Bảo bối!" Tiếng nói trầm thấp mang theo một tia ủy khuất, Lăng Thần cúi đầu nhẹ nhàng cắn một chút vành tai Hạ Thiên Tịch.

Hạ Thiên Tịch thấp thấp kinh hô một tiếng, vừa rồi y chính là hết sức chăm chú nhìn Dạ Đồng suy tư, vành tai đột nhiên truyền đến cảm giác ấm áp tê dại, làm y cả người đều thiếu chút nữa trực tiếp mềm nhũn ngã xuống.

Hạ Thiên Tịch lập tức khống chế cỗ cảm giác tê dại trong cơ thể kia, ngẩng đầu hung hăng trợn trừng mắt nhìn Lăng Thần một cái, cũng không nhìn xem chỗ này là ở đâu cư nhiên dám làm vậy. Tuy y không thèm quan tâm người khác biết quan hệ của hai người, nhưng y không muốn ở trước mặt người khác quá thân mật đam mê.

Còn bình thường ở trước mặt người khác khoe ân ái, y không nhận thấy thì thôi, đã nhận ra chắc chắn không được.

May mà, hiện tại mọi người đều đặt tâm tư ở hai người trên sàn đấu, cho nên không chú y tới động tác nho nhỏ của hai người.

"Bảo bối, ngươi là của ta." Tiếng nói trầm thấp của Lăng Thần mang theo một tia ghen tuông, vừa rồi Hạ Thiên Tịch nhìn Dạ Đồng biểu tình xuất thần, quả thực khiến hắn ghen.

"Đừng nháo." Hạ Thiên Tịch không biết Lăng Thần này làm sao vậy?

Không khỏi trừng mắt với hắn một cái.

"Bảo bối..." Lăng Thần thanh âm trầm thấp, tại sân huấn luyện đinh tai nhức óc căn bản là sẽ không có ai nghe thấy hai người bọn họ nói gì, nhưng bọn họ không giống người khác, ngũ giác đặc biệt nhanh nhạy, lại còn có thể truyền âm, cho nên thanh âm của Lăng Thần là thông qua truyền âm vào trong tai y.

"Được rồi, đừng náo loạn, bọn họ sắp bắt đầu rồi."Hạ Thiên Tịch tuy không biết Lăng Thần vì sao lại ghen, nhưng vẫn trấn an nam nhân bên cạnh, tay chủ động nắm lấy tay nam nhân, hai người tay nắm tay, đều cảm giác được ấm áp truyền từ lòng bàn tay đối phương.

Lăng Thần giống như một đầu trung khuyển, khi lông tóc sắp nổ tung, chỉ cần hơi an ủi một câu, lông tóc của hắn có thể lập tức bị Hạ Thiên Tịch vuốt xuôi.

Cảm giác được độ ấm trong lòng bàn tay, Lăng Thần nheo lại đôi mắt nhìn người bên cạnh, thẳng đến khi hai người trên sàn đấu bắt đầu thi đấu, hắn mới ngẩng đầu đi xem.

Trên sàn đấu, hai người lập tức triệu hồi ra cơ giáp của hai bên.

Dạ Đồng thuộc về chiến sĩ cơ giáp hệ phong, mà Eureka là chiến sĩ cơ giáp hệ Thổ. Nhưng một cái là cấp 4 và một cái là cấp 3, Eureka triệu hồi ra cơ giáp, lập tức uy áp cấp 4 tản ra khắp toàn hiện trường. Cho dù mọi người không đứng trên lôi đài, không trực diện đối mặt với Eureka, cũng cảm giác được một cỗ uy áp thực lớn, trong lòng đều phát run.

Mà so với mọi người, Dạ Đồng trực tiếp đối diện Eureka, hắn phải thừa nhận uy áp so với mọi người còn trực tiếp hơn, đừng thấy hắn là một chiến sĩ cơ giáp cấp 3, nhưng mọi người cũng rất ít coi trọng hắn.

Dạ Đồng điều khiển cơ giáp của mình nâng lên một cánh tay thật dài, cánh tay kim loại màu trắng theo động tác của hắn mang theo một cỗ gió.

Cỗ gió này, không phải loai gió mà ngày thường thổi vào mặt man mát thoải mái, mà là giống như lưỡi đao gió, thẳng tắp khiến người cảm thấy nguy hiểm.

Nhưng mà, so khí thế thì Eureka đã thắng Dạ Đồng, hắn giơ lên cánh tay, trên cánh tay thình lình xuất hiện một thanh đại đao, không chút lưu tình chém một đao về phía Dạ Đồng.

Trên mặt hắn như cũ không có bất luận sắc thái gì, khi thanh đại đao chém về phía Dạ Đồng, trực giác làm mọi người cảm nhận được Eureka cầm trong tay không phải là một thanh đại đao mà làm một cái gậy nhỏ, thực nhẹ nhàng.

Nhưng chuôi đại đao này khi chém xuống lập tức kích khởi tiếng gió cùng kình đạo khiến người căn bản không dám khinh thường.

Biểu hiện trực tiếp nhất của thổ hệ chính là lực lượng, hắn có thể đem trọng lượng toàn thân chuyển dời đến thanh đại đao này, càng có thể cầm trong tay một thanh đại đao trọng lượng nguyên bản vốn chưa được 5kg trong nháy mắt biến thành 50kg hoặc thậm chí 500kg.

Đương nhiên, chỉ cần tự thân thực lực càng cao, hắn có thể áp súc lực lượng càng lớn. Tuy thần sắc trên mặt Dạ Đồng nhàn nhạt, bình thường căn bản rất có ít người nhìn thấy hắn và người khác động thủ, nhưng hắn phản ứng lại rất nhanh chóng. Thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng, nện bước ổn trọng tránh thoát, sau đó một tay ném qua một đạo kình phong. Đạo kình phong này mang theo lực đạo mạnh mẽ, giống như giờ phút này hắn ném ra không phải một đạo kình phong mà là một phen ngân quang lưỡi đao, đặc biệt chính là lưỡi đao này còn rất sắc bén.

Chỉ nghe trong không khí cỗ kình phong kia, là có thể làm mọi người thân thể run lên bần bật.

Trong đám người bọn họ cũng có chiến sĩ phong hệ, nhưng trước nay đều không có người có thể giống với Dạ Đồng, chỉ là một chiến sĩ cơ giáp cấp 3 nho nhỏ mà thôi, nhưng kình phong lại mang theo lực đạo thật lớn và nguy hiểm đến vậy, không thể không cho ngươi đối với hắn lau mắt mà nhìn.

Có điều, loại tốc độ này của Dạ Đồng so với Eureka, quả thực chính là đơn giản nhẹ nhàng như tiểu hài tử ở trước mặt hắn, Eureka nhíu mày một chút. Nếu người trước mắt không có thực lực gì, như vậy hắn liền tốc chiến tốc thắng là được.

Eureka lập tức tấn công về phía Dạ Đồng, nhưng trong quá trình tiến công hắn lại phát hiện một vấn đề quan trọng, hắn và Dạ Đồng đối chiến gần nửa giờ, tốc độ công kích của Dạ Đồng ở trong mắt hắn quả thực là chậm như trẻ con, chính là hắn lại không có bất luận một cơ hội tiếp cận Dạ Đồng nào, Eureka không khỏi giơ lên đại đao trong tay, lực lượng áp súc của cây đại đao lên đến 100kg, đây là lực lượng nặng nhất mà trước mắt hắn có thể áp súc được, hung hăng bổ về phía Dạ Đồng.

Nhưng Dạ Đồng chính là chiến sĩ phong hệ, quanh người hắn uốn lượn một luồng gió, mái tóc dài băng lam phía sau lập tức theo gió tung bay như vũ điệu, cả người thoạt nhìn thật hấp dẫn người.

Khi đại đạo Eureka chém xuống đầu của hắn thẳng thẳng tắp bị giải trừ, Dạ Đồng dương mắt nhìn Eureka một cái, con ngươi màu đỏ sậm trong nháy mắt biến thành đỏ máu, đỏ khiến người kinh tâm.

Mạt huyết hồng này chợt lóe rồi biến mất, nhưng lại bị Eureka nhận thấy, tâm tình luôn trấn định từ trước tới nay của hắn không khỏi chấn kinh một phen. Đây là lần đầu tiên hắn cảm giác được một nỗi sợ hãi từ sâu trong linh hồn, thân thể hắn không kìm được run rẩy một chút. Dạ Đồng thừa dịp Eureka tạm dừng trong nháy mắt, kình phong bay xung quanh đột nhiên biến ảo thành một cỗ gió lốc, cỗ gió lốc này mãnh liệt xoáy tròn, lốc xoáy khiến người khiếp sợ dũng mãnh tiến về phía Eureka, làm nhân tâm chấn kinh, đây là lần đầu tiên thấy một chiến sĩ cơ giáp cấp 3 cư nhiên dùng ra lực lượng của chiến sĩ cơ giáp cấp 5.

Mọi người nhìn một màn này mà khiếp sợ, muốn ngăn cản, đã không kịp.

Chính diện đón nhận Dạ Đồng, căn bản không né tránh được, hơn nữa tâm tư của hắn vừa mới còn tạm dừng một giây.

Trên chiến trường, một giây thời gian là có thể thay đổi mọi thứ.

Thân thể Eureka bị cỗ gió này bay lên, máu đỏ tươi vẩy ra, thân thể ngã xuống sàn đấu.

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.