Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 189: Chương 189: Tứ đại thế lực! Tuyển chọn bắt đầu!




Ngày đầu tiên khai giảng của trường Quân đội số 1 chính là để tân sinh quen thuộc nội quy trường học, tiếp theo là đi theo thế lực của mình.

Mà vì sao trường Quân đội số 1 lại phân chia thành tứ đại thế lực, kỳ thực đây là có nguyên nhân quan trọng.

Trước kia, trường Quân đội số 1 cũng không khác các trường quân đội khác, trong trường học càng là không phân chia thế lực gì đó, lại càng không cho phép xuất hiện loại thế lực này.

Nhưng mà, phàm là người có thể tiến vào trường Quân đội số 1, đó đều là nhân vật tồn tại như thiên chi kiêu tử, ở nhà đều được sủng ái chú ý, đi tới nơi này thực dễ dàng đem theo tác phong thiếu gia của bản thân mang tới đây, vênh váo tự đắc không phục quản giáo, nếu chỉ vì điểm này thì trường học cũng không nói gì, dù sao người tới đây cũng là học sinh, không phục quản giáo là bình thường, quản giáo không tốt, vậy sẽ là việc của huấn luyện viên của người và trường học.

Nhưng mà, trường Quân đội số 1 dù sao cũng là trường quân đội được coi trọng nhất ở thứ nguyên tinh tế, đám học sinh không phục tùng quản giáo này, còn đặc biệt có người thích phản cao dẫm thấp, tác phong học viên phi thường xa hoa lãng phí, đem một ngôi trường Quân đội số 1 trở nên chướng khí mù mịt, lung tung rối loạn.

Hơn nữa, lúc ấy trường Quân đội số 1 ở bên ngoài nói chính là học viên bên trong không phân biệt liên bang hay đế quốc, nhưng chân chính tới trường học loại phân quốc chi phong này lại phi thường nghiêm trọng, trong trường học vì quốc tịch bất đồng, thường thường có ẩu đả đánh nhau, học viên thương vong là việc phi thường phổ biến!

Như vậy, trường Quân đội số 1 còn như thế nào mà trở thành trường học quân đội mà cả thứ nguyên tinh tế kinh sợ?

Cuối cùng, không biết là ai đưa ra một biện pháp, thành lập tứ đại thế lực, có tứ đại thế lực này trực tiếp quản hạt học viên.

Muốn học viên chân chính không phân biệt Đế quốc hay Liên bang, chỉ cần phân thành hai cái thế lực là rõ ràng không được, vì hai thế lực đứng đầu này rốt cuộc sẽ chia thành Đế quốc một cái, Liên bang một cái.

Cho nên, học viện quyết định từ số phiếu của học sinh lựa chọn, lần đầu tiên người đứng đầu tứ đại thế lực là hai người của Đế quốc và hai người của Liên bang, trải qua mấy năm chậm rãi phát triển, tứ đại thế lực đã phát triển lên, bọn họ tuyển chọn nhân vật đều không phân biệt quốc tịch, nhưng từ lần đầu tiên đến giờ nhân vật đứng đầu vẫn là Liên bang và Đế quốc chia đều, cũng coi như là để duy trì cân bằng.

Hơn nữa, từ khi thành lập tứ đại thế lực, sự xoa hoa lãng phí của học viện dần dần giảm bớt, không thể nói là hoàn toàn ngăn chặn, nhưng ở chỗ này, cậy có gia thế là không được, quan trọng nhất vẫn là nắm đấm mạnh mới là nhà.

Học viện đối với kết quả này cũng phi thường vừa lòng, cho nên mới tùy ý tứ đại thế lực phát triển lên ở trong học viện.

Vì đây là thế lực được học viện cho phép thành lập, cho nên vào ngày khai giảng, học viện cũng không dành thời gian cho các thế lực này lựa chọn nhân tài mà là muốn tiến vào nội viện nhất định phải lựa chọn một trong bốn đại thế lực này, đây cũng coi như một loại duy trì của trường học đối với tứ đại thế lực.

Chiều nay, tất cả các tân sinh sau khi tìm hiểu kỹ càng quy củ của trường Quân đội số 1 xong, vui cười trên mặt biến mất rất nhiều, mặc kệ là ai cũng không thể tưởng tượng được bên trong trường Quân đội số 1 cư nhiên có một loại tồn tại như thế này.

Nhưng mà, trường Quân đội số 1 lại là nơi khiến người ta phi thường khao khát, phàm là người có thể tiến vào trường Quân đội số 1 đều coi đây là vinh, gia tộc bọn họ càng cảm thấy con của mình có thể tiến vào trường Quân đội số 1, đó mới có thể chân chính thành tài. Cho nên, cho dù có thể tưởng tượng được cuộc sống của bản thân về sau ở trường Quân đội số 1 có bao nhiêu khổ bức, nhưng đám học sinh cũng không có ai dám đánh trống rút lui.

Hai giờ chiều, tân sinh trường Quân đội số 1 trên cơ bản đã tới đại lễ đường, chen chúc thành một mảnh, bọn họ có biểu tình khẩn trương, có biểu tình lo lắng, cũng có thờ ơ chờ, rất nhiều người đều ríu rít thảo luận, đối với tứ đại thế lực đột nhiên được tuyên bố ra kỳ thực cũng khá tò mò.

Đúng hai giờ, thanh âm thảo luận của mọi người trong đại lễ đường càng ríu rít, căn bản là không có dấu hiệu muốn dừng lại.

"Yên lặng." Khi người khác đang thảo luận dị thường kịch liệt, không trung đột nhiên truyền đến một thanh âm phi thường nghiêm túc lại có uy lực.

Mọi người không khỏi tò mò ngẩng đầu, tìm nơi phát ra thanh âm mới phát hiện trên đài của lễ đường không biết khi nào đứng bốn người, trong bốn người có ba nam cùng một mỹ nữ, nhìn những người này ăn mặc quân trang chỉnh tề, vẻ mặt nghiêm túc nhìn người phía dưới kịch liệt thảo luận, trong ánh mắt những người này hiện lên một tia khinh thường, trong đó một thanh niên nhíu nhíu mày không e dè mà nói: "Đây là tân sinh năm nay? Tố chất sao lại kém như vậy?"

"Phốc..." Thanh niên này vừa nói chuyện, giọng nói còn chưa rơi xuống, một thanh niên bên cạnh hắn liền phi thường không cho mặt mũi cười nói tiếp: "Diêu Ân, phỏng chừng lúc ngươi vừa tới trường Quân đội số 1 tố chất còn chưa cao bằng bọn họ đi!"

"Thẩm Vũ Uyên, ngươi muốn tìm việc có phải hay không?" Diêu Ân lập tức nhăn lại sắc mặt có vài phần tối tăm, ánh mắt âm u nhìn chằm chằm Thẩm Vũ Uyên.

"Chậc chậc..." Thẩm Vũ Uyên vẻ mặt nhẹ nhàng hợp thời chậc chậc hai tiếng, mày nhếch lên cười: "Ta chính là muốn tìm việc, ngươi có thể làm gì được ta?"

Biểu tình khiêu khích quả thực là mười phần mười.

"Ngươi..." Mắt thấy Diêu Ân sắp phát hỏa, bị một người nam sinh vẻ mặt lạnh như băng bên cạnh hắn ngăn lại.

Nam sinh vẻ mặt lạnh như băng mà nói, cũng không ngăn cản hai hành động muốn đánh nhau của hai người, chỉ là thanh âm thực lạnh: "Nếu các hai người các ngươi muốn đánh nhau, hiện tại liền có thể rời đi!"

"Được rồi, chúng ta hiện tại đều là có việc nghiêm túc cần làm, hai người các ngươi nếu ở chỗ này đánh nhau, cũng là muốn cho Lưu Phái cùng Thanh Bang mất mặt sao!" Mỹ nữ đứng ở cuối cùng vẻ mặt cười duyên đứng ra ba phải.

Hai người lúc này mới lạnh lùng hừ một tiếng, xem như bỏ qua!

Trên người bốn người đều thống nhân quân trang, không khác gì so với tân sinh bọn họ, nếu nói khác, thì là trước ngực bốn người này đều mang theo một cái huy hiệu hình dáng khác nhau.

Nam sinh tên Thẩm Vũ Uyên diện mạo cũng không phải quá xuất chúng, ngũ quan cũng không phải quá xuất sắc, nhưng ngũ quan không quá xuất sắc kia của hắn lại cho người ta một cảm giác dị thường thân thiết, khiến cho người khác nhìn thanh niên như vậy cũng không đến mức quá chán ghét.

Trước ngực của hắn đeo một cái huy hiệu hình lá cây, vừa thấy liền biết hắn là người Lưu Phái.

Mà người cãi nhau với hắn tên Diêu Ân, một khuôn mặt âm u, cho người ta một loại cảm giác tối tăm, khiến người nhìn thấy lần đầu tiên sẽ cảm thấy đáy lòng phi thường áp lực, trước ngực hắn đeo một cái huy hiệu hình chữ Thanh, vừa thấy liền biết là người Thanh Bang.

Mà người nam sinh vẻ mặt lạnh băng đứng bên cạnh hắn tên là Lãnh Diễn, ngũ quan xuất sắc, nhưng tính cách quá lạnh, cũng khiến người có điểm sợ hãi, trước ngực hắn đeo một cái huy hiệu hình tinh cầu.

Cuối cùng chính là vị mỹ nữ này, cho dù là một thân quân trang, cũng không che đi được sự kiều diễm của mỹ nữ này, nàng hướng tới bục giảng đứng chính là một đạo ánh sáng chói lòa, khiến không ít nam sinh nhìn thấy nàng hai mắt sáng ngời, đều muốn tới gần nàng. Mà trước ngực nàng đeo một cái huy hiệu là một cái tiểu lâu tinh xảo, thoạt nhìn phi thường tinh xảo đáng yêu.

Chỉ từ huy hiệu trên ngực bốn người này, bọn họ liền phân biệt ra bốn thế lực tương ứng.

Lúc này, mỹ nữ yêu kiều cười, một đầu tóc vàng dài cuộn sóng, liền hấp dẫn không ít ánh mắt nam hài tử, nàng vừa đứng, cho dù mặc một thân quân trang cũng không che đậy được dáng người trước nhô sau cong như ma quỷ của mỹ nữ này.

Mỹ nữ nhìn mọi người dưới đài thấp giọng cười cười, tiếng cười như chuông bạc làm không ít nam sinh đỏ mặt, thanh âm sang sảng quanh quẩn ở bên tai mọi người: "Chào mọi người, ta tên Tinh Tuyết Y, thuộc về Vân Các, lần này ta đại biểu Vân Các tiến đến hoan nghênh các ngươi gia nhập, hy vọng các ngươi một lát nữa sẽ không để chúng ta thất vọng nha!"

Tinh Tuyết Y dịu dàng cười, tranh thủ không ít tâm nam sinh.

Thoạt nhìn, một hồi chính là vì Tinh Tuyết Y, người muốn tiến Vân Các hẳn cũng sẽ có không ít.

Mà trong bốn người, trừ bỏ một mình Tinh Tuyết Y vẻ mặt ôn hòa giới thiệu bản thân, còn lại ba người đều không tự giới thiệu chính mình, ngược lại ngồi ở trên ghế đã được chuẩn bị trên lễ đài.

Là nữ nhân duy nhất trong bốn người, Tinh Tuyết Y đảm nhiệm nhiệm vụ nói chuyện, bằng không nếu muốn trông cậy vào ba vị này, chính là đến ngày mai cũng không hoàn thành được nhiệm vụ đâu.

"Được rồi, hiện tại các ngươi 10 người xếp thành một đội, phàm là người được chúng ta nhìn trúng, chúng ta sẽ ghi lại tên họ và lớp của các ngươi, chỉ cần ba ngày sau các ngươi đến thế lực tương ứng đưa tin, lĩnh huy hiệu tượng trưng của các thế lực tương ứng, các ngươi liền chính thức gia nhập tứ đại thế lực."

Tứ đại thế lực bắt đầu lựa chọn sử dụng nguồn máu mới, nghe được Tinh Tuyết Y nói như vậy, lập tức có người vội vã đi lên lễ đài, mười người xếp thành một hàng đứng trên bục, không đánh nhau không tranh luận, chỉ là bọn họ liền giống như con khỉ bị vây xem để cho bốn người này lựa nhặt.

Nam sinh đi lên trước, bọn họ đều là hướng Tinh Tuyết Y mà tới, nhưng mười người này, Tinh Tuyết Y cư nhiên một người cũng không chọn, ngược lại bị ba thế lực khác chọn đi 8 người, dư lại hai người là không có ai muốn.

"Ta không muốn gia nhập Lam Tinh." Một nam sinh ánh mắt nhìn Tinh Tuyết Y, hắn chính là chuyên môn vì Tinh Tuyết Y mà tới, mỹ nữ như vậy, còn giống như mình là chiến sĩ cơ giáp, nếu có thể tóm được một mỹ nữ như vậy về nhà, vậy hắn có bao nhiêu mặt mũi a!

Nhưng là thấy Tinh Tuyết Y cư nhiên không coi trọng mình, nam sinh lập tức phẫn nộ, hắn tốt xấu cũng trải qua một phen huấn luyện gian khổ mới có thể thành công tiến vào trường Quân đội số 1, hơn nữa trải qua mấy tháng gian khổ huấn luyện, hắn đã cảm thấy bản thân thực ghê gớm.

Trước kia, hắn là thiên chi kiêu tử, hiện tại, hắn càng là thiên chi kiêu tử.

Nhưng mà, nam sinh này như cũ không nhận ra, ở trường Quân đội số 1, đám tân sinh này đều là thiên chi kiêu tử, nếu không phải thiên chi kiêu tử, bọn họ sao có thể tiến vào trường Quân đội số 1.

Cho nên khi hắn phi thường đắc ý nói hắn không muốn gia nhập Lam Tinh, Lãnh Diễn không chút do dự đem tên nam sinh vừa mới viết xuống gạch đi.

Chỉ là một tân sinh vô tri mà thôi, hắn có thể coi trọng hắn đã là vinh hạnh cho hắn, nhưng nếu hắn không muốn, hắn càng sẽ không chút do dự vứt bỏ.

Nam sinh còn chưa biết bản thân đã phạm một cái sai lầm phi thường nghiêm trọng, được người có thế lực chọn, lại khiến cho bọn họ mất mặt, bọn họ tình nguyện không cần người này cũng không để cho tự họ lựa chọn.

Bởi vì trong quan niệm của bọn họ, có thể coi trọng ngươi cho ngươi tiến vào thế lực đó chính là vinh hạnh của ngươi, trước nay đều là bọn họ chọn ngươi, tuyệt đối sẽ không cho ngươi lựa chọn bọn họ.

Nam sinh nói xong câu đó, ánh mắt cực nóng nhìn Tinh Tuyết Y kiêu căng ngẩng đầu nói: "Ta lựa chọn Vân Các."

Mấy người khác cũng là hướng về phía Tinh Tuyết Y đại mỹ nữ này mà tới, nhưng bọn họ không xúc động như nam sinh này, hiện giờ nghe thấy nam sinh này nói như vậy, bọn họ cũng muốn mở miệng, có điều bọn họ cũng không vô tri như nam sinh này, lựa chọn đầu tiên là đứng nhìn, nếu Tinh Tuyết Y thật sự coi trọng nam sinh này, bọn họ lại mở miệng lựa chọn Tinh Tuyết Y cũng không muộn.

Tinh Tuyết Y hơi hơi mỉm cười, khuôn mặt kiều diễm thoáng chốc đều có thể câu đi hồn phách người khác, nhưng lời nàng nói ra lại lạnh lùng không chút lưu tình nào: "Vân Các không cần phế vật như ngươi."

Không có cách nào, ai bảo diện mạo nam sinh này không thể lọt vào mắt nàng được chứ? Nhớ tới tính cách cổ quái chỉ thích khuôn mặt xinh đẹp của các chủ, nàng nếu dám chiêu vào một người diện mạo như vậy, tin rằng địa vị của nàng ở Vân Các tuyệt đối sẽ xuống dốc không phanh.

"Vì sao?" Nam sinh tựa hồ không quá tin tưởng Tinh Tuyết Y cư nhiên sẽ cự tuyệt hắn, lập tức cao giọng cao ngạo mà nói: "Ta là chiến sĩ cơ giáp cấp 3, thể thuật cấp 4, chẳng lẽ còn không đủ cách gia nhập Vân Các hay sáo?"

"Phì!" Thẩm Vũ Uyên không chút nào tình cảm cười nhạo một tiếng, nhướng mày nói: "Chiến sĩ cơ giáp cấp 3? Thể thuật cấp 4 liền muốn ở trước mặt chúng ta khoe khoang? Ngươi sao không lấy nước tiểu làm gương soi lại bản thân, phía dưới nhiều người như vậy tùy tiện bắt một người người nào không phải là chiến sĩ cơ giáp cấp 3 chứ? Ngươi như vậy còn không biết xấu hổ mà khoe ra?"

Thẩm Vũ Uyên không chút tình cảm đả kích.

Phải biết rằng, yêu cầu tối thiểu chiêu sinh của trường Quân đội số 1 chính là cấp 3 nha!

Sắc mặt nam sinh lập tức đổ ngầu, cổ họng ách tắc không nói chuyện nữa, ánh mắt lại nhìn về phía Lãnh Diễn.

"Ngươi đã bị đào thải." Lãnh Diễn lạnh như băng nói.

Sắc mặt nam sinh lập tức trở nên trắng bệch, mà học sinh phía dưới cũng cười nhạo hành vi của hắn, chỉ với chút thực lực như vậy quả thực không đủ nhìn a!

Mà Flina đứng ở trong đám người, quả thực sốt ruột muốn chết, vì sao Hạ thiếu cùng Lăng thiếu còn chưa tới? Hai người bọn họ rốt cuộc làm gì vậy?

Mà hai người, còn đang ôm nhau ở ký túc xá ấm áp mà ngủ....

..........


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.