Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 118: Chương 118: Úc gia Úc Trục Thiên




Bí: Thèng cha nó xuất hiện rồi!

Sắc mặt thanh niên không thể nào đẹp, nhìn ánh mắt cười nhạo của người xung quanh, hắn chỉ có thể tức giận hung tợn trừng mắt Hạ Thiên Tịch.

Blues đối với việc trong quán bar không được gây sự, đánh người, quản lý rất nghiêm khắc, nếu dám gây sự ở nơi này, mặc kệ sau này có thể tiến vào Blues hay không, nhưng là hắn khẳng định phải đắc tội Blues.

Ngươi nói một cái quán bar đắc tội thì đắc tội, có cái gì mà sợ?

Vậy ngươi mười phần sai rồi, đã sớm nói Blues bối cảnh rất là hùng hậu, có thể mở ra cái tên Blues ở giữa đế quốc và liên bang, còn mở rực rỡ như thế, tuyệt đối không phải người thường có thể làm được.

Trước kia Blues vừa mới mở, cũng không phải không có người từng gây sự qua, mặc kệ là người liên bang hay đế quốc, mặc kệ là thương nhân hay là quý tộc, sau khi đắc tội Blues, công ty thương nhân sôi nổi đóng cửa, quý tộc quan mũ sôi nổi rơi xuống, từ đó về sau người khác rốt cuộc biết Blues lợi hại, từ đây liền không còn có ai dám gây sự ở Blues.

Gia đình thanh niên cũng coi như giàu có nhất một vùng, làm một gia đình quý tộc trụ cột vững vàng ở đế quốc, hắn đối với bối cảnh của Blues có nghe qua, nghe nói Blues là một gia tộc nào đó mở ra, chỉ nghĩ tới lực ảnh hưởng của gia tộc đó ở liên bang và đế quốc, nội tâm thanh niên liền một trận sợ hãi run rẩy, một gia đình quý tộc nho nhỏ nhà hắn làm sao dám chọc vào gia tộc kia.

Mặc kệ Blues này có phải là gia tộc kia mở ra hay không, nhưng lây dính một chút bóng dáng vào gia tộc kia, thanh niên cũng không dám dễ dàng đắc tội, chỉ là ánh mắt âm độc nhớ kỹ Hạ Thiên Tịch, chuẩn bị quay đầu lại cho Hạ Thiên Tịch giáo huấn.

Thanh niên rời đi, Hạ Thiên Tịch cũng không muốn tìm việc, chỉ là ánh mắt nhàn nhạt liếc người phục vụ ở quầy ba một cái, đối với mọi người nói: "Đi, chúng ta đổi quán khác."

Không nghĩ tới Blues cư nhiên sẽ hành sự như thế, Hạ Thiên Tịch cũng không muốn ở chỗ này tìm không thoải mái.

Người phục vụ trẻ tuổi bị ánh mắt nhàn nhạt của Hạ Thiên Tịch thoáng nhìn qua, lập tức cảm giác được trong lòng run sợ một trận, nhớ tới quy củ nơi này, mình không chỉ không thực hiện theo quy củ, ngược lại còn khinh thường người, nếu giám đốc biết, mình chắc chắn sẽ phải lập tức bị khai trừ rồi.

Nhưng hiện tại lại nghe Hạ Thiên Tịch nói chuẩn bị rời đi, trong lòng hắn lại âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, may là Blues vừa mới mở cửa, giám đốc còn chưa tới, bằng không hắn có thể đã xui xẻo.

"Cho ta hai ghế lô lớn để nhận lỗi với các bạn nhỏ này."

Khi Hạ Thiên Tịch chuẩn bị rời đi, một giọng nói ngả ngớn mang theo xa cách vang lên bên tai y.

Hạ Thiên Tịch tò mò quay đầu nhìn thoáng qua.

Đây là một nam nhân phi thường mê người, nhìn qua cũng chỉ lớn hơn vài tuổi so với y mà thôi, nhưng thân hình hắn lại cao hơn Hạ Thiên Tịch gần một cái đầu, một thân tây trang màu bạc phối hợp với áo sơ mi màu tím đậm, ánh mắt thâm thúy vốn tưởng là màu đen, kỳ thực lại là màu tím đậm, diện mạo tuyệt đối thuộc về loại phong lưu đa tình, ngũ quan tinh xảo quả thực không giống như người thực.

Nhưng Hạ Thiên Tịch nhìn người nam nhân này trong nháy mắt, lại có vài phần cảm giác quen thuộc giống như đã từng biết.

Hắn đứng phía sau Hạ Thiên Tịch, nhìn thấy Hạ Thiên Tịch nhìn qua, người nam nhân này gợi lên khóe môi hơi hơi mỉm cười, pha thêm vài phần phong lưu hấp dẫn.

Mà bên người hắn xem ra là giám đốc Blues gì đó, lập tức cung kính gật đầu nhanh chóng tiến vào quầy bar, mà người phục vụ lúc này vẻ mặt trắng bệch nhìn giám đốc của mình.

Nam nhân nhìn Hạ Thiên Tịch hơi hơi mỉm cười nói,: "Blues tuy rằng cao cấp đại khí, nhưng cũng không ngăn được mấy con rệp xâm hại gì đó, sự tình hôm nay ta đại diện cho Blues xin lỗi các vị tiểu bằng hữu, bảo đảm sau này Blues sẽ không phát sinh chuyện như vậy nữa.

Lúc này, giám đốc đã chuẩn bị tốt thẻ ghế lô hai phòng, cung kính đưa tới, nam nhân thân thủ tiếp lấy, lễ phép đưa cho Hạ Thiên Tịch cười nói: "Đêm này các vị tiểu bằng hữu tiêu phí hoàn toàn miễn phí, hy vọng các ngươi có thể chơi vui vẻ."

Nếu người khác đều tỏ thái độ tốt như vậy, tuy không biết người nam nhân này đảm nhiệm nhân vật gì ở Blues, nhưng Hạ Thiên Tịch cũng không muốn cùng người khác kết thù, tiếp nhận thẻ phòng trong tay, Hạ Thiên Tịch lễ phép nói: "Cảm ơn"

Nam nhân gợi lên khóe môi mê người cười, khi Hạ Thiên Tịch tiếp đón mọi người đi xong, một đôi mắt thâm thúy kia của hắn vẫn luôn nhìn phương hướng Hạ Thiên Tịch thật lâu đều không dời tầm mắt đi.

Tận đến khi thân ảnh Hạ Thiên Tịch đi vào chỗ quẹo biến mất, nam nhân mới thu hồi ánh mắt thâm thúy, ánh mắt nhìn cũng không nhìn vị giám đốc đang run sợ đứng trước mặt hắn, nhấc chân rời đi, trong không khí vang lên giọng nói xa cách của nam nhân: "Xử lý một thẻ kim cương, đưa cho vị tiểu bằng hữu kia."

"Vâng" Giám đốc cung kính trả lời, sau khi nam nhân rời khỏi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, quay đầu vừa lúc thấy phục vụ viên vẻ mặt trắng bệch, lập tức nhíu mày nói: "Ngươi không cần làm nữa, lập tức biến mất khỏi Blues"

Cư nhiên dám ở trước mặt vị này để hắn thấy một màn như vậy, này không phải là tìm chết sao?

May là vị này hôm nay tâm tình tốt không có phát tác, bằng không cái vị trí giám đốc này của hắn cũng đừng nghĩ muốn.

Mà sau khi người nam nhân này rời đi, liền lập tức điều khiển xe huyền phù thể thao một đường bay nhanh về nhà.

Đây là một khu biệt thự trang viên kiến trúc phi thường xinh đẹp, ba trăm dặm xung quanh tuyệt đối không có người cư trú.

"Thiếu gia" Khi nam nhân đi xuống, quản gia lập tức tiến lên cung kính thay nam nhân mở cửa xe.

"Chú đâu?" Nam nhân cầm chìa khóa xe trong tay ném cho quản gia, nhìn tòa biệt thự xa hoa kiến trúc giống như cung điện trước mặt hơi nheo lại một đôi mắt phong lưu hỏi.

"Hồi thiếu gia, lão gia đang ở thư phòng."

Nghe được đáp án, nam nhân lập tức hướng tới thư phòng đi đến, tại đây trên đường gặp không ít người hầu ăn mặc trang phục người hầu chỉnh tề, phàm là người gặp được nam nhân đều cung kính hướng nam nhân hành lễ, tôn xưng là thiếu gia.

Nam nhân nhìn cũng không nhìn những người hầu này một cái, biểu tình trời sinh cao quý rất lạnh nhạt, nhưng khi hắn nhớ tới hôm nay ở Blues gặp được thiếu niên kia, khóe miệng nam nhân hơi hơi gợi lên một mạt độ cong.

Đi tới thư phòng, nam nhân rất là lễ phép gõ gõ cửa.

"Vào đi" Trong thư phòng truyền đến một giọng nói nghiêm khắc hơi mang theo lạnh nhạt.

Nam nhân mở cửa đi vào, nhìn nam nhân thành thục ngồi ở trong thư phòng phê duyệt văn kiện, một đôi mắt không chút để ý mà liếc nam nhân dung mạo tuấn nghị sâu sắc kia một cái, đặc biệt là khi nhìn đến một đôi mắt dài đào hoa của nam nhân, bước chân dừng một chút, ngay sau đó nhanh chóng đi vào thư phòng, gợi lên khóe môi mỉm cười: "Chú"

Nam nhân giương mắt nhìn thoáng qua Úc Diệp, nhàn nhạt lạnh lùng nói: "Có việc?"

"Cũng không có việc gì." Úc Diệp mỉm cười.

Một đôi mắt thon dài đào hoa kia của nam nhân hơi nhìn kỹ Úc Diệp nói: "Lại có người tìm ngươi phiền toái?"

"Nếu là như thế, chú có đồng ý lấy đi cái nhãn thừa kế trên người cháu hay không?" Úc Diệp hơi câu khóe môi cứng đờ, nhớ tới việc này lại khiến hắn một trận đau trứng.

Gia nghiệp Úc gia trải rộng khắp thiên hạ, mặc kệ là ở Liên Bang hay là Đế Quốc, chỉ cần trên đường có mười cửa hàng, thì có đến 7 cái là của Úc gia. Tuy Úc gia không có người làm chính trị, nhưng thành tựu thương nghiệp của Úc gia bất luận là kẻ nào cũng không thể bỏ qua, cho nên mặc kệ là thống soái liên bang hay nữ vương đế quốc, nhìn thấy Úc gia gia chủ cũng phải cho Úc gia ba phần mặt mũi.

Mà người nam nhân tuấn nghị thành thục trước mắt này chính là gia chủ Úc gia Úc Trục Thiên. Úc Trục Thiên có thể nói là một nhân vật truyền kỳ, vốn dĩ Úc gia ở thứ nguyên tinh tế cũng không có mặt mũi cùng thương nghiệp lớn như vậy, nhưng khi Úc Trục Thiên tiếp nhận Úc gia, dùng gần 30 năm thời gian liền đem Úc gia phát triển ở thứ nguyên tinh tế, khiến Úc gia lớn mạnh, làm cho Úc gia rõ ràng là nhân sĩ thương nghiệp, thân phận thậm chí so với mấy quý tộc thượng tầng còn tôn quý hơn, cho dù những người đó muốn đắc tội người Úc gia, cũng phải nghĩ xem mình có lá gan đó hay không.

Đừng nhìn Úc Trục Thiên năm nay đều mới hơn 50 tuổi, đối với nhân loại tuổi thọ bốn năm trăm năm, hắn còn rất là trẻ!

Hơn nữa, Úc Trục Thiên không chỉ có diện mạo tuấn mỹ mê người, cũng được coi là một nam nhân phong lưu, đến nay chưa lập gia đình, dưới gối không con, một người đàn ông hoàng kim độc thân như vậy liền trở thành tình nhân trong mộng của nữ nhân cả Liên bang và Đế quốc, nhưng Úc Trục Thiên lại một chút ý tứ muốn kết hôn cũng không có, thậm chí bị người trong gia tộc bức phiền, liền đem đứa cháu trai này của hắn lôi tới, trực tiếp tuyên bố về sau hắn chính là người thừa kế gia tộc.

Anh em Úc Trục Thiên không ít, cháu trai càng là không ít, nhưng trong đám cháu trai này Úc Trục Thiên thích nhất là Úc Diệp.

Bởi vì Úc Diệp diện mạo có ba phần giống hắn, tính cách cũng tương tự hắn ba phần, đều thuộc về loại người phong lưu đa tình, thích du hí nhân gian.

Cho nên Úc Trục Thiên bị người trong gia tộc bức hôn, không nói hai lời, phi thường quyết đoán tuyên bố, về sau người thừa kế Úc gia chính là Úc Diệp.

Điều này khiến cho gia tộc ồ lên một mảnh, phi thường bất mãn đối với Úc Diệp, trước kia anh chị em của Úc Trục Thiên đối với Úc gia là không có ý tứ gì, cũng có thể nói là tâm tư khác thường gì, nhưng sau khi Úc Trục Thiên tuyên bố, đám anh chị em này tâm tư liền phi thường sinh động, dựa vào cái gì Úc Diệp đứa cháu trai này có thể kế thừa Úc gia, các cháu trai khác thì không được?

Cho nên, Úc Trục Thiên ngược lại thanh tĩnh không bị người quấy rầy, nhưng Úc Diệp từ đây sinh hoạt đã có thể không yên ổn.

Cuộc sống mỗi ngày đều là người ta lừa gạt, đấu tâm kế với các vị chú nhà mình, quả thực khiến Úc Diệp thống khổ không thôi. Vốn dĩ Úc Diệp không thích thương nghiệp, tuy hắn có tính cách phong lưu của chú mình, nhưng hắn lại không có hùng tâm tráng trí của chú, hắn chỉ thích sống trong cuộc sống vàng son này thôi, cảm thấy cả đời có tiền tiêu, có nữ nhân chơi thì tốt rồi, hà tất phải làm bản thân lâm vào khổ mệnh.

Nói hắn không tiến thủ cũng được, nói hắn không có chí khí cũng thế, hắn chỉ muốn một mình vô ưu vô lự không cần nhọc lòng sinh hoạt thật tốt, nhưng một câu kia của Úc Trục Thiên, liền cứng rắn phá hủy sinh hoạt bình tĩnh của hắn.

Lúc này đây, sở dĩ Úc Diệp tích cực gấp gáp trở về như vậy, chủ yếu cũng là bởi vì Hạ Thiên Tịch cùng Úc Trục Thiên có dung mạo giống nhau đến năm phần, đặc biệt chính là một đôi mắt đào hoa thon dài kia, Úc gia bọn họ chỉ có Úc Trục Thiên và hắn có một đôi mắt này, người khác đều không giống Úc Trục Thiên.

Cho nên ngay ánh mắt đầu tiên Úc Diệp nhìn thấy Hạ Thiên Tịch ở Blues liền cảm thấy phi thường quen thuộc, lúc sau lại thấy được đôi mắt Hạ Thiên Tịch, lại lần nữa nghĩ đến đôi mắt của chú mình, Úc Diệp liền ở trong tối ám tưởng, đây không phải là con rơi của chú chứ? Nếu đúng, như vậy cũng không tiếc hết thảy trả giá đại giới đem thiếu niên này trở về Úc gia, thay thế hắn tiếp nhận Úc gia, để hắn được giải thoát.

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.