Trọng Sinh Chi Đô Thị Cuồng Long

Chương 38: Chương 38: Tra phòng phong ba




Tiên sinh , thành thật xin lỗi , đồ ăn ngươi gọi chỗ chúng ta còn thiếu một ít tài liệu , phỏng chừng cần có một ít thời gian để chuẩn bị . Mời ngươi có thể chờ thêm vài phút đồng hồ nữa không ?

Giám đốc phục vụ của tửu điếm cũng là một nữ nhân trẻ tuổi , bận một bồ đồ màu lam là đồng phục của tửu lâu , càng làm tăng thêm sự xinh đẹp vóc người của nàng . Trên mặt không hề có sự kiêu ngạo , cũng không thể hiện vẻ mặt siểm nịnh , khí chất này làm cho Tiêu Phong Thu rất có hảo cảm , nghĩ đến bất luận kẻ nào nếu nghe xong lời nói của nàng đều không thể nào mà tức giận cho được.

Tiêu Phong Thu khoát tay áo , làm bộ như vô cùng tức giận , không nhịn được hét lên :

--- Được rồi …Được rồi , nể mặt vị tiểu thư xinh đẹp này , ta sẽ rang chờ thêm vài phút . Nhưng ta nói cho các ngươi biết , nếu thức ăn không vừa miệng , chúng ta nhất định sẽ không trả tiền .

Phục vụ giám đốc lập tức gật đầu , mỉn cười đáp :

--- Tiên sinh yên tâm , chúng ta nhất định sẽ làm nhanh chóng . Vì để tỏ vẻ áy náy , tửu điếm chúng tôi sẽ đem miễn phí đồ tráng miệng cho hai vị dung . Mong hai vị bỏ qua cho !

Thủ nhất chiêu , hai nhân viên phục vụ đã bưng chén đĩa lên , bốn chén sắc và hương hoàn toàn khác nhau , nhìn qua cũng không tồi chút nào .

Đợi khi những người này rời đi , Liễu Yên Nguyệt cùng Lan Phuong giám đốc đều cười đến không thể nào khép miệng lại được . Vừa rồi các nàng thật sự là rất khỏ cực , cái gì không muốn , thế mà vị tổng tài này hết lần náy đến lần khác đều chỉ muốn ăn oa oa đầu . Đây là một tửu điếm cao cấp , đến ăn oa oa đầu , sợ rằng cũng chỉ có một người này mà thôi .

Nhân viên phục vụ đầu tiên vừa nghe nói đã tựu choáng váng cả nữa ngày , bị Tiêu Phong Thu quát mắng mới vội vàng chạy đi báo cáo , không quá hai phút đồng hồ , nữ giám đốc phục vụ đã tự mình tiến tới .

--- Tổng tài , bọn họ phục vụ quả thật không tồi , tất cả các món ăn ở đây đều do tửu điểm tự làm . Vốn là ta định ăn xong một bữa cơm thịnh soạn rồi không trả tiền , nhưng nghe vị nữ giám đốc kia nói , ta còn cảm giác được rất là có mặt mũi .

Đời sống của nhân viên thì Hoa giám đốc nắm rất rõ , mặc dù bình thường đó chỉ là những việc rất nhỏ , nhưng đối với thái độ phục vụ của nhân viên tửu điếm thì tỏ ra rất đồng tình .

--- Lan Phương giám đốc , ngươi nghĩ sao chứ ?

Tiêu Phong Thu nhìn vị giám đốc tài vụ còn đang mãi mê cười , hỏi .

Lan Phương chấn động , ngưng cười , có chút xấu hổ nói ra :

--- Xin lỗi tổng tài , mới vừa rồi ta thật sự nhìn cười quả thật rất vất vã , cho nên không có chú ý nhiều như vậy . Bất quá nếu bọn họ thật sự mang oa oa đầu bưng vào cho ngươi , vậy hẳn ở đây chính là nhân viên phục vụ năm sao siêu việt .

Liễu Yên Nguyệt cũng không nhìn được , hỏi một câu :

--- Phong Thu , oa oa đầu ăn ngon sao chứ ? Ta đã nghe nói qua , nhưng vẫn chưa có dịp thưởng thức , lần này nhất định phải ăn nhiều một chút mới được .

Oa oa đầu ăn ngon sao chứ ? Tiêu Phong Thu thật sự là không biết nên trả lời như thế nào , trong suy nghĩ của hắn , thứ gì có thể lót bụng được thì tất cả chúng đều ngon .

Lập tức cười nói : Lát nữa mọi người cứ việc nếm thử , nếu như không có vấn đề gì , thì kêu giám đốc của tửu điếm đến đây , chúng ta sẽ tiến hành bước tiếp theo , kiểm tra tài chính của bọn họ cũng đời sống của nhân viên một chút .

Kì thật từ lúc tiến vào tửu điếm , đó chính là công việc chình cần xử lý , Tiêu Phong Thu đối với thái độ phục vụ của Phù Dung tửu điếm rất là hài lòng .

Bốn người lại tiếp tục trò chuyện . Ở bên ngoài cửa lại truyền đến những âm thanh ầm ĩ , tiếp theo lại nghe được tiếng nói rất lớn :

--- Cảnh sát tra phòng , tất cả ngồi xuống không cho phép rời khỏi nơi này ….

--- Bang …Bang ….

Tiếng đập của vang lên một cách cấp bách , mới vừa nghe bên ngoài có tiếng động thì cảnh sát đã ngay tức thì tiến đến phòng họ , tốc độ này của cảnh sát cũng quả thật rất nhanh mà .

--- Mở cửa …Mở cửa , cảnh sát kiểm tra phòng , người ở bên trong nghe rõ , cho các ngươi một phút đồng hồ để mở cửa , nếu không cảnh sát bắt buộc phải phá cửa xông vào .

Bốn người hai mặt nhìn nhau , ở đây cũng có thể gặp được cảnh sát a ?

Hoa giám đốc nhìn Tiêu Phong Thu , thấy hắn gật đầu liền đứng lên , đi ra mở cửa .

Mười mấy cảnh sát đã sớm thủ súng , giờ phút này như ong vỡ tổ vọt vào .

--- Chúng ta nhận được thông tin , hoài nghi nhà nghĩ tửu điếm này có người tiến hành hành vi phi pháp , hiện tại mời các ngươi phối hợi với chúng tôi , tieố nhận kiểm tra .

Triệu Nhược Thần tâm tình rất là hưng phấp không lời nào có thể diễn tả được , nhưng trên mặt lại là lộ ra bộ dáng lãnh nhược băng sương , ngay cả liếc mắt nhìn nam nhân kia một cái cũng không có , làm như là không có quen biết gì , việc công công làm .

Nhưng ở phía sau lưng nàng thì Lý Hải Bân liếc mắt nhìn thấy Liễu Yên Nguyệt , thất thanh kêu lên :

--- Yên Nguyệt , ngươi như thế nào lại ở đây ?

Lúc nghe cục trưởng nói về nhiệm vụ , có người ở Phù Dung tửu điếm thực hiện các hành vi mua bán tình , còn nói nàng sẽ đích than chỉ huy hành động lần này . Làm cho mọi người đều tưởng đây là một đại vụ án , nhưng khi nhìn thấy được Tiêu Phong Thu cũng Liễu Yên Nguyệt hắn tựu phát hiện có chút gì không đúng .

Tiêu Phong Thu là một công tử ăn chơi thì còn có thể , nhưng Liễu Yên Nguyệt ở trong lòng hắn chính là tiên nữ ngây thơ trong trắng , tuyệt đối sẽ không làm những chuyện dơ bẩn được .

--- Lý đội trưởng , mời ngươi chú ý hành vi của mình , chúng ta là cảnh sát , thỉnh ngươi giữ đúng chức trách của mình . Người đâu …Tịch thu cho ta …..

Nữ nhân này vẫn cón rất bá đạo , trừng mắt nhìn Lý Hải Bân một cái , cứ thế mà tiến hành lục soát , nhưng lại không thấy nàng đưa ra lệnh lục soát .

Đi đến trước mặt bốn người , giờ phút này Triệu Nhược Thần mới để ý đến Liễu Yên Nguyệt , mới vừa rồi nàng đúng là không có chú ý , nghĩ đến cùng Tiêu đại phong lưu công tử tham gia trò chơi kia thì chắc chắn không có ai là người tốt , không phải chỉ vì chút ít tiền mà cam tâm tình nguyện bán thân thể của mình sao chứ ?

Thánh khiết , đoan chính , cao quý , tuyệt mỹ , dù chì có một thân quần áo tầm thường , nhưng cũng không có cách nào ngăn cản nàng rung động trước nữ nhân xinh đẹp này . Nữ nhân này rốt cuộc là ai ?

--- Vị cảnh quan này , mời ngươi chú ý thái độ một chút , thân là cảnh sát , đích xác là đi làm việc công , nhưng ngươi muốn chúng ta phối hợp lại tỏ ra vô lễ như vậy , thật sự là khinh người mà . Chúng ta cũng có quền lợi tố cáo các ngươi .

Hoa giám đốc đã đứng lên , đối với thái độ của cảnh sát rất là bất mãn , bọn họ căn bản không có quyền lục soát phòng này , lại càng không muốn nói lấy địa vị của Phong Chính tập đoàn thì cũng không cần nể mặt mũi mấy tên tiểu cảnh sát này .

Triệu Nhược Thần không một chút nào sợ hãi , lạnh lung nói ;

--- Đó là quyền lợi của ngươi . Hiện tại mời ngươi khia báo danh tánh , thân phận , nghể nghiệp , còn có ở chỗ này làm gì ….?

--- Hoa Quốc Cường , giám đốc đời sống Phong Chính tập đoàn , còn về phần chúng ta ở đây làm cái gì , thật ngại quá , đây chính là bí mật nghề nghiệp của chúng ta .

Triệu Nhược Thần hừ lạnh một tiếng nói :

--- Nếu như không làm chuyện gì phi pháp , thì có gì không thể nói .

Trong lòng nàng , những người cùng ở một chổ với Tiêu Phong Thu thì đều không có gì tốt đẹp , nghĩ rằng trách cứ , nàng sẽ sợ sao , nàng đâu phải là loại người dễ dàng như thế chứ !

---Ta là Lan Phương , giám đốc tài vụ Phong Chính tập đoàn , không biết vị cảnh quan xinh đẹp này cần hỏi chuyện gì ?

Lan Phương không một chút nào để ý , không chờ Triệu Nhược Thần hỏi , nàng đã tự mở miệng khai báo .

Triệu Nhược thần chuyển ánh mắt về phía Liễu Yên Nguyệt , nàng cũng biết Đông Nam tam hoa trong đó có một người gọi là Bách Hợp , nhưng nàng không có nhận thức ra nữ nhân trước mắt , mới chỉ nghe đồn , chưa từng gặp mặt .

Hoa Quốc Cường cùng Lan Phương thoạt nhìn qua , đều không phải là loại người hoang dâm ,. Đặc biệt là Hoa Quốc cường , vẻ mặt chính trực khí thế , căn bán giống như Bao Công tái thế , người như thế này không thể nào là người xấu được .

Triệu Nhược Thần trong lòng thầm kêu khổ , có phải hya không chính mình thật sự đã suy nghĩ sai rồi .

Lan Phương cười , còn nói thêm :

--- Cảnh quan , vị này là phó tổng Phong Chính tập đoàn Liễu Yeny Nguyệt của chúng ta , nếu như ngươi không nhận ra nàng , vậy ngươi nhất định đã từng nghe nói qua Đông Nam tam mỹ , nàng chính là Bách Hợp . Vị Tiêu công tử này chắc ta không cần giới thiệu , tin tưởng ngươi nhất định sẽ nhận thức được . Quên nói cho cảnh quan biết Yên Nguyệt chính là vị hôn thê của Tiêu tổng tài chúng ta . Không biết chúng ta đã làm chuyện phi pháp gì mà kinh động đến cảnh sát lớn như vậy ?

Liễu Yên Nguyệt , Bách hợp là một trong Đông Nam tam mỹ , vừa nghe Lan Phương giới thiệu xong , Triệu Nhược Thần ở trong lòng hồi hộp , việc này rốt cuộc là sao ….Không cần nói tam mỹ đều là những nữ nhân tâm cao khí ngạo , chỉ bằng vào Liễu Yên Nguyệt là vị hôn thê của tên vương bát đản , coi như là ở cùng phòng thì người khác cũng không thể nào có quyền xen vào được .

--- Tiên sinh , món ăn ngươi cần đã chuẩn bị xong , không có ý tứ , cảnh sát cũng là theo lệ mà tuần tra . Làm thị dân , chúng ta cũng có thể phối hợp , mời ngươi không nên quá để ý .

Giám đốc đã đi đến , phía sau đi xuất hiện hai nhân viên phục vụ , trên tay bưng đúng là oa oa đầu mà Tiêu Phong Thu đã gọi , còn bỏ thêm hai đĩa thịt bọt màu sắc rất cân xứng , nhìn qua rất có điểm đặc sắc .

--- Cảnh quan , nếu như không có chuyện gì , thì các ngươi cũng không thể mà cứ thế mà rời đi . Các ngươi tự tiện ngang nhiên xông vào tửu điếm , quấy rầy khách hàng của chúng ta , chuyện này ta sẽ hướng cấp trên của các ngươi báo cáo , cần cảnh sát các ngươi cho chúng ta một lời giải thích .

Thái độ không ôn hòa , nhưng cũng không có nóng nảy , vị giám đốc quản lý tửu điếm coi bộ làm rất tròn bổn phận của mình .

Mấy tên cảnh sát xông vào , cái gì cũng không tìm được , có chút bất đắc dĩ đi đến bên tai Triệu Nhược Thần nói thầm vài tiếng , sắc mặt Triệu Nhược Thần càng lúc càng bất hảo .

Mà Liễu Yên Nguyệt đã sớm đưa tay cầm lấy oa oa đầu vội vã cắn thử một miếng , rất là hưng phấn kêu lên :

--- Phong Thu , mùi vị thật sự không tồi , đến đây , ngươi cũng ăn thử một miếng đi , Phương tỷ , Hoa giám đốc , các ngươi cũng ăn thử xem , để nguội ăn sẽ không ngon .

Bộ dáng ôn nhu , thật đúng là diễn mà như thật , sắc mặt Triệu Nhược Thần xanh không còn chút máu . Tên vương bát đản này lại cải trang đến công ty của mình , dĩ nhiên là chỉ để ăn oa oa đầu .

Lúc này , ở bên ngoài của lại vang đến những tiếng bước chân rất cấp bách , phía sau lưng còn đi theo hai thủ hạ , nhanh chóng tiến vào , mà giám đốc phục vụ cùng các nhân viên vừa nhìn thấy , đều rất là cung kính kên lên :

--- Tổng giám đốc hảo !

Chủ quán của Phù Dung tửu điếm , Hoàng Quang Vinh đã tới rồi .


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.