Trọng Sinh Chi Thiên Đạo Thù Tình

Chương 29: Chương 29: Lệnh triệu tập




Lương Cẩm nhận lấy thanh ngọc Trần Du cấp, Trần Du lại giúp nàng kiểm tra thương thế, thấy này nội thương đã không ngại, liền nói:

“Thương thế của ngươi đã ổn, mấy ngày tới chớ có lại cùng người động võ.”

Lúc này đây bị thương vốn cũng ngoài ý liệu của Lương Cẩm, nàng ngoan ngoãn mà ứng, lại tu dưỡng một ngày, liền cáo từ rời đi Vân Cốc Phong.

Ở trên đường hồi Xích Vân đàm, trong đầu Lương Cẩm trước sau quanh quẩn hình dáng Tôn Văn khi chết, trên mặt hắn chảy xuôi xuống hai hàng thanh lệ. Nàng nhấp môi, biểu tình có chút cô đơn, dù nàng chưa từng động tình với Tôn Văn, nhưng trọng sinh trở về, Tôn Văn là người bạn đầu tiên của nàng ở Lăng Vân Tông, chung quy có chút tiếc nuối, bất quá ngắn ngủn một năm, liền đã cảnh còn người mất.

Nói đến cùng, vẫn là thực lực của nàng không đủ, nếu nàng cũng đủ cường đại, lại như thế nào sẽ để Ngô Đức có cơ hội xuống tay giết chết Tôn Văn, nếu nàng cũng đủ cường đại, lúc trước ở nhà bếp, đã có thể tự thân giết chết Ngô Đức.

Nàng quá mức ngạo mạn cùng tự phụ, kiếp trước nàng thiên phú tuyệt đỉnh, bất quá trăm năm liền đứng ở trên đỉnh phong, tâm cùng tầm mắt trước sau dừng lại ở độ cao kiếp trước, chưa từng chân chính đem chính mình coi như là một Luyện Khí kỳ đệ tử bình thường.

Chuyện này qua đi, nàng mới chân chính thấy rõ chính mình, nàng không thể không thừa nhận, nàng trọng sinh trở lại, chuyện xưa mộng cũ hóa hư ảo, nàng muốn có cường đại thực lực, càng cần thêm nỗ lực, tu hành cũng như đi ngược dòng nước, không tiến, tất lui.

Nàng sẽ không để người ở bên cạnh mình, lại trở thành những Tôn Văn tiếp theo.

Con đường này, nàng đi hồi lâu, lúc nàng đi vào tiểu sơn cốc của chính mình, không bất ngờ ở trước động thấy được Mục Đồng.

Mục Đồng tựa hồ đã đợi tại đây thật lâu, Lương Cẩm vừa xuất hiện, nàng lập tức chạy đến, lôi kéo tay Lương Cẩm ngó trái ngó phải, thấy Lương Cẩm thương thế tựa hồ đã không trở ngại, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười nói:

“Trần sư thúc quả nhiên lợi hại.”

Lương Cẩm khóe môi nhẹ câu:

“Bởi vì nàng là sư tôn ta a!”

Mục Đồng thấy nàng một bộ ta sư tôn đương nhiên là lợi hại nhất, cảm thấy buồn cười, chọc chọc Lương Cẩm cái trán:

“Đúng đúng, sư tôn ngươi lợi hại nhất!”

Nói xong, nàng từ trong tay áo lấy ra hai khối bạch ngọc, đưa cho Lương Cẩm:

“Đây là thù lao hôm qua chúng ta hoàn thành nhiệm vụ, một người hai khối, đây là của ngươi.”

Ngoại tông đệ tử sau khi hoàn thành nhiệm vụ Tịnh Thế Lâu, có thể đến chổ quản sự trưởng lão lĩnh thù lao tương ứng, thù lao này không phải vàng bạc bình thường, mà là một loại ngân lượng khác để lưu thông trong giới tu sĩ, các loại linh ngọc đan dược cùng thiên tài địa bảo. Mà linh ngọc lại căn cứ phẩm chất chia làm bạch ngọc, thanh ngọc, hồng ngọc, tử ngọc cùng tiên ngọc. Tiên ngọc theo đồn đãi có ở Thiên giới, còn chưa có người chân chính gặp qua, cho nên ở Trung Châu, tử ngọc đó là đồ vật quý trọng nhất.

Cấp bậc nhiệm vụ càng cao, thù lao đạt được khi hoàn thành cũng sẽ càng phong phú, hôm qua hai người các nàng hoàn thành hai nhiệm vụ Luyện Khí sáu tầng, được thưởng bốn khối bạch ngọc, mà Trần Du tùy tay liền cho Lương Cẩm hai khối thanh ngọc, này giá trị cùng cấp với hai trăm bạch ngọc. (Sư tôn đại gia ngầm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.