Trọng Sinh Chi Tướng Quân

Chương 78: Chương 78: Uyên Ương (trung)




C77. Uyên Ương (trung)

2022.07.20 ~ 2022.07.27

Vệ Cẩm Hoa nhìn ra được Thương Lãng đây là đang liên tiếp minh kỳ ám chỉ y rằng hắn vốn là không nghĩ thương tổn y, chỉ là bởi vì hiện giờ xé rách da mặt dù sao đều là đường chết mới bị bất đắc dĩ không thể không ra hạ sách này.

Vệ Cẩm Hoa không khỏi túc khẩn mày, nhìn con cổ trùng lệnh người ác hàn kia đang chậm rãi hướng những người đó càng ngày càng gần, y cũng nhịn không được bắt đầu suy xét, y có nên lá mặt lá trái hạ thấp lợi thế của Thương Lãng đến một mức thích hợp, lại phóng hắn một con ngựa tới đổi lấy hắn đem cổ trùng bức ra khỏi thân thể chính mình.

Rốt cuộc, tuy rằng y vô cùng tin tưởng tình cảm của mình đối với Cẩm Dương là kiên định bất di nhưng con cổ trùng này cũng xác thật rất cách ứng người. Chính là, nếu cứ như vậy liền dễ dàng buông tha Thương Lãng thì... vết thương trên tay Cẩm Dương, còn có quốc uy của Tử Vân về sau nên tìm ai tới đòi lại đây?

Giữa lúc Vệ Cẩm Hoa trong lòng tâm niệm xoay chuyển liên hồi, con cổ trùng kia bò cũng càng thêm xa, mọi người bên trong đại điện, bao gồm cả Thương Lãng, cũng đều không tự chủ ngừng lại hô hấp, vô cùng chuyên chú nhìn về phía chỉ sâu đang không ngừng uốn éo tiến về phía trước.

Vệ Cẩm Dương chợt cảm nhận được mấy tên giáo chúng đang kiềm giữ chính mình đã vô ý thức thả lỏng lực đạo, có vẻ cũng đang bị con sâu kia hấp dẫn chú ý mà thất thần, hắn liền sấn cơ hội này, tận dụng mọi thủ đoạn, một phen phá khai giam cầm, đầu óc không kịp nghĩ gì đã lập tức chạy về phía con cổ trùng kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.