Trọng Sinh: Nữ Thần Nghịch Tập

Chương 3: Chương 3: Bắt đầu thay đổi




Khu náo nhiệt người đến người đi, Vân La nhìn nhìn bộ đồ thể dục trên người, còn có tóc mái dày nặng che đậy đôi mắt. Nghĩ nghĩ, đi vào một tiệm cắt tóc.

Nửa giờ sau, khi Vân La từ tiệm cắt tóc ra tới, tóc mái dày nặng có thể che khuất hai mắt, đã ngắn một đoạn, chỉ điểm biến hóa nhỏ này, lại làm khí chất trên người Vân La đại biến.

Tóc đen nhu thuận dài cho đến vòng eo, lộ ra cặp mắt kinh tâm động phách, ngũ quan đẹp tinh xảo làm người hít thở không thông.

Chậm rãi trên đường cái có không ít người ánh mắt không tự giác đáp xuống trên mắt Vân La.

Bọn họ trong mắt có kinh diễm, có thưởng thức, có mê luyến...

Trong đó phần lớn đều là thanh thiếu niên, bọn họ nghỉ chân, vui cười. Hướng Vân La không ngừng thổi huýt sáo, ý đồ hấp dẫn lực chú ý của Vân La.

Có còn người bị đồng bạn xô đẩy, nhìn dáng vẻ, là muốn tiếp cận Vân La, cuối cùng lại ngượng ngùng lui trở về.

Khóe miệng Vân La khẽ nhếch, đuôi mắt hơi cong, môi hồng nhuận, dáng người cao gầy. Tuy rằng là ở đường phố bình thường, nhưng nàng vẫn tản bộ tự tin tiêu sái như vậy. Đích xác làm người cảm thấy nàng giống như bước chậm ở trên sân khấu quốc tế.

Đối mặt với mọi người nhìn chăm chú, Vân La không có một chút hoảng hốt. Ngược lại hướng về phía những tiểu nam sinh đó khẽ cười cười.

Nụ cười kia so thái dương trên bầu trời còn muốn loá mắt hơn, trở thành hình ảnh đẹp nhất trong lòng những tiểu nam sinh.

Vân La tuy rằng chỉ là mặc một thân đồ thể dục bình thường, nhưng tóc dài thuận thẳng, tinh xảo ngũ quan. Hơn nữa trên người nàng đạm nhiên có khí chất ưu nhã. Khiến nàng có vẻ hạc giữa bầy gà, phá lệ bất đồng, làm người liếc mắt một cái khó quên.

Chờ Vân La đi rồi, rất nhiều tiểu nam sinh còn thật lâu vô pháp hoàn hồn;

“Thiên a, nàng là minh tinh sao?”

“Thật là quá đáng yêu, ta thích!”

“Ta cảm giác ta yêu mất rồi!”

Vân La nhàn nhã đi ở trên đường phố, ven đường người đi đường cũng đều nhịn không được đem ánh mắt hướng đến trên người nàng, theo thân hình nàng chuyển động.

Thậm chí còn có mấy cái tiểu nam sinh làm bộ cùng Vân La tiện đường, một đường đuổi theo Vân La, trong mắt đều là si mê.

“Tiểu thư, tiểu thư...” Đột nhiên một nam nhân trung niên mặc tây trang, vẻ mặt hòa ái ngăn Vân La lại, nam nhân chỉ cao có một mét sáu, còn không cao bằng Vân La, hắn có chút hói đầu, đôi mắt vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm mặt Vân La.

“Tiểu thư, có hứng thú làm minh tinh hay không?” Nam nhân đem danh thiếp đưa cho Vân La.

Vân La nhìn nam nhân liếc mắt một cái, tiếp nhận danh thiếp, nhìn lướt qua, hai chữ AV làm Vân La cảm thấy chói mắt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.