Trọng Sinh: Nữ Thần Nghịch Tập

Chương 2: Chương 2: May mắn trọng sinh (2)




Ngay khi Vân La cảm thấy toàn bộ thế giới đều sụp đổ, nàng thế nhưng nghe được những lời làm nàng có dũng khí sống sót lại lần nữa.

Trương Yến thế nhưng không phải mẹ ruột của nàng, Trương Yến vì có thể để nữ nhi của mình sống trong nhung lụa, thế nhưng đem các nàng tráo đổi.

Ha hả... Vân La chỉ cảm thấy vận mệnh trêu người, trách không được nàng như thế nào cũng không thể làm Trương Yến vui. Trương Yến không thích nàng, thậm chí còn đem nàng bán đi.

Bởi vì bà ta căn bản không phải mẹ của nàng.

Vân La dùng hết vốn liếng, trở lại Trung Hoa;

Nàng kích động, hy vọng tìm được Tiêu gia, vốn tưởng rằng sẽ nhận lại cha mẹ ruột, được cha mẹ yêu thích, lại không nghĩ rằng phản ứng đầu tiên của Tiêu gia thế nhưng không phải cao hứng, mà là khó xử.

Khó xử, con gái Tiêu gia bọn họ lấy làm tự hào thế nhưng là giả?

Khó xử, một cái bình dân, một nữ hài tử không hề biết lễ nghi gì thế nhưng là con gái của Tiêu gia bọn học, chẳng phải là bị người nhạo báng sao?

Khó xử, mười tám năm ngày đêm ở chung, bọn họ là thiệt tình yêu thích cô con gái không có quan hệ huyết thống với bọn họ!

Khó xử, tuy có huyết thống quan hệ, nhưng bọn họ thật sự đối với đứa con gái không biết lễ nghi, không hề có phong phạm quý tộc nữ hài tử thích không nổi.

Trương Yến biết được Vân La về nước, muốn trở về Tiêu gia, này sao lại có thể?

Vân La trở về Tiêu gia, nữ nhi của nàng làm sao bây giờ?

Vì thế, Trương Yến thế nhưng đem video Fujita Ryosuke quay chụp cho truyền thông Trung Quốc, trong lúc nhất thời, Vân La cái này vốn nên là quý nữ cao cao tại thượng, thế nhưng thành **** mọi người đòi đánh

Thậm chí, vì giải quyết hậu hoạn, Trương Yến thế nhưng sai khiến sát thủ của Yamaguchi Gumi, hiếp trước giết sau.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.