Trọng Sinh Trường Quân Đội: Thiếu Tướng Phúc Hắc, Thiếu Dạy Dỗ

Chương 234: Chương 234: Anh đè nặng tôi (1)




Tuy rằng không phải vô cùng tỉ mỉ nhưng phần hồ sơ bí mật này cũng xác định sát thủ K chính là An Liệt Dặc, thậm chí còn bệnh án đầy đủ của An Liệt Dặc.

Chứng cứ như vậy đã đủ để bắt An Liệt Dacwh.

Cảnh sát quốc tế nói với bên ngoài không thể điều tra được thân phận của sất thủ K, cho nên chưa có bất kỳ ai dám ra tay với hắn, thậm chí ngay cả hiệp hội lính đánh thuê cũng không tiếp nhận các nhiệm vụ liên quan đến sát thủ K.

Hoặc là nói Hiệp hội nhận rồi nhưng không có binh đoàn nào dám nhận.

Binh đoàn từ cấp S trở lên đều có thể nói là long phượng sừng lân, mà muốn trở thành cấp S phải đảm bào mỗi lần nhận nhiệm vụ đều phải hoàn thành nếu không sẽ bị giáng cấp.

Mà sát thủ K tồn tại quá khủng bố, cấp S trở lên trong binh đoàn đều không muốn mạo hiểm đi trêu chọc sát thủ K, sát thủ K giảo hoạt như vậy, tỉ lệ thành công chắc chắn rất thấp, đến lúc đó binh đoàn bị giáng cấp còn có nguy cơ bị trả thù, mà những binh đoàn dưới cấp S lại không được nhận nhiệm vụ có mức độ khó cao, cho nên rất ít người dám mạo hiểm.

Đến nỗi cảnh sát quốc tê đã điều tra ra sát thủ K, nhưng tại sao bọn hắn không động thủ?

“An Liệt Dặc rốt cuộc là người như thế nào?” Nhìn tài liệu trong tay, Thiên Lạc cảm thấy, sở dĩ An Liệt Dặc kiêu ngạo như thế là có bí mật mà không ai biết.

Nghe Thiên Lạc nói xong, Thiên Trạch Huân tùy ý cầm lấy bút khoanh vòng lên chữ An. “Đây là nguyên nhân.”

“An? An gia?” Thiên Lạc lập tức hiểu rõ rồi sắc mặt liền trở nên ngưng trọng.

An gia là gia tộc áp đảo tất cả các gia tộc đứng đầu. 

An gia vô cùng thần bí, ở trong nước có thể nói họ có quyền thế ngập trời, nếu bọn họ muốn giữ An Liệt Dặc thì không có gì khó.

Khó trách cảnh sát quốc tế điều tra ra thân phận An Liệt Dặc lại nữa chữ cũng không dám nói, nhiều năm qua, An gia đều đứng phía sau giúp An Liệt Dặc che dấu.

“An gia muốn lợi dụng An Liệt Dặc giúp họ diệt trừ những người cản đường sao? Thiên Lạc từ 50 năm sau quay lại nên hiểu rõ những chuyên gia tộc, xem ra những người mà sát thủ K giết đều là đối thủ của An gia.

“Đúng vậy, An Liệt Dặc chính là thế hệ trẻ nhất của An gia, là người xuất sắc nhất, nhưng An Liệt Dặc rất cường đại, lại không thể khống chế, nhưng An gia lại luyến tiếc An Liệt Dặc xuất sắc như vậy, nên để che dấu An Liệt Dặc, An gia đã tốn không ít công phu.”

“Lúc trước từng có người muốn bắt giữ sát thủ K nhưng nhiệm vụ vừa tuyên bố họ đã rút lui.” Thiên Trạch Huân nhìn Thiên Lạc nói.

Lấy thế lực An gia muốn ngăn cản mấy nhiệm vụ không có gì không thể.

“Nhưng nhiệm vụ lần này lại không bị hủy bỏ, có thể thấy, An gia muốn tiêu diệt An Liệt Dặc.” Thiên Lạc nhớ tới An Liệt Dặc kiêu ngạo khó thuần như vậy, có thể đoán được nguyên nhân An gia muốn làm như vậy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.