Trót Yêu Đại Ma Vương

Chương 1: Chương 1: Chương 1: Chuyến Đi




Từ xa một chiếc xe khách mười sáu chỗ màu xám từ từ đậu trước ngôi rừng xanh. Tất cả mọi người trên xe đều xách balo lên vai, từng lượt đi xuống xe. Sau khi mọi người đã xuống đầy đủ và chốt xe an toàn, nhóm trưởng - Lý Ngọc mới bắt đầu dẫn mọi người đi vào rừng.

Vì đây là buổi đi chơi cuối cùng của nhóm trước khi tôta nghiệp đại học nên chẳng ai muốn từ chối, mặc dù nghe đồn rằng trong khu rừng này có một ngọn núi cấm.

“Lý Ngọc, nếu là cậu thì tôi sẽ không chọn nơi này đâu. Nghe nói ở đây có ma đấy. “ Một người trong nhóm nói.

“Ma quỷ gì, lúc nhỏ tôi với ông nội vào rừng này chơi mãi, chẳng có con ma nào. Tất cả chỉ là đồn nhảm mà thôi. “ Lý Ngọc liền trả lời.

“Sao mình cảm thấy hối hận khi để Lý Ngọc quyết định chuyến đi quá... “ Đông Hiểu Hoa nói nhỏ nhưng vì cô đi ngay sau lưng Lý Ngọc nên cô nàng đều nghe hết. Lý Ngọc quay lại liếc Hiểu Hoa

“Hối hận gì hả Tiểu Hoa ? “

“Coi như tớ chưa nói gì.”

Đi được một lúc, trước mặt mọi người liền xuât hiện một hồ nước lớn, nước vừa trong vừa sạch, thậm chí còn có thể thấy được cá bơi, cá nào cá nấy đều to bằng một bàn tay. Cây xanh rất nhiều vì vậy nơi đâu cũng có bóng mát. Đông Hiểu Hoa đặt balo xuống rồi ngồi dựa vào gốc cây, Lý Ngọc cũng nhanh nhảu ngồi xuống bên cạnh cô.

“Thấy thế nào, tớ đã bảo là cậu sẽ thích mà. Xém tí nữa là cậu đã từ chối để bỏ lỡ một cảnh đẹp rồi.”

“Được rồi được rồi, tớ thừa nhận là thích nơi này nhưng tại sao cậu lại chọn khu rừng này ? “ Hiểu Hoa uống một ngụm nước rồi nhìn ra hồ.

“Thì tớ muốn thử leo lên núi cấm, tớ muốn xem trên núi đó có gì đáng sợ mà lại đặt là núi cấm. “

“Cái tính tò mò của cậu mãi không bao giờ bỏ được. “ Cô quay lại cốc đầu Lý Ngọc.

“Hì, sau khi nghỉ ngơi và dựng lều xong, tớ sẽ dẫn mọi người leo lên núi đó. “

“Nhanh như vậy đã muốn leo núi, tớ xin mạn phép ở lại canh lều. “

“Không được, cậu cũng phải đi chung, tớ đã cực khổ năn nỉ để cậu tham gia chuyến đi này, mang danh là bạn thân cậu phải đi với tớ. “ Lý Ngọc vô cùng không vui nói.

“Rồi rồi, tớ sẽ leo, sẽ leo... “ Thiệt là mệt quá đi mà...

Sau khi nghỉ ngơi một lúc lâu, mọi người bắt đầu dựng lều và bắt cá. Vì nước trong nên việc bắt cá khá là dễ dàng, chẳng bao lâu sau trong xô đã đầy ắp cá, họ còn tìm được hai ba cây táo gần đó, vì vậy bọn con trai liền leo lên cây quăng táo xuống, con gái ở dưới thì canh để chụp táo. Sau khi ăn xong bữa trưa cùng món cá nướng và tráng miệng táo, mọi người lại tiếp tục nghỉ ngơi cho cuộc leo núi chiều nay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.