Trùng Sinh Chi Võng Du Báo Thù.

Chương 27: Chương 27: Ma Vũ Quỷ Huyễn Đồng.




Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                                                                                                                   Bách Lý Khinh Doanh

Chương 25: Ma Vũ Quỷ Huyễn Đồng.

Bách Lý Khinh Doanh mày đẹp nhướn lên, nhìn bảng hệ thống hiện lên trước mắt:

~ Người chơi Bỉ Ngạn Vong Ưu, ngươi có đồng ý tham gia 'Vương giả thí luyện'? ~

Khinh Doanh đồng ý, thấy Tiểu Tuyết không được tham gia cũng không ngạc nhiên lắm, sủng vật và ngự thú, hộ vệ không thể cùng chủ nhân tham gia thí luyện. Đây là luật bất thành văn của Luân Hồi.

Khinh Doanh nhìn cửa vào tam sắc, thầm mong phần thưởng thí luyện có thể là vùng đất tốt một chút. Ừm, có thể trở thành lãnh chúa của một thành thị tốt, thật không tồi.

Hơn nữa, có mảnh đất đó rồi, nó sẽ giúp cô làm nhiều chuyện trong Luân Hồi. Thân thể chấn động mạnh một hồi, như đi vào cơn lốc không gian, vô cùng khó chịu nhưng cô cũng đã khá quen với tình cảnh này nên không hoảng hốt lắm.

Nhắm mắt chịu đựng một hồi, khi mở mắt ra đã thấy xung quanh là một mảng tối thui. Khinh Doanh thử một vài bước về phía trước, nhưng không thấy gì cả. Chợt một làn gió mạnh thổi qua, buốt da buốt thịt tới tận xương.

Cột máu chợt giảm sút khá nhiều, 3%, Khinh Doanh nhíu mày nhìn quanh, là âm phong. Âm phong chỉ thổi ở những nơi chí hàn chí âm, trong địa phận liên minh khá ít nơi có nó. Mà những nơi có âm phong lại đủ trong khả năng an bài thử thách của Phàm nhân cấp 1 như cô chỉ có một! Đảo Ác Ma!!!!

Tên như ý nghĩa, trên đảo là một bộ phận phàm nhân cấp 1 xa đọa, nghe lệnh thần bóng tối, mệnh danh ác ma! Thật may mắn là ở bên ngoài đảo, chỉ là một số ác ma sơ cấp cấp 1. Nếu không lấy số liệu cơ thể bây giờ, Bách Lý Khinh Doanh cô chỉ có thể đi chịu chết!

Khinh Doanh thận trong tiến thêm vài bước, rút tiểu đao sắc bén trong người ra, hai tay nắm chắc dải huyết lụa. Thật may vì cô nhận được nhiệm vụ khá đặc sắc của làng Tuyết, nếu không ở đảo ác Ma mà không có vũ khí từ xa thì thật xui xẻo.

Trước mắt cô xuất hiện vài bóng ma mờ mờ không rõ mặt, tử khí thành hơi lượn lờ trong hốc mắt phun ra ngoài. Không sai, phương thức công kích của Ác Ma giai đoạn này chỉ có 2: Một, vật lí: cắn, xé, cào... và hai là dùng tử khí tấn công vào tinh thần.

Khinh Doanh nhíu mày, cô hơi yếu về phương diện tinh thần bảo hộ. Tất nhiên, không phải ai cũng thần thông quảng đại, tinh thông mọi mặt, Bách Lý Khinh Doah cô điểm yếu chính là tinh thần. Nhưng nếu xuất phát điểm là đảo Ác Ma thì cũng không tồi, nghe nói nguyên sơ trên đảo này có một món bảo vật hệ tinh thần không biết nó có còn không.

Nếu còn thì tốt, cô có thể đi vào những ải liên quan đến tinh thần công kích rồi từ từ nâng cao phương diện này lên!

[ 5, 18, 34]

Từng trị số máu thoát ra ngay trên đầu cô, không ổn , vừa nghĩ ngợi một chút mà chúng đã tấn công rồi. Mấy con ác ma này thật đáng ghét! Khinh Doanh vung dải lụa lên, trực tiếp đâm xuyên đầu lâu của vào con ác ma. Mấy con ác ma củng nổ tung, tử khí đậm đặc trực tiếp cướp đi nửa trị số máu của cô!

Thật đáng ghét! Bọn ác ma này còn có kĩ năng bội cấp, trị số thương tổn đè lên nhau mà tới, chỉ có cao hơn, không có thấp hơn trước. Bị 4,5 con ác ma vây quanh, đã mất nửa số máu. May là thuốc hồi máu cô chuẩn bị khá nhiều, nếu không trong túi còn dược liệu, trực tiếp chế ra là được!

Khinh Doanh cúi người nhặt mấy vật phẩm rơi vãi xung quanh, nhìn thấy một viên châu nhỏ. Không nhìn, chứ vừa nhìn liền ngây người!

[Ác Ma Huyễn Châu. (Vật phẩm đặc thù)

Trí lực: 15

Tinh thần: 100.

Miễn kháng tinh thần:25

Nhìn đêm: 50

Mảnh vỡ con mắt của một thiên thần xa đọa. Tập hợp đủ 100 mảnh vỡ và ác ma huyễn nhân sẽ tạo ra Ma Vũ Quỷ Huyễn Đồng (Vật phẩm đặc thù duy nhất).]

Chỉ riêng một mảnh vỡ mà đã cộng tinh thần tới 100, nếu như là cả Huyễn đồng thì sao đây? Chính là tiên khí, một vật phẩm vượt qua truyền thuyết đạt tới tiên khí!

Hóa ra vật phẩm thần khí được nói đến trên đảo này lại là một viên mắt! Nếu như tập hợp được đầy đủ rồi tìm một di tích của văn minh tân tiến, không phải nói là trên người cô sẽ có một tiên khí sao? Cho tới khi kiếp trước, lúc cô ngã xuống, tiên khí đúng là có, nhưng nội vi tiên khí có thể cấy ghép được vào cơ thể thì đúng là không có quá 3!

Khinh Doanh hưng phấn hơn hẳn, tiếp tục tiến về phía trước, muốn tập hợp cho đủ tiên khí nhưng là cô hẳn đã nghĩ quá dễ dàng? Ác Ma trên đảo càng đi vào trong càng mạnh. Thậm chí chưa đi vào trung tầng đảo đã thấy loáng thoáng vào con ác ma cấp 50!

Cấp 50! Dòng dã hơn cô tới 35 cấp! Vừa nhìn thấy chúng, ngay lập tức cô đã phải chạy mất dạng! Nếu để chúng thấy được khảo nhiệm này liệu còn?

Khinh Doanh cười khổ, giết mấy con ác ma cấp 25 cô đã chầy chật cả người, đừng nói tới mấy con ác ma trấn đảo trong kia, chưa tới cấp 75 thì hẳn không thể lấy được tiên khí này!

Rất tiếc mảnh vỡ con mắt ác ma chỉ có thể trang bị một mảnh. Trên người cô hiện có 14 mảnh, muốn ghép ra con mắt ác ma, còn khá xa đây.... Nhưng không sao, có mục tiêu mới có động lực a~

Khinh Doanh dứt khoát quay người đi về ngoại vi của hòn đảo, không mong gì nhiều, chỉ mong thử thách dễ dàng a~

Đi một lát về phía đó, chợt thấy một tiếng hét vang lên. Cô vội chạy nhanh về phía đó thì thấy cạnh mấy tảng đá ven biể, một cô gái đang kẹt ở trong và kêu cứu!

Khinh Doanh đi lại gần mới phát hiện, cô gái này,... vậy mà là một người cá!

“Nữ hiệp! Cứu mạng!”

{Nhiệm vụ thử thách: Công chúa biển cả Dileas

Giải cứu công chúa khỏi nữ hoàng biển cả ác độc Alesti, dạy nàng một số chiêu thức phòng thân và giúp nàng tìm được vương miện bị đánh cắp!}

Khinh Doanh thở ra, mấy nhiệm vụ này đều không khó lắm! Chưa vui mừng được bao lâu, chợt nghe công chúa Dileas thét lên:

“Không xong rồi, mẹ kế của ta còn sai một đội hiệp sĩ dẫn đầu là một đại hiệp sĩ đang truy nã ta!”

Khinh Doanh mở to mắt! Đại hiệp sĩ? Đó là khái niệm gì? Nếu như một hiệp sĩ được sắc phong, tức là hắn ta đã có lực tự mình đánh chết một con hải quái kỉ nguyên trước! Đại hiệp sĩ này mà thấy bọn họ thì một ngón tay của ông ta hiện giờ cũng có thể gí chết cô!

Khinh Doanh cười khổ, quả là muốn đơn giản dễ dàng vượt qua là không thể nào mà!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.