Trước Ngày Công Khai, Lão Công Mất Trí Nhớ

Chương 136: Chương 136: Buông ra một chút




—— Chồng ơi, a a a a a a!

——Anh, anh rốt cuộc muốn kết hôn với em sao!

—— Khoan đã, kết, kết hôn???

—— Khương lão sư, ngài gần đây chăm chỉ post bài khiến tôi cảm thấy sợ hãi.

—— Bình thường mà nói, tôi có một người bạn đều là ám chỉ bản thân.

—— Khương lão sư, hôm nay cũng không phải ngày cá tháng tư, ngài nói đùa gì thế! Có phải còn chưa tỉnh ngủ hay không! Mau xóa bài! Chúng tôi có thể làm bộ không nhìn thấy!

—— Tự hỏi một chút, người bạn sẽ kết hôn này là ai?

—— Không thể! Tôi không tin!

—— Tôi có một người bạn muốn biết người bạn sẽ kết hôn của Khương lão sư là ai!

......

Một viên đá làm cả mặt hồ dậy sóng!

Các fan chỉ có thể khóc lóc đem Khương Hành đưa lên hot search!

# Khương Hành có một người bạn sẽ kết hôn #

# Khương Hành tự lộ kết hôn mệt #

Đại đa số fan hoàn toàn không tin là bản thân Khương Hành kết hôn, khẳng định chính là bạn hắn sẽ kết hôn, không thành vấn đề, chắc chắn là như vậy! Chúng ta cứ hiểu nghĩa trên mặt chữ là được rồi!

Cảnh hỗ động của Khương Hành và Lý Quân trong tập 6 lại bị fan và các đại V lôi ra, các loại ảnh chụp chụp hình, lại kết hợp với nội dung tập 7, bọn họ hợp lý suy đoán Lý Quân chính là đối tượng kết hôn của Khương Hành, Lý Quân nhất định là bạn trai của hắn!

Có đại V chụp lại màn hình khi Khương Hành phỏng vấn cá nhân trong tập 2, thấy thế nào cũng ám chỉ cực kỳ rõ ràng.

—— Biên đạo xinh đẹp: "Khương lão sư, còn nhớ rõ ngài đáp ứng với Vương đạo gia tăng ba câu hỏi không?"

—— Khương Hành: "Nhớ, tôi cho rằng ông ấy đã quên."

——Biên đạo xinh đẹp: "Câu hỏi thứ nhất, Khương lão sư, có thể chuẩn xác nói ra ba khuyết điểm của người bạn thích không?"

—— Khương Hành: "Quá mức dịu dàng tính là một cái chứ?"

—— Biên đạo xinh đẹp: "Tính."

—— Khương Hành: "Khi tức giận không muốn chiến tranh lạnh với tôi."

—— Biên đạo xinh đẹp: "Miễn cưỡng tính một cái, nhưng mà đối phương thích đem nỗi buồn bực giấu ở trong lòng, anh tình nguyện người đó trực tiếp mắng anh phải không?"

—— Khương Hành: "Đúng"

—— Biên đạo xinh đẹp: "Còn cái thứ ba thì sao?"

—— Khương Hành: "Người quá tốt, không có khuyết điểm thứ ba."

——Biên đạo xinh đẹp: "......" Mấy cái này cũng không có cái nào là khuyết điểm đâu!

Trong phỏng vấn cá nhân của tập 6, Khương Hành đã sớm miêu tả sinh động về bạn trai, chỉ là vì sao mọi người đều không chú ý, hay là vì Lý Quân không đủ hấp dẫn sự chú ý của bọn họ, hoặc là nói Khương Hành và Lý Quân ở chung quá mức tự nhiên, không có cảm giác đánh sâu vào thị giác như trong

Chỉ là nhìn từ một góc độ khác, bọn họ ở chung thực sự rất dịu dàng và ngọt ngào!

Đương nhiên, đây chỉ là võng hữu đại chúng, diễn đàn phấn nộn non sắc nào đó đã dán nhãn [hot] lên rồi, các cô đã sớm nhận định Khương Hành và Lý Quân chính là thật sự, cái gì ghép cp, bọn hộ căn bản không cần, đường này cmn quá ngọt, mỗi một tập đều ngọt đến sâu răng.

Khi tập 7 chương trình tới, các võng hữu có được một đôi mắt sắc bén phát hiện, Khương Hành khoảng thời gian trước đã post một dòng trạng thái lên weibo xin giúp đỡ vịt con tiêu chảy, mà Vệ Diên lại tag Lý Quân, mọi người đều nghĩ Vệ Diên tag sai người rồi, hiện tại nhìn lại, Vệ Diên không tag sai, y là đang nhằm vào, y chính là cho Lý Quân xem!

Không, chỉ cần Khương Hành một ngày chưa công bố bạn trai chân chính của hắn, thì còn có rất nhiều khả năng, có lẽ bạn trai hắn là Vệ Diên thì sao?

Không sai, có thể là Vệ Diên, bọn họ vẫn không tin Lý Quân là bạn trai của Khương Hành, tuy đã có rất nhiều chùy đá rõ ràng như vậy.

Vì sao không tin Lý Quân là bạn trai Khương Hành? Bởi vì fan cảm thấy Lý Quân không xứng!

Lý Quân cùng lắm chỉ là một tuyến 18 nhỏ bé, nếu không phải anh dựa vào chương trình mới có thể quen biết Khương lão sư? Hơn nữa Khương lão sư nói hắn có người yêu thích, sao có thể ở trong hai tuần liền thích Lý Quân được, Lý Quân chỉ là một món hàng cho không mà thôi, có cho bọn họ cũng không cần!

Fan Khương Hành là tỏ thái độ như này:

—— Tuy Lý Quân biểu hiện rất không tồi trong chương trình, biết nấu cơm, tính tình cũng rất tốt, nhưng tôi cho rằng đây là tính cách thiết lập của anh ta, nếu anh ta là người Khương lão sư thích,Khương Hành vì sao không cho anh ta tài nguyên, vì sao không nâng anh ta hồng lên? Bởi vậy có thể thấy được, Lý Quân căn bản không phải là người Khương lão sư thích, cũng không có khả năng, thân phận của bọn họ căn bản không phù hợp!

—— Từ biểu hiện trước mắt của Lý Quân, anh ta thíchKhương lão sư là sự thật (không nghi ngờ anh ta ôm mục đích khác, mà mục đích này anh ta cũng có thể đạt được), nhưng tôi cũng cho rằng anh ta không phải người Khương lão sư thích, bởi vì từ đầu tới đuôi, tôi đều cảm thấy mục đích của anh ta không đơn giản, tôi vẫn kiên trì suy nghĩ ở tập 1, anh ta chính là một tâm cơ boy.

—— Tôi chỉ có một câu: Lý Quân không xứng với Khương Hành, 18 tuyến làm ơn cút đi!

—— Mặc dù Lý Quân hiện tại hồng, thì đó cũng là do anh ta cọ nhiệt độ của Khương lão sư mà hồng lên, đếm kỹ từ khi chương trình phát sóng, có lần nào anh ta lên hot search không phải được Khương lão sư mang theo. Đương nhiên, chắc chắn sẽ có người biện giải cho anh ta, nói kỹ thuật diễn của anh ta tốt gì đó, chỉ là kỹ thuật diễn của anh ta không phải cũng là cọ danh khí của Khương Hành mới mang ra được sao? [ cười lạnh ]

Còn có fan ác độc mỗi ngày đều tới bên dưới weibo của Lý Quân mắng chửi người, lời lẽ thô tục thế nào cũng xuất ra được, nhưng vô luận bọn họ mắng như thế nào, tài khoản weibo của Lý Quân vẫn giống như không có người kinh doanh, đã vài ngày cũng không đăng weibo, ngay cả tuyên truyền tập 7 của chương trình cũng không thèm share.

Đám fan độc ác này giống như đối mặt với một tài khoản không có người kinh doanh, mắng hơn nửa ngày liền tự động dừng chiến tranh, bởi vì căn bản không có ai để ý tới bọn họ.

Thanh âm phản đối luôn là số ít, đại đa số người đều lựa chọn xem náo nhiệt.

Trong tập 7 chương trình, các võng hữu phát hiện, Khương Hành biểu hiện hoàn toàn thoát ly khỏi vẻ cao lãnh của hắn ngày xưa!

Kỳ thực đại đa số võng hữu càng tin tưởng Lý Quân và Khương Hành có quan hệ, từ các loại biểu hiện trong chương trình mà nhìn, Khương Hành là tự nguyện, các ngươi xem, đoạn cuối cùng của tập 7 kia, khi Khương lão sư bị chó đuổi thảm thảm thiết thiết, phản ứng đầu tiên là trực tiếp chạy về phía Lý Quân, phản ứng bản năng của con người là không lừa được nhất.

Điều này không thể chứng minh giữa bọn họ có vấn đề hay sao?

Vệ Diên lúc trước share weibo của Khương Hành lại tag Lý Quân không thể chứng minh sao?

Còn có Lý Ngạn xuất hiện.....không đúng!

Lý Ngạn vì sao lại xuất hiện, chẳng lẽ không có ai nghĩ tới hắn và Lý Quân có lẽ có quan hệ rất gần sao?

Đương nhiên, cũng có người đưa ra cái khả năng này, chỉ là bị phủ quyết!

Nguyên nhân là Lý phú hào có ba người con trai, chưa từng nghe nói về đứa con trai thứ ba, hơn nữa, nếu là họ hàng, Lý Quân còn làm tuyến 18 làm gì, hẳn là đã sớm lấy một đám bằng cấp trâu bò rầm rầm ném bọn họ rồi, cho dù không có bằng cấp, trong nhà không có tài nguyên sao? Muốn chạy tới Sunshine Entertainment làm một kẻ vô danh tiểu tốt, đã thế cao tầng công ty cũng chưa từng nhớ tới Lý Quân sao?

Luôn là ông nói ông có lý, bà nói bà có lý, tin tức trên mạng quá nhiều phức tạp, hiện tại đủ các loại số liệu lớn, hậu trường tất cả đều là trí tuệ nhân tạo thao túng, trực tiếp đưa đẩy cho các võng hữu tin tức mà bọn họ muốn chú ý, ví dụ như võng hữu chán ghét Lý Quân, liền xuất hiện weibo tương tự cho hắn, vì dụ như võng hữu kia thích xem anh và Khương Hành tạo cp, liền sẽ đẩy các loại weibo cp tương tự, thích càng thích, chán ghét càng thêm chán ghét, ai cũng không thuyết phục được đối phương.

Chỉ có chờ chính chủ tuyên bố chân tướng cho bọn họ.

Nhưng ảnh đế mà khán giả chú ý đã post cái gì, "Không có mà làm thành có" còn không nói rõ ràng khiến cho fan thực tức giận!

Khương lão sư, ngài rốt cuộc muốn kết hôn với ai a a a a a!

Kỳ thật lúc này cũng có người đang phân tích Lý Quân, dựa theo kịch bản bình thường của giới giải trí, chính là Lý Quân đang vinh quang tột đỉnh chắc chắn sẽ có các loại đại ngôn tới tìm anh, anh cũng nên biểu hiện ra mỗi ngày hận không thể xuất hiện trên weibo mới phải, lại mỗi ngày đăng 9 loại ảnh selfie, fan tăng lên bao nhiêu thì phát phúc lợi gì đó.

Nhưng, Lý Quân không có, anh hoàn toàn không có!

Lý Quân không chỉ không tương tác với fan, anh thậm chí ngay cả weibo cũng lười đăng.

Fan trên weibo của anh đã tăng tới vài triệu, chính là các ngươi xem số lần anh đăng weibo ít đến đáng thương, giống như đây là một tài khoản giả, hơn nữa ngay cả share tuyên truyền của chương trình cũng làm rất có lệ, chương trình phát sóng xong 7 tập, anh chỉ share 6 tập.

Fan muốn đi mắng công ty quản lý và người đại diện của Lý Quân một chút, liền không thể dùng chút tâm tư đi kinh doanh tài khoản weibo mấy triệu fan sao?

Sau đó, bọn họ phát hiện, công ty quản lý Lý Quân là công ty nào? Người đại diện của anh là ai?

Đậu xanh, từng ngày lôi kéo Lý Quân ở trên mạng xé bức, nhưng mà ngay cả công ty quản lý của người ta cũng không biết, người đại diện là vị nào?

Ngươi xem ngay cả Khương lão sư mỗi ngày đều lên weibo khoe ân ái, còn tỏ vẻ sẽ kết hôn, Lý Quân làm một tuyến 18, cư nhiên để mốc, không đăng weibo không tuyên truyền, ai da, định mệnh, ngực đau quá, khó trách vẫn mãi không hồng, chúng ta không thể Phật hệ, lãng phí nhiều tài nguyên thiên nhiên như vậy!

Khóa này võng hữu đúng là nát tâm, nhưng bọn họ còn có thể làm thế nào được, đi giúp Lý Quân share weibo, sáng tạo đề tài cho anh.

Sau đó đề tài ra, lại tới một đám fan cũng không biết là gặm cp hay là gặm nhan sắc, hoặc là gặm kỹ thuật diễn, thật lớn cuối cùng mọi người tốt ta cũng tốt, cực kỳ Phật hệ, minh tinh mình thần tượng quá cmn Phật, giống như đúc trong chương trình, không tranh không đoạt, bọn họ cũng chỉ có thể Phật hệ theo.

Sau khi tập 7 chương trình phát sóng, ngày hôm sau, liền có nhiều thêm một cái hot search:

# Fan cầu Lý Quân kinh doanh#

Nhưng...... Chính chủ không có thời gian chú ý.

Mà lúc này chính chủ Khương lão sư thật sự bị cấm chơi di động, Lý Quân mới vừa ăn sáng xong liền nhận được điện thoại của Ngũ Sâm, Ngũ Sâm tỏ vẻ, trước khi công khai không được cho Khương Hành đăng nhập weibo, cũng tỏ vẻ hi vọng Lý Quân có thể giám sát kỹ Khương Hành, khi đăng bài cũng phải xem trước nội dung hắn muốn tuyên bố, gia hỏa này quá không cho người bớt lo.

Khương Hành cũng biết bản thân đã gây ra chuyện xấu, đăng cái weibo cũng khiến nhiều thêm một đám người mắng Tiểu Quân nhà hắn, lúc này đang sám hối.

Hắn biết mình sai rồi, nên lập tức xin lỗi: "Anh sai rồi."

Lý Quân: "Không sao, dù sao trước khi công khai anh đều không thể đăng weibo, muốn đăng cái gì cũng nói cho Ngũ Sâm trước."

Khương Hành: "Vậy quá không thú vị, anh đăng chút nội dung cuộc sống còn phải thương lượng với hắn."

Lý Quân lấy cho hắn một đĩa dưa muối nhỏ và một bát cháo: "Anh phải có tự giác là ảnh đế, trước kia có thể nhịn sao hiện tại không thể nhịn."

Khương Hành nhìn trước mặt chỉ có một đĩa dưa muối: "Khoan đã, anh muốn ăn thịt."

Lý Quân: "Không có, đây là trừng phạt."

Khương Hành: "Ăn như này không đủ no."

Lý Quân: "Mới vừa hấp mấy cái màn thầu, liền ăn là đủ."

Khương Hành: "......" Đã đăng một cái weibo ngọt ngọt ngào ngào, cuộc sống ngọt ngọt ngào ngào của hắn sau khi kết hôn liền không có.

Sau khi cơm nước xong, Khương Hành ngồi xổm trước mặt Hạt Cát hát với nó: "Cải thìa, trong đất vàng, ăn dưa muối, không ai yêu...."

Hạt Cát nghiêm túc tiến lên, dẫm thật mạnh một cái vào bàn chân đang đi dép lê của Khương Hành!

Hạt Cát: Khương não tàn ồn muốn chết.

Khương Hành: "......"

Lý Quân thì ở bên cạnh phụ trách mỉm cười, hai tên dở hơi.

Lý Quân nhắc nhở Khương Hành: "Nên thay quần áo để ra ngoài đặt làm lễ phục."

Khương Hành xoa bóp cánh Hạt Cát để trả thù nó một cái: "Được, đúng rồi, có phải nó nên đi tiêm?"

Lý Quân nói: "Ách, thiếu chút nữa quên mất, mang theo cùng luôn đi."

Hạt Cát "!!!" Tiêm!

Lúc này Lý Quân và Khương Hành đều có việc nên để Tiểu Trịnh mang Hạt Cát đi tiêm vắc xin phòng bệnh.

Nhà thiết kế đã ở phòng làm việc chờ bọn họ, Dư Thần cũng ở, cửa hàng này ngày thường chuyên môn thiết kế quần áo cho nhà bọn họ, lúc này muốn trong vòng 1 tháng chế tạo ra hai bộ lễ phục nam giới, muốn nói khó cũng không khó, chỉ là thời gian tương đối vội.

Công tác chuẩn bị hôn lễ của bọn họ, cái gì cũng rất vội.

Dư Thần cầm ipad, bên trên là danh sách hành trình của bọn họ, ngoại trừ đặt quần áo, bọn họ buổi chiều còn phải chụp một bộ ảnh trước, đây là Ngũ Sâm và Cao Tín cùng yêu cầu, dùng để tuyên truyền khi hai người bọn họ công khai, khoảng cách tới lúc công khai quan hệ yêu đương còn hai tuần.

Buổi chiều quay chụp, Lý Quân và Khương Hành tiến vào trạng thái rất nhanh, đều là diễn viên, cảm giác ống kính mười phần, vốn dĩ chụp cũng là ảnh bọn họ công khai, cũng không có gì quá khẩn trương, Lý Quân và Khương Hành có vẻ rất thả lỏng.

Chỉ là, Khương Hành lại thả lỏng quá mức rồi.

Người quay phim nói với Khương Hành: "Khương lão sư, ngài có thể buông Lý lão sư ra một chút được không, ôm chặt quá."

Khương Hành: "...." Tôi ôm Tiểu Quân nhà tôi nhiều một chút cũng không được sao?

Trong mắt Lý Quân chỉ còn lại mỉm cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.