Trường Học Siêu Cấp

Chương 36: Chương 36: “tôi Ở Đây” (6)




CHAP 10: “TÔI Ở ĐÂY” (6)

Jun nhướn mày “Ah cô không cần phải thế đâu ah, để con vào làm phụ mọi người”

Cô tròn mắt “No no..con hay quá, ngồi đây đi”

“Không ạ, để cùng nhau làm mới vui chứ cô, đói meo ăn mới ngon á. Với lại, phải làm mới hưởng được đúng không ạ?” Jun nháy mắt.

“Phải đấy, có làm thì mới có ăn chứ” nó hì. Lần này thì cô Shyn Hye lại bốp cái thứ hai vào vai nó. Gì nữa. Nói đúng mà.

“Con đáng yêu quá, vậy thử vào bếp xem mọi người làm gì đi” cô không ép buộc Jun làm gì, vẫy vẫy anh vào bếp.

Cái bếp. Đúng là một bãi chiến trường.

“Đực ra đó làm gì? Giúp tôi thái cà rốt đi” nó đưa anh con dao, mặt nó lại vốn lạnh phát khiếp nên nhìn nó bây giờ như sát thủ. Anh cầm lấy, bần thần nhìn cái thớt to đùng cùng mớ cà rốt trước mặt. Anh-Key Jun-con chủ tịch tập đoàn Zeus giàu có nhất nhì TG sẽ không nhúng nổi một ngón tay vào việc này được!

Hồi nãy, chẳng qua là anh nói vậy làm cô Shyn Hye vui thôi. Thật không ngờ..==

“Đừng nói với tôi là anh không thái được cà rốt?” Nó chớp mắt nhìn Jun. Như nhớ ra điều gì, nó ‘à’ lên một tiếng, “Phải rồi–công tử không biết thái cà rốt là chuyện-thường-nhỉ!” nó mỉm cười tỏ vẻ thông cảm dữ dội mà hàm ý giễu cợt làm anh thấy máu nóng lên nhanh chóng.

“Nè, ai bảo không??” anh cắn môi hăm he đáng sợ. Nó nhếch mép, “Vậy làm tôi xem” nó cười xuề xòa, tay chỉ vào cái thớt to đùng ấy.

Jun cầm dao cẩn trọng, tay anh hơi..run cầm củ cà rốt xinh đẹp đầu tiên đặt lên thớt. Anh điều chỉnh củ cà rốt ấy ngay ngắn, thẳng và cách đều cả hai mép thớt. Riêng việc ấy đã lấy mất chục second. ==

“Anh bị điên à? Thái cà rốt thôi có cần để đẹp đẽ thế nào đâu” nó kiên nhẫn nhìn, “Làm như anh chắc phải lấy thước ra đo độ dài-đoạn thẳng-góc độ nó đến sáng mai chưa xong”

“Cô shut up coi == cô cứ lắm chuyện thì càng lâu đó” anh quát.

Chỉnh xong đâu đó, anh đặt con giao xuống tay mình và “phập”. (tỉnh thật)

“Aaaaaaaa” tiếng la thất thanh chắc mọi người biết đó là của ai rồi. ..

Chap mới là t4 tuần tới ạ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.