Trường Học Siêu Cấp

Chương 28: Chương 28: Bạn. (4)




CHAP 8: BẠN. (4)

Lily nhìn Park Mi rồi quay sang nhìn người con trai bên cạnh nó…

Lần này thì nhỏ đứng hình thật sự. Một chàng trai quá hoàn mĩ! Khuôn mặt bí ẩn quyến rũ, đôi mắt nâu sậm, hàng lông mày cương nghị lạnh lùng, sống mũi cao thẳng, miệng một đường chỉ cuốn hút. Bờ vai anh lại rộng rãi rắn chắc khiến ai cũng muốn dựa vào suốt cuộc đời. Vẻ đẹp này thật xuất sắc a.

Tim nhỏ bỗng đập rộn ràng. Hàng ngàn hàng ngàn con bướm đang bay trong lòng nhỏ. Vẻ đẹp này, một lần nhìn là mãi mãi say mê.

Mà anh ta, đi cùng với cô gái kia (ý là Mi đó) hai người thật sự là sự kết hợp mĩ mãn nhất, hoàn chỉnh nhất, ăn khớp nhất.

Nhưng nhỏ không muốn như vậy! Từ khi thấy Jun, nhỏ chỉ muốn anh thuộc về nhỏ.

“A, học sinh mới này. Em thật dễ thương đó nha! Em tên gì, giới thiệu với cả lớp đi!”, cô chủ nhiệm thấy Lily thì xoắn xuýt tới vỗ vai vẻ yêu mến lắm. Thật là..

Lily cười với cô cho có lệ, rồi quay mặt xuống cả lớp-đang chăm chú nhìn nhỏ. “Chào các bạn, mình là Goo Lily của Shining Company, mình mới nhập học sáng nay nên mong mọi người giúp đỡ!”, nhỏ cười thật tươi rồi hơi liếc về phía Jun.

Tiếc cho nhỏ, Jun và cô gái kia không hề ngước lên nhìn nhỏ lấy một lần. Tại sao lại có những người lạnh lùng vô cảm đến thế a. Nhìn nhỏ này!

“Okie, tốt lắm, em muốn ngồi chỗ nào cũng được!”, cô chủ nhiệm vỗ vỗ vai Lily. “Vậy thì, em muốn ngồi cuối bàn ạ!”, Lily không ngại ngần chỉ tay vào chỗ đằng trước Jun và Mi. Chỗ trống ở ngay phía trên Park Mi.

“..Ừ okie em luôn, em về chỗ đi!” cô chủ nhiệm nói.

Lily lon ton xách cặp về chỗ đó. Vừa đặt balo xuống ghế, nhỏ đã quay phắt xuống sau, nở một nụ cười cực thân thiện, “Chào bạn, bạn bằng tuổi mình phải không?”, ở dưới, Park Mi ngước lên hờ hững, ngu ngơ gật gật đầu rồi lại quay mặt vào quyển sách hấp dẫn. Đối với nhiều người thái độ này quả là bất lịch sự, nhưng với tính cách lạnh lùng kinh khủng của nó thì lại là một chuyện khác.

Lily hơi bần thần khi thấy thái độ đó của Mi, nhưng vẫn cười hề hề tiếp tục, “Bạn tên gì vậy?”

“Park Young Mi”, nó trả lời ngắn ngủn nhưng vẫn đầy đủ thông tin. Không hề khó chịu, nó lại cắm cúi vào sách. Ở bên cạnh, Jun thấy có người hỏi Park Mi nên theo phản xạ nhìn lên Lily. Chỉ là học sinh mới, không có gì đặc biệt nên anh lại cúi xuống lạnh lùng.

“Bạn thật đẹp đó nha, từ giờ mình ngồi trên bạn rồi, chúng mình có thể nói chuyện với nhau!” Lily tiếp cận nó nhiều hơn, thi thoảng liếc về phía Jun.

Nó đang tập trung nên ờ ờ cho qua. Nó chưa bao giờ nghĩ mình thực sự sẽ có người bạn nào cả. Chỉ sống cho một mình mình thôi với nó có lẽ quá đủ, quá đau rồi…

Lily nghe vậy cũng hài lòng quay lên, trước khi quay lên nhỏ còn nhìn Jun một cái. Mặt nhỏ đỏ bừng, tim đập loạn xạ khiến nhỏ phải ôm lấy ngực mà thở, miệng nở nụ cười phấn khích.

____________

Giờ ra chơi.

Park Mi đang ngồi thì Lily đến gần, cười thật đáng yêu, “Đi xuống căngtin với mình đi!”. Nó ngước lên khó hiểu, “Tại sao?” cô gái này thật-hơi phiền phức nha.

“Mình muốn làm bạn thân với cậu” Lily vùng vằng nắm tay Park Mi, cố kéo nó đứng dậy. Gì thế, Park Young Mi đây cũng có bạn sao. Tuy hơi ngạc nhiên nhưng nó cũng chậm rãi đứng dậy theo Lily ra ngoài lớp….

(đến đây lười quá >< vs lại mình cũm đang đi chơi lễ rồi, nên stop ở đây nha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.