Trường Học Siêu Cấp

Chương 50: Chương 50: Cuối Cùng Cũng Biết Được Yêu Là Gì. (3)




CHAP 14: CUỐI CÙNG CŨNG BIẾT ĐƯỢC YÊU LÀ GÌ. (3)

“Chào anh”

Bảo Duy quay lại, nhận ra đó là Goo Lily. Thật ra không phải vì trí nhớ của anh ta thuộc loại siêu đẳng gì, nhưng những cô gái xinh đẹp và là con gái của tập đoàn đáng ngưỡng mộ như Goo Lily thì người ngoài còn thần tượng nữa là.

“A, chào em Lily” Bảo Duy nở nụ cười “tỏa nắng” với nhỏ, thầm dò xét Lily và định bụng nếu tán mãi không được nàng Park Mi lạnh lùng kia thì có thể cậu sẽ quay qua cưa cẩm nàng này. Vì sao á? nàng này cũng đáng yêu quá đi mất. (anh mê gái vừa thôi BD à ==)

Mà thật sự Lily chả thấy có cảm xúc gì với Bảo Duy lắm-dù anh ta có đẹp thật-nhưng sao chiếm được trái tim của nhỏ chứ, nó đã có Jun rồi. Và nhỏ không háo sắc như anh ta, xin thưa.

“Anh tới tìm Park Mi à?”

“Ừ, em ấy trong nhà à? Cả em cũng tới nữa sao?” Bảo Duy hỏi.

“À ừ, cậu ấy đang ở trong nhà đấy. Mà em cũng không tới một mình” Lily đáp tự nhiên.

“Ồ, vậy em đi với ai nữa à?”

“Anh Jun. Chúng em đến..có một số chuyện”

Nghe đến cái tên đó Bảo Duy trong người bỗng phát rồ lên, cái gì mà lại đến nhà Mi của anh chứ? Lại đến vào lúc này, định gây thù chuốc oán với anh à! Dù sao Bảo Duy đã ghét Jun từ hồi trước lúc ở nhà ăn rồi.

Và một vấn đề nữa, Park Mi không phải của anh.

Nói đúng hơn, nó chẳng là của ai hết.

Dù trong lòng cậu có cáu giận như thế nào nhưng cậu vẫn cười giả lả với Lily, “Ồ ra vậy”

“Ừ mà anh tới tìm Mi để làm gì?” Lily nói. Chính nó cũng đề cao cảnh giác với anh chàng điển trai mà bồng bột này, dù sao thì, Park Mi đã không thích tên này, có nghĩa là anh ta chẳng tốt đẹp gì.

Nghĩ xấu về người khác là không tốt, nhưng đây là sự thật mà~

“Vậy anh vào nhà đi,em phải đi kiếm đồ ăn cho cả lũ, chúng em chưa ăn sáng” Lily nói, cười xã giao rồi quay đi.

“Vậy anh đi theo em được không? Con gái đi một mình nguy hiểm lắm” Bảo Duy dở giọng nói. Thật ra á, không phải cậu không còn thích thú Mi nữa, chỉ là dù sao Mi chẳng bao giờ thèm đoái hoài đến cậu rồi. Thử nói chuyện lòng vòng với cô nàng Lily này xem sao..

Còn chuyện thằng Jun á? Đừng nghĩ anh đây bỏ qua! =)))

Lily dù không được thoải mái nhưng cũng gật đầu mỉm cười. Anh mà dám dở trò xằng bậy gì với nhỏ, nhỏ sẽ không thương tay tặng anh vài màn Judo thần chưởng. Nên, hô hô, hãy cứ từ bỏ suy nghĩ dở trò với nhỏ đi.

Hai người đi cùng nhau ra tận ngoài phố. Đường sáng sớm không đông lắm. Không khí trong trẻo dễ thở.

Cũng may là ở đối diện có một tiệm Mc Donald. Nếu không hai người còn chưa biết sẽ lết xác tới đâu nữa. Nhưng để đến đó cần phải băng qua đường.

Ờ, có lẽ qua đường chẳng có gì khó khăn với mọi người..

..nhưng lại là chặng đường gian nan với nàng tiểu thư họ Goo-Lily đây.

Gì chứ! Trước giờ nhỏ thậm chí chưa bao giờ qua đường một mình nếu không có người hầu hay vệ sĩ bảo vệ sát sao. Có khi nhỏ còn không thèm qua đường mua bất cứ thứ gì. Một là nhỏ đã có xe hơi đưa hẳn hoi. Hai là quản gia mua hộ.

Giờ thì sao. Không lẽ bán theo một thằng con trai mình chưa quen biết nhiều mà qua đường? +_+

Thôi kệ, làm liều.

Bảo Duy nghĩ Lily chắc chắn không có vấn đề gì về..”qua đường” nên anh cũng thảnh thơi đi trước. Lily thấy vậy vội vã rối rít lao theo.

Tin Tinn..~ à cái gì kia to thế nhỉ, nó còn đang tiến về phía mình nữa chứ!

Ôi mẹ ơi xe tải!

Nhỏ rú lên vội vội vàng vàng khều khều tay Bảo Duy trong vô thức. Mắt nhỏ giờ hoa hết cả lên trân trối, “Bảo Duy!!! Bảo Duy..” anh quay phắt lại, vì đầu óc anh cũng không đến nỗi quá ngu nên ngay lập tức hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.