Trường Học Siêu Cấp

Chương 5: Chương 5: Ghen Tị. (2)




CHAP 2: GHEN TỊ. (2)

‘Jun, anh thật giống một người….’

‘Là ai? Bạn trai của cô sao?’ Jun nhếch môi chọc nó.

‘Ko, giống ai..tôi cũng ko biết nữa…’ Nó xoa đầu rồi quay mặt đi.

‘Ngớ ngẩn quá..’

Park Mi lại nằm soài ra bãi cỏ mướt xanh. Nó thấy thật yên bình. ‘ Jun, tôi thấy nơi này đẹp quá’

‘Đúng vậy, tôi yêu nó ngay từ khi bước vào!’ Jun nói.

‘….’

‘Sao vậy?’ Jun hỏi khi thấy nó ko nói gì.

‘..không..chỉ là tôi thấy hôm nay tôi nói hơi nhiều…’ Nó bâng quơ đáp.

‘Nói nhiều của cô đó sao?’

‘…’

‘Sao nữa vậy?’

‘Shhhh…Jun im đi, tôi buồn ngủ quá’

‘Được..rồi’

Nó ngủ thật dễ dàng, chưa đầy 10′ đã thực sự chìm vào giấc mơ sâu. Jun ngồi bên cạnh, nhìn nó ngủ mà lòng thấy ấm lên.

………..

9h30 AM

Jun vì mệt đã ngủ thiếp đi bên cạnh Park Mi. Nhìn hai người thật đẹp. Thêm phong cảnh nên thơ thế này còn đẹp hơn tranh.

Đã 5′ kể từ lúc giải lao, Kiều Hà đã cùng Ánh Ly và vài đứa con gái tìm Park Mi để trả thù ban sáng. Thế nhưng tìm mãi chẳng thấy đâu. ‘Quái nhỉ, tiến sâu vào sân trong xem!’ Kiều Hà ra lệnh.

‘Thôi Hà, càng sâu càng nhiều cây, sợ lắm!’Mấy đứa con gái bảo nhau.

‘Điên à? Cây của trường chứ có phải rừng hoang đâu! Đi mau, mấy đứa mới vô trg toàn đi từng ngóc ngách không à, biết đâu thấy nó!’ Hà bước nhanh, nghĩ lại Park Mi mà ko khỏi giận dữ.

Ya, họ phát hiện một khung cảnh đẹp rất đẹp mà lâu nay họ chưa biết ‘Woaaa, có hồ kìa!’ ‘Ưm, đẹp quá đi!’ Đám con gái trầm trồ. Hà cũng nhìn xung quanh ngạc nhiên…nhưng lâu sau cô thấy ngay hai con người đang nằm dài trên bãi cỏ! Kiều Hà mở to mắt, vô cùng kinh ngạc, rồi bắt đầu đỏ mặt giận dữ.

Kia chính là con nhỏ đó với Jun yêu dấu của cô!

Hà bước nhanh đến nhìn Park Mi. Rồi cô định tát vào mặt nó để nó tỉnh dậy…nhưng ko, trong đầu cô lại nghĩ ra một cảnh khác. Cô đến cạnh hồ nước,múc cả xô nước và bước đến hậm hực…..ÀO….!!! Cả xô nước dội thẳng lên khuôn mặt xinh đẹp của nó…, ướt cả lên mái tóc dài và cổ váy trắng. Nó lập tức tỉnh dậy thấy lạnh toát, ngước lên thì hiểu ngay chuyện gì đang diễn ra.

‘Con điên kia!!! Mày đang làm cái quái gì đấy ?!’ Hà la lên khiến Jun cũng giật mình tỉnh dậy trân trối, ko hiểu gì.

Park Mi lại hoàn toàn bình thản. Trên khuôn mặt ko còn dễ thương như lúc nãy, h đã đắp lên lớp mặt nạ lạnh nhạt và chán chường thường ngày, trông hết sức băng lãnh khiến ng khác phát run. ‘Tôi làm gì cô ko thấy à?’

‘Mày…mày…..!!!’ Kiều Hà thở hồng hộc đáng sợ, nhưng quay phắt về phía Jun. Jun giờ cũng dần trở lại lạnh lùng, trầm mặc, ánh mắt khó hiểu mà phiền toái nhìn xoáy vào Hà khiến cô ta ko khỏi run rét. ‘Anh Jun! Anh xem..con nha đầu này nói gì với Hà này! Có phải là anh đang ngủ, rồi con ranh này mò đến ham hố ngủ ngay bên cạnh Jun không? Em nói đúng quá, chính thực con cáo hai đuôi, ve vãn anh Jun tranh giành với em!!’

Hà la lối, khuôn mặt căm hận, lại cố ý nũng Jun.

Jun trái lại với suy nghĩ của Hà, anh chẳng thèm bênh vực cô ‘Cô nói cái gì vậy? Là tôi cho phép cô ấy vào nơi này, còn các cô…tôi chưa cho phép đặt chân vào đâu!’ Anh nói lạnh nhạt thờ ơ, khẽ liếc về phía Park Mi. Nó giờ vẫn ngồi yên, hai tay cố gắng lau mặt và tóc đã ướt nhèm, coi như ko quan tâm tới lời ác ý vừa rồi của Hà.

Hà điên cả máu, nháy mắt với đám con gái. Chúng cười ranh mãnh, trong đó có cả Ánh Ly…rất giỏi về những vụ ăn hiếp ng khác! Còn cô uyển chuyển đi đến chỗ Jun…ngồi bên cạnh anh và làm nũng các kiểu (tựa vai, choàng tay..vân vân mây mây) để cướp đi sự chú ý của Jun. Anh ra vẻ khó chịu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.