Trường Học Siêu Cấp

Chương 4: Chương 4: Ghen Tị.




CHAP 2: GHEN TỊ.

Ngoaì sân trường, nắng rất nhạt, ko hề oi bức. Là sân trường mà lát toàn cỏ mượt, cây cũng được chăm sóc tỉa hình như vườn quốc gia Nó tìm thấy được một hàng ghế đá kiểu Anh, trông khá đẹp, nhưng ngủ ở đây sẽ ko đc thoải mái.

Nó tiến vào sâu trong sân trường nữa. Dù gì vẫn chưa khám phá hết tr học siêu cấp này.mà. Càng đi càng thấy rộng hơn, nhiều cây hơn mát rượi. Cha, cứ như trường này trồng rừng ấy hay sao mà rộng quá.

A, một hồ nước. Rất đẹp, tuy nhỏ nhưng trong veo, tinh khiết. Hồ nước phản chiếu cảnh bóng cây xinh đẹp, khung cảnh tựa thật lãng mạn và huyển ảo như tranh vẽ. Có một cái cây lớn, lá đã màu vàng cam như mùa thu đich thực, cành cây to và dài, mắc một chiếc xích đu hoa văn rất dễ thương. Cỏ thì xanh miết trải dài, nhìn cảnh vật đẹp đến nỗi nó nằm ngay xuống, thả mình trên cỏ mát ngắm gió trh ời, và diu diu vào giấc ngủ. ……………………….

‘Cô ơi, em đi ra ngoài một chút!’ Jun lên tiếng, tuy ko lớn nhưng thu hút tất cả ánh mắt. Cô giáo cũng..đỏ mặt, gật đầu nhanh dù ko biết Jun sẽ đi đâu.’Được, tất nhiên là được!’

Jun mệt mỏi nặng nề khi vừa bước ra ngoài lớp. Chỉ là ngồi trong lớp quá chán nên cậu muốn ra ngoài. Dù gì mấy bài giảng đó cậu đã biết hết rồi

Jun định sẽ đến nơi chốn mình yêu nhất trong ngôi trg này! Chỗ đó như của riêng cậu, bí mật, cậu sẽ nằm lên cây vàng yêu quí và nghỉ ngơi như mọi lúc.

Nhưng khi Jun vừa đến nơi, cậu thấy một cô gái với chiếc váy ngắn xinh đẹp đang..thả mình trên thảm cỏ. Cô ấy có vẻ đang ngủ. Chỗ này là của cậu mà, sao lại có ng ở đây.

Bước đến gần hơn, cậu nhận ra đó là Park Mi.

Cô ấy khi ngủ thật đẹp. Khuôn mặt ko hề lạnh lùng mà trái lại rất hiền, yên bình như nước. Bờ mi cong cong, cái mũi thẳng ửng hồng, làn môi mọng đỏ căng tràn. Bờ vai lại trắng muốt, mịn màng. Trông Mi như một thiên thần bị lạc đến chốn tiên.

Jun ko định đánh thức Park Mi, cậu ngồi bên cạnh ngắm cô. Jun ko bao giờ ngắm cô gái nào lâu như vậy. Nhưng Park Mi..cô ấy đặc biệt quá, như May vậy, cậu ko thể ko để ý.

Thế nhưng Park Mi ngủ tỉnh, nó hơi nheo nheo mắt rồi mở ra, nhìn chàng trai trước mặt, như một giấc mơ! Jun thấy vậy hơi lúng túng nhìn đi chỗ khác ‘Tôi chỉ là…’

Park Mi không nghĩ thêm gì nữa…ôm chầm lấy Jun!! miệng liên tục nói.

‘Ba mẹ….ba..mẹ….!!! Jun…!!’ Nó vừa nói vừa khóc. Vẫn ôm lấy Jun. Jun thì đứng tim hoàn toàn, mùi hương nó thoảng trên mũi cậu, dịu nhẹ và thuần khiết, làn da mịn màng cọ xát vào cổ cậu.’..Ác mộng à?’

‘Nào..chỉ là ác mộng thôi..’ Cậu nói rồi…vỗ nhẹ vai Park Mi.

Nó có vẻ sững lại..nghệt ra ngốc nghếch nhìn người con trai trước mắt mình ‘Yaaa..anh là ai??’ nó buông ra, dụi dụi mắt. Aw..trông nó hết sức đáng yêu, thật trái ngược cái hình ảnh băng lãnh mọi lúc.

‘Key Jun. Chỗ này là của tôi, cô đang nằm nhầm nơi đấy..’ Anh đáp nhẹ, cảm thấy tim mình đập lỗi vài nhịp.

‘..Jun?’ Mi mở to đôi mắt long lanh nhìn Jun. Cái tên quen thuộc, khuôn mặt cũng quen thuộc, nhưng nó mau chóng gạt ý nghĩ ấy đi.’.chỗ này của anh?’

‘Phải.’ Anh nói.

‘Ko phải.’ Nó lắc đầu

‘Phải’

‘Không phải’

‘Tôi chịu thua cô rồi.’ Iun cười.

‘ Ya, vậy sao..Vậy từ nay tôi ở đây được nhé?’ Nó mở to mắt hi vọng.

‘..Được, nhưng chỉ cô thôi!’ Jun ko cưỡng lại đc ánh mắt ấy.

Còn nó đắc thắng nhìn Jun, cứ ngắm anh mãi khiến anh hơi bối rối ‘Cô..làm gì thế?’

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.